Bánh kem ngọt ngào

76 8 4
                                    

'I bought this cake, do you want to eat it?'

'The cake is also delicious...but you look better :)'

'Em đi đâu bây giờ mới về'

Câu nói thốt ra từ phía bóng dáng cao lớn đang nhìn chằm chằm. Cậu giật mình và lẽn bẽn cởi đôi giày rồi nhìn gã e dè. Nhìn thấy phản ứng của em, cơn tức điên lại càng dồn lên não, đập chiếc ly chứa đầy chất cồn màu đỏ rơi khắp sàn, đứng dậy và đi đến gần hơn, cậu rùng mình lạnh cả sống lưng, bất giác mà lùi lại nhưng đã bị nắm chặt cổ tay và kéo lại, thấy cậu cầm bánh kem nhỏ bé thì nhẹ nhàng đặt lên kệ giày dép, cố gắng không làm hỏng và trở lại ghì mạnh vào tường, hơi thở nóng hổi gã phả vào tai em và nói thì thầm.

'Con mẹ nó...tôi không hỏi lần thứ ba đâu...em đi đâu?'

Mùi hương kì lạ phát ra khiến gã nhíu mày, mùi rượu nồng nặc khắp cơ thể hòa lẫn với mùi nước hoa của những con ả lẳng lơ khác khiến gã cũng nhận ra tình hình. Nâng cằm cậu lên mạnh bạo và nhìn thẳng sâu trong tâm hồn cậu với ánh mắt không thể máu chó hơn. Tiếng bập bẹ thốt ra từ cậu.

'E-em...em...em đi-'

Chưa nói hết câu thì gã bóp má em thật chặt đến phát đau, gã càu nhàu và nói nhỏ vào tai

'Tình yêu à.....tôi đang hết kiên nhẫn với em, em đã đi đến bar, tôi nói có đúng không?'

Em nhìn gã rồi gật đầu nhẹ, không dám đối diện nhìn thẳng vào mắt vì cậu sợ khi nhìn gã thì sẽ bị ăn tươi nuốt sống mất. Không gian im ắng khiến rùng rợn, lúc sau cậu lên tiếng lẩm bẩm

'Nhưng em uống ít, vẫn còn tỉnh táo....'

'Tất nhiên em bắt buộc phải uống ít rồi, em muốn uống nhiều ở trong đó để được thằng chó nào đấy chơi em à?'

Cậu cứng họng trước câu nói bất ngờ và không ngờ tới và nhanh chóng lắc đầu, nhanh chóng giải thích

'K-không...ý...ý em-'

'Em nứng đến thế à? Ở nhà được tôi chơi chưa đủ em thỏa mãn hay gì mà bây giờ phải ra ngoài tìm thằng khác để chơi?'

Choáng váng với câu nói của gã, cơn say nhẹ dồn vào não tụ tập lại, gã nói khiến em tổn thương trong lòng, gã không tin cậu, không nghe cậu giải thích mọi thứ mà đã kết luận cậu chẳng khác gì mấy thằng lăng nhăng,. Cảm xúc yếu mềm trong lúc dễ bị tổn thương như vậy, em như muốn bật khóc. Gã vẫn nhìn em đang né tránh mình, cúi xuống và bắt ép cậu nhìn gã

'Nhìn tôi'

Cảm xúc dồn nén như vỡ òa như một quả bóng bay cho khí quá nhiều, em nhìn gã rưng rưng nước mắt, nước mắt nóng ấm chảy xuống má và rơi xuống đất. Cơn chó điên của gã như từ đỉnh xã hội rồi tự dưng đâm đầu xuống đáy xã hội rồi vụt tắt, sự lo lắng, ân cần, hiền hậu thể hiện rõ trên mặt, luống cuống lau nước mắt cho em. Lúc trước còn như người đàn ông đầy căm phẫn như mấy ông báo thủ lúc sau thì như một người ngốc nghếch đang cố gắng đỗ dành người bạn đời của mình. Gã ôm em và lắp bắp nói không thành lời

'T-tôi xin lỗi, em đừng khóc...tôi buồn khi em khóc mất...tôi chỉ tức giận nhưng không ngờ lại ra thế này, anh xin lỗi, anh xin lỗi vì làm tình yêu của anh bị tổn thương'

Gã ôm chặt và cuốn lấy em như đứa trẻ, mái tóc và mặt gã rúc vào cổ em trông ngoan ngoan vô cùng, ngước lên nhìn em bằng đôi mắt to tròn, đôi môi chúm chím đầy ăn năn hối lỗi những lỗi lầm sai trái của mình. Gương mặt nhanh chóng đổi như cái bánh tráng khiến cậu cũng hơi bất ngờ vì độ nhanh chóng. Tâm trạng của gã như phép thuật kì diệu khiến cậu ngừng khóc, tiếng thở dài hiện ra và nhìn thấy gã đã khóc ngược lại, khuôn mặt mếu máo và rưng rưng sắp khóc, bàn tay to lớn vẫn ôm chặt em kèm theo đó là run rẩy một chút.

'Huhu...anh xin lỗi bé....tại vì anh lo cho em lắm, thấy em không ở nhà thì cảm thấy vắng vẻ lắm, mỗi ngày về nhà thấy nụ cười của em khiến anh vui nhưng hôm nay em ra ngoài khiến anh lo đến phát điên mất, huhu anh sợ mất bé.

Câu nói mượt mà như mấy anh trai trap boy Hà Nội nghìn năm văn vở tán tỉnh những cô gái của mình. Em nhìn chằm chằm người đàn ông đang khóc thút thít và thở dài lần nữa, nhìn xuống sàn nhà tràn đầy rượu vang đỏ và mảnh thủy tỉnh khắp nơi, dắt tay gã và lấy bánh kèm của kệ giày đã để trước đó rồi lướt qua những mảnh đó và ngồi lên sofa, nhìn ngao ngán.

'Thế anh không nhắn hay gọi điện em hay gì?'

'Lúc đó cuống quá nên không nghĩ ra...'

Tiếng giọng oan ức của gã khiến em vô cũng bất lực. Nhìn gã cũng say mèm hơn cả cậu. Kì này phải chăm sóc ông 'tổng tài bá đạo' của riêng cậu rồi. Cậu ôm chặt gã vào lòng, bàn tay mềm mại xoa đầu nhẹ nhàng như người mẹ ân cần chăm sóc đứa con của mình, gã bế cậu ngồi lên đùi mình và rúc lại vào cổ một lần nữa, tay ôm lấy tấm lưng , khuôn mặt thút thít giống như chú cún con bự to lớn. Một lúc sau khi cậu dỗ được gã xong, cậu nhìn bánh kem vẫn chưa được mở rồi nhìn gã nói.

'Em có mua bánh kem vị yêu thích cho anh kìa, chúng ta cùng ăn nhé?

Hắn gật đầu nhưng trong cơn say phê pha , đôi mắt nhìn cậu say đắm, ngón tay lướt nhẹ trên cơ thể tuyệt hảo đối với hắn. Cậu giật mình trước phản ứng kì lạ này. Tín hiệu vũ trụ gửi đến cậu cảnh báo một điều gì đó thì hạ bộ của hắn nhô lên , gạ vào mông cậu

'Anh làm gì vậy?'

'Bé ơi, anh nứng rồi'

'Vậy còn bánh kem?'

'Bánh kem ngon thật nhưng em ngon hơn'

*hihi, sau thời gian dài thì tôi cũng quay trở lại viết, do 1 phần tôi bí ý tưởng và 9 phần tôi lười nên mọi người thông cảm*

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Chanbin] Sweet love storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ