2

66 1 0
                                    


48

Nghe được trong điện thoại thanh âm, Akai Shuichi hơi hơi nghiêng người, cùng bên người Missa đối diện thượng.

Ước chừng qua ba giây đồng hồ, Akai Shuichi mở miệng: "Là ta."

【 hắn đâu? 】

"Hắn?" Akai Shuichi làm bộ không nghe hiểu bộ dáng, phản ứng một chút chết mới nói nói, "Cider sao? Hắn đi toilet."

Bên cạnh chính là túm hắn tay áo Missa, thập phần nghiêm túc mà nghe điện thoại, nhàn rỗi tay bưng kín miệng, đem tiếng hít thở đều áp tới rồi thấp nhất.

【 nhiệm vụ lần này kết thúc liền trở về. 】 Gin thực trực tiếp mà nói, thực rõ ràng hoàn toàn không có tin tưởng Akai Shuichi nói, hơn nữa cũng không tính toán ở phương diện này nhiều rối rắm, thực bình thường ngầm thông điệp, 【 ta chờ ngươi. 】

Missa bĩu môi.

Akai Shuichi bị hắn động tác nhỏ đậu cười, cũng rốt cuộc yên lòng. Xem ra hẳn là không phải cái gì chuyện quan trọng, nếu không liền sẽ không làm Missa nhiệm vụ kết thúc mới trở về.

Trừ bỏ bọn họ mấy cái Whiskey rượu danh, tổ chức những người khác đối Cider ấn tượng đại khái là cái gì phạm tội thiên tài thiếu niên linh tinh. Rốt cuộc nhiệm vụ hoàn thành suất ở kia bãi, Cider lại bất hòa những người khác cộng sự, thoạt nhìn thập phần đại lão, thậm chí còn có người truyền hắn là Boss tư sinh tử gì đó.

Nhưng là Gin là cảm kích, làm bên ngoài thượng Missa huynh trưởng, bọn họ vài người hành vi là ở Gin ngầm đồng ý hạ tiến hành.

Cho nên Missa đối nhiệm vụ căn bản râu ria, Gin nếu có thể chịu đựng hắn tiếp tục ở bên ngoài chơi, đã nói lên không có gì đại sự, lúc này điện thoại chỉ là vừa khéo.

Quả nhiên, Gin ở cảnh cáo xong Missa lúc sau, lại một bộ việc công xử theo phép công mà ngữ khí cấp lai y bố trí tân nhiệm vụ. Có mấy cái phế vật ( nguyên lời nói ) nhiệm vụ thất bại, lai y cùng Missa vừa lúc ở phụ cận, khiến cho bọn họ đi phụ trách giải quyết tốt hậu quả.

Nói xong liền treo điện thoại, Missa cũng nhẹ nhàng thở ra.

Liền Gin lần trước nhìn lén động họa đều đã quên quan thanh âm bộ dáng, sao có thể nhanh như vậy phát hiện, xưởng rượu chiến sĩ thi đua liên hệ hắn khẳng định là nhiệm vụ tương quan.

Đến nỗi vì cái gì liên hệ hắn mà không phải lai y, Missa cảm thấy hẳn là Gin cùng lai y không thân.

Chỉ số thông minh một lần nữa chiếm lĩnh cao điểm, Missa lại tinh thần đi lên.

Akai Shuichi đại khái đã đoán được thân phận của hắn, lại đoán không được Missa thật sự muốn hoài nghi hắn tư duy năng lực, bất quá biết cũng không có gì vấn đề, phương diện này nhân phẩm Akai vẫn là không thành vấn đề, Missa một chút đều không lo lắng.

Hơn nữa, Nishitaka Missa cùng hắn Cider có quan hệ gì đâu?

"Về trước thu cái kia bom đi, phú điền sự tình không bằng chờ đến ngày mai." Missa đôi tay nâng lên bên cạnh nước trái cây, đối Akai Shuichi nói, "Ta tra xem xét."

[Tống] Toàn thế giới đều cảm thấy ta là người trong sách-Giang Chi Á LaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ