Bỉ ngạn hoa

2.3K 111 6
                                    

Nàng là thần nữ của Tru Tiên đài, nàng từng là thân tín của Thần âm nhạc Kim Thạc Trấn, từng là học trò của Thần chiến tranh Trịnh Hạo Thạc.

Nàng luôn được coi trọng trong khắp đất trời.

Nàng yêu thích các loại hoa, vì thế dân gian gọi nàng là Bách Hoa Thần nữ.

Hắn là Chủ nhân của tam quốc, là Đế quân của Tru Tiên đài, là Ma quân của Ma Quốc và Yêu Quốc. Danh tiếng lừng lẫy, khắp thiên hạ không ai không khiếp sợ.

Hắn là Mân Doãn Khởi.

Hắn là tướng quân của nàng, là người Kim Nam Tuấn đã chọn cho nàng. Hôn lễ của hai người còn được gọi là Thánh lễ của Tam quốc.

Nhưng ban đầu, hắn còn chẳng mảy may để tâm đến nàng, thập phần lạnh lùng.

Nàng vì phải lòng hắn mà chịu nhiều đau đớn, hồn phi phách tán, đến chết cũng mới nhận được tên gọi của nàng thoát ra từ miệng hắn.

Đến cuối cùng, hắn lại không muốn mất nàng.

Nhưng vẫn phải đành lòng nhìn nữ nhân mình yêu tan biến ngay trước mắt.

...

Bỉ ngạn hoa đỏ thắm một khung trời Tru Tiên đài. Mân Doãn Khởi nhìn những đoá bỉ ngạn lung linh hoà cùng bầu trời ráng đỏ, lòng không tránh khỏi một tiếng thở dài. Hắn nhớ nàng từng nói với hắn, nàng yêu thích bỉ ngạn hoa mang sắc huyết dụ.

"Ta là Bách Hoa Thần nữ, họ nói ta yêu các loại hoa. Tuy nhiên, vẫn là huyết dụ bỉ ngạn hoa khiến ta vừa lòng."

" Bỉ ngạn sắc huyết dụ. Rõ ràng là nàng đang trêu ta."

Hắn mệt mỏi tựa lưng vào thân cây bạch đàn, ngắt lên một đoá bỉ ngạn đỏ thắm. Bỉ ngạn đung đưa trên tay, hắn hướng ánh mắt về Thuỷ Tinh các của nàng, mắt thoáng sự thống khổ, khẽ nói trong lòng.

...

Hắn ngàn năm chinh chiến, đến cuối thu phục được Ma quân, khiến Yêu quân phải quy hàng, lại khiến cho chúng tiên hết sức nể phục. Hắn là vị Thần thượng cổ huyền thoại của Tam quốc. Vương đế Kim Nam Tuấn kiêng nể hắn, Kim Thạc Trấn cùng Trịnh Hạo Thạc phải kính phục hắn vài phần, Tuấn Chung Quốc và Kim Tại Hưởng cực kì ngưỡng mộ hắn và đến cả Khổng tước Chi vương Phác Chí Mẫn cũng phải quy phục trước hắn.

Hắn lãng khốc vô tình, nhưng đôi khi cũng rất nhân từ, bác ái.

Là "nhân từ và bác ái" đối với Vương đế Kim Nam Tuấn - người ngang nhiên lập cho hắn một vị Đế hậu. Ban đầu, hắn tất nhiên sẽ không quan tâm đến chuyện đó, tất nhiên thành hôn với ai chẳng được, bất lắm phải chia sẻ cho nàng ta nửa cái giường. Nhưng tiếc thay hắn là con người rất "nhân từ", tất nhiên sẽ ngay lập tức cho nàng ta ngủ dưới đất rồi.

Nhưng chỉ là không ngờ, Đế hậu của hắn lại là tiểu muội muội mà Phác Chí Mẫn vô cùng yêu thương, điều đó khiến hắn có một chút áy náy. Những suy nghĩ trong đầu vào ngày trước lập tức yêu thương, hắn đành vì tình huynh đệ với hắn mà chiều chuộng nàng.

[BTS Fanfic] [ Suga- Fictional girl]  Bỉ ngạn hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ