Chương 4: Tôi không hiền...

95 9 0
                                    

Người phụ nữ bước vào chính là Nhi - người yêu cũ của Andree, cô ấy là một diễn viên. Cô ấy và Andree đã yêu nhau được 4 năm. Nhưng cô ấy sau đó lại đi cắm cho Andree chiếc sừng. Vì vậy, bài DCME ra đời.

Nhi: " mọi người cho em ngồi chung với nha" ( mọi người đều biết Nhi và không ưa gì cô ấy)

Nhi: " em có thể ngồi sang bên kia cho chị ngồi cạnh Andree được không" (em ở đây tức là Trúc Ly)

Ly: " không ạ" ( thái độ thờ ơ) ( nói rồi cười nhẹ với Nhi) (Ly biết Nhi, và Nhi từng nói xấu Ly khi còn đi học Tiếng Trung)

Mọi người kinh ngạc nhìn Trúc Ly.

Andree: " cô ra kia ngồi đi, tôi và cô không còn liên qua"

Lúc sau, My - một người yêu cũ của Andree, và Andree vẫn còn rất yêu cô ta. Cô ấy yêu cầu Ly ngồi sang bên kia nhưng cũng như vừa nãy, Ly từ chối.

Mọi người đều không thích My lắm, bởi vì My từng nói xấu bọn họ trên mxh. My là một cô siêu mẫu hết thời.

My: " em ngồi sang bên phải Bray được không ( tức là Ly đang ngồi bên trái Bray, nên ngồi giữa Bray và Andree, còn sang bên phải thì chỉ ngồi cạnh Bray thôi)

Ly: " không ạ, phiền chị ngồi cạnh anh trai em"

Andree: nhìn rồi ra lấy thêm ghế vào cho My ngồi.

Nhi: " ủa sao anh lấy ghế cho cô ta, mà không phải em"

Andree: " tôi và cô không còn liên quan"

Nhi tức giận bỏ về.

Lúc này không ai để ý, mặt Ly đã trầm xuồng một xíu. Cô nhấc ly rượu lên uống, vừa uống vừa xem điện thoại.

Lúc này mọi người không nói gì, chỉ ngồi nghe nhạc, tận hưởng.

10 giờ:

JustaTee: hoi, tui về, Trâm Anh gọi rồii, nhớ vợ ghê😼

Mọi người đơ ra nhìn Tee.

Thái VG: anh dòm là thấy Tee love his wife much. ( vừa nói vẻ mặt anh Thái tỏ ra rất hiểu biết)

Mọi người cười như được mùa.

Lúc cười, My nhìn Andree, Andree nhìn Ly, Ly nhìn Bray.

Suboi: tui cũng về đây, muộn rồi, mọi người về sớm đi nha.

Bigdaddy: thôi mọi người ở lại nhé, tôi về chăm con giúp vợ ngủ đây👌🏻

Karik: ủa, vừa cười ông Tee về sớm vì vợ, giờ về cùng luôn, chó.

Thái VG: I will go home now, Karik có chửi me không?

Karik: nam mô, tui đi về

Mọi người cười như được mùa.

Bray: thôi, tôi với Ly về đây, chào nhé.

My: bye

Andree khong nói gì, tiếp tục uống.

My: em với anh cũng về thôi nhỉ, hôm nay em về nhà anh nhé

Andree: ừm, về thôi.

12h đêm nay trùng hợp cũng Trúc Ly sẽ biết điểm thi đại học. Nguyện vọng 1 của cô là RMIT.

Quản Lí.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ