Cảnh báo: r21, song tính, dirty talk
----------------------------------------------------------------------------
" Đmm, lại nữa à!"
Tiếng hét thất thanh giữa một đêm mưa bão, Vinny đang đứng ngay cửa nhà mình và phải đang "chào đón" một thằng ăn chực ở nhờ. Đây là lần thứ ba trong tháng này, cậu nghĩ mình phải ghi rõ ra từng khoản từ tiền nước tới tiền điện khi cứ hết thằng này tới thằng khác qua ở ké như vậy. Tuy bản tính Vinny hay cọc cằn nhưng được cái sống nghĩa tình, cậu hay cho lũ bạn qua ở nhờ nhưng cũng vì thế mà chúng nó bắt đầu tự nhiên như ruồi. Hễ cứ thằng nào có chuyện là lại vác xác qua nhà cậu ở nhờ, đã ở nhờ thì chớ, chúng nó còn làm loạn cả lên khiến cậu không ít lần được hàng xóm ghé thăm vào hôm sau. Cái gì cũng có giới hạn thôi nhưng chỉ có thằng mọt sách này là không có giới hạn. Nó sắp tưởng đây là nhà mình luôn rồi ấy, chỉ còn thiếu điều thêm nó vào sổ hộ khẩu thôi. Và hôm nay cũng như mọi lần, thằng khứa này lại mới trải qua một trận "võ mồm" với mẹ và thế là nó "xách balo và đi". Đi đâu thì tất nhiên là căn villa lụp xụp của thằng bạn thân đầu đỏ rồi. Vinny xả một hơi xong thì cũng miễn cưỡng cho Jay vào nhà vì trời cũng đang mưa to nên cũng chẳng thể bỏ nó ngoài trời.
Được phép ở nhờ nên cu cậu cũng biết điều mà ngoan ngoãn, không lắm mồm như tụi kia, Jay tự giác đi úp mì ăn, còn tốt bụng úp thêm cho thằng chủ nhà. Cởi bỏ cái lớp "hèn mọn" lúc ngoài cửa, anh thành thục đun nước sôi, còn luộc thêm hai quả trứng gà. Vinny mặc xác anh muốn làm gì thì làm, vào phòng lấy quần áo chuẩn bị đi tắm. Đứng trước tủ đồ, cậu hơi đắn đo suy tư gì đó, sau đó thận trọng liếc ra ngoài như để xem xét người kia rồi mới vào nhà tắm.
Vinny thận trọng khóa trái cửa lại, mới thở phào xả nước, tiếng nước ào ào, dòng hơi nước nóng nghi ngút bốc lên, Vinny mới từ từ cởi bỏ áo quần ra, cởi đến quần lót, cậu lại thử quay đầu ra phía cửa ngóng một chút rồi mới dám làm tiếp, đến đây thì bí mật của cậu mới lộ ra. Vinny nhìn đăm đăm hồi lâu xuống phía dưới, chẳng có gì xấu hổ với một thằng con trai với cái "của quý" cả, nhưng thật ra phía dười cái 'ấy' vẫn còn bí mật khác không thể cho ai biết.
Vinny cho rằng bản thân mình là một đứa quái thai, sinh ra đã bị bạch tạng thì chớ, tóc đỏ, mắt hai bên cũng không đều màu. Đi đến đâu cũng bị chỉ trỏ, ấy vậy mà sao cậu vẫn sống thật khỏe mạnh tới tận bây giờ. Có lúc cậu ước sao mình không chết đi cho xong, cuộc sống luôn bủa vây bởi áp lực và kì thị làm cậu kiệt quệ dần. Cho đến khi cậu lớn, cậu còn phát hiện ra bản thân là người song tính, nam không ra nam nữ không ra nữ. Điều đó làm Vinny như tuyệt vọng hơn, cậu chỉ muốn tự kết liễu mình ngay tức khắc, nhưng trớ trêu thay cậu vẫn phải sống tiếp vì mẹ. Từ đó Vinny luôn sống trong nỗi sợ sẽ bị phát hiện. Trong những lần lũ bạn thân qua ở nhờ, cậu luôn phải dè chừng hết sức, nhưng khổ nỗi cái bản tính lương thiện của cậu luôn bắt cậu phải cho chúng nó ở nhờ.
Vinny từ khi dậy thì cũng có nhu cầu sinh lý như bình thường, cậu vẫn thường hay mộng tinh và bắn vào mỗi sáng. nếu mọi chuyện chỉ dừng lại ở việc bắn bằng cái dương vật thì không sao, Vinny vẫn có thể cả đời sống như vậy và kết hôn với một cô gái bình thường, Nhưng thật trớ trêu, những cơn mộng tinh thì vẫn có, cảm giác ham muốn thì vẫn có nhưng lại kèm theo đó là cái cảm giác râm ran ở âm đạo. Nó ngứa ngáy và luôn liên tục chảy nước mỗi lần cậu mộng tinh. Những lần đầu cậu vẫn hay thường nằm mơ về cảnh "giường chiếu" với mấy chị ngực bự, mông to nhưng càng về sau ấy lại là cảnh mấy chị thò tay xuống mò 'bướm' cho cậu. Điều này là một đả kích với một đứa trẻ mới dậy thì như cậu, càng về sau thì các chị đẹp đã trở thành các anh trai to, sáu múi. Vinny mỗi lần tỉnh dậy thấy quần mình ướp nhẹp là lại tức tới nỗi đấm vào gối liên tục. Dần dà về sau cậu cũng bắt đầu không thể làm ngơ cái chỗ đó được nữa, đành chấp nhận nó là một phần cơ thể. Tuy nhiên, Vinny vẫn từ chối việc thủ dâm bằng âm đạo, nói đúng hơn cậu ít khi chạm đến nó, dù cho mỗi lần lên cơn nứng, chỗ đó của cậu cứ tê tê chảy nước liên tục. chỉ khi giữa cơn mộng mị cao hứng, Vinny không chịu nổi ngứa ngáy nữa, cậu mới đưa tay xuống chà xát lớp vải chỗ đó để xoa dịu. Mỗi lần như vậy đều sướng tới không khép chân được, Vinny thừa nhận nó khiến cậu lên đỉnh nhanh hơn khoái lạc hơn so với việc sóc lọ. Vinny có tìm hiểu qua về giới tính của mình và nhận được nhiều chia sẻ có ích, đó là cậu vẫn giữ được đặc tính sinh lý của con trai, đó là hay horny mỗi sáng, nhưng vì có cả hai cái cùng một lúc nên cái nào cũng sẽ mang lại khoái cảm. Vinny chạm vào âm đạo lần đầu đã nếm được trái "ngọt", những lần sau cũng len lén vuốt ve nó nhiều hơn. Cậu cảm nhận rằng nơi đó cực nhạy cảm, chỉ cần cách lớp vải dùng ngón tay gãi một chút hai bên mép, cứ như vậy chen vào giữa khe hẹp mà cọ sát là nó đã chảy nước ướt đẫm rồi.
Quay trở lại hiện tại, Vinny đang cọ rửa cơ thể sau những giờ làm việc mệt mỏi, cả ngày nay cậu đã chạy vạy giao hàng khắp nơi, mệt không tả nổi. Vốn dĩ nghĩ bản thân có thể nghỉ ngơi một mình một không gian thì thằng kia lại tới đòi ở nhờ. Hôm nay cơ thể cậu có chút uể oải muốn thủ dâm một chút cho thoải mái, nhưng lại sợ thằng ngoài kia nghe thấy. Đúng là khốn thật, giờ muốn nhịn cũng không được, dương vật của cậu cương lên mất rồi. Vinny biết phải xử lý nó thật khéo trước khi thằng kia réo ra ngoài. Nói rồi cậu nắm lấy c* mình, sục lên xuống một cách qua loa. Tiếng nước chảy đã át đi hết tiếng thở thỏa mãn, Vinny nghĩ cứ cái nhịp độ này thì sẽ ra sớm thôi. Nhưng thật xui xẻo, đã hơn 5 phút mà cậu chưa có dấu hiệu lên đỉnh, không chỉ vậy cảm giác con c*c ngày càng đau chứ không còn sướng nữa. Ngay lúc này thì cái âm đạo cũng biểu tình rồi, nó cũng muốn sướng, cơn ngứa từ trong bắt đầu rõ rệt dần, mép l*n co giật liên hồi như có điện, Vinny phải khép chân lại để ngăn cái cảm giác khó chịu này. Tay cậu vẫn không buông c*c, kiên trì muốn sục cho nó bắn ra thì thôi. Dòng nước ấm chảy xuống là từng tế bào cậu bắt đầu nhạy cảm hơn, mặt Vinny đỏ lừ như say, cái âm đạo quái gở kia như đang hành hạ cậu, nó tê rần, không ngừng chảy dịch. Vinny thật sự đỡ không nỗi cơn nứng nữa, cậu mở đùi rồi thò tay vào giữa, các ngón tay chai sần, mơn trớn mép l*z nhầy nhụa. Cậu từ từ đút ngón tay vào, chạm đến hột le ở bên trong, một trận cực khoái lướt qua, Vinny run rẩy không kiềm nổi tiếng rên
-Ah~
Đây là cảm giác cậu khát cầu từ nãy giờ, ngón tay cứ trêu đùa cái hột cứng ngắc, Vinny ước có thể đút sâu hơn, cậu còn khát cầu nhiều hơn nữa, chân cứ vô thức dạng rộng ra, sướng tới đứng không vững, mặc kệ bên ngoài đang có người đứng nghe từ bao giờ.
Sau khi đã bắn xong, Vinny thấy nhẹ người hẳn, cậu mặc quần áo chỉnh tề rồi ra phòng bếp. Jay đang ngồi ngay ngắn, trên tay là cuốn vở ghi của mình. Vinny nhìn với ánh mắt chán ghét, vì cậu vốn ghét sách vở nên việc làm của Jay trông thật chướng mắt. Thấy cậu đi ra, Jay quay người lại nhìn rồi bảo cậu ngồi vào bàn ăn. Vinny không để ý tới Jay chỉ ngồi xuống ăn phần của mình, Jay thì vẫn vậy vừa ăn vừa tranh thủ ôn bài. Chẳng ai nói gì cho tới khi xong bữa. Jay cũng tự giác đi rửa bát rồi mới đi trải đệm ngủ. Tuy nhiên, anh bị Vinny đuổi nằm ra xa, Jay cảm thấy khó hiểu nhưng Vinny chỉ bảo:
- Hai thằng con trai nằm gần nhau bê đê bỏ mẹ!
Nói rồi cậu đắp chăn ngủ luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot windbreaker
FanfictionChủ yếu là #jayvinny Vinny nằm dưới mái kéo nha🤤 Lưu ý: đây là động H+++, chưa đủ tuổi xin đừng click vào Có yếu tố song tính hoặc bất cứ thứ gì dằm khăm mà tôi nghĩ được:))