Mùa đông tháng 12 lạnh lùng mang đi người thương của Soobin - cậu đi mất. Cậu đau đớn mà nhìn lên bầu trời tối đen đầy mây nhưng chẳng có sao và trăng lại bị che khuất khiến nơi tối tăm nhất trong lòng bị tuông trào. Cậu ôm lấy trái tim đã rỉ máu trước một gốc cây cổ thụ trên một ngọn đồi xinh đẹp, nơi khắc tên Yeonjun trên thân. Hét lên thật to với bầu trời rằng:
- Anh yêu, tại sao lại bỏ em đi?.. Có phải do bàn tay em chưa đủ chặt để giữ lấy bàn tay gầy guộc và thon dài của anh không..? Em đau lắm anh à.. Em đau khi người mình thương đã đi sang một nơi mới, đi sang một vùng đất mới nơi chỉ có mình anh. Em luôn thức cả đêm vì mỗi lần ngủ lại thấy anh - người đẹp nhất trong lòng em. Trước khi đi anh không xấu đi mà lại đẹp đẽ đến nhớ thương. Em thích nhất đôi mắt của anh, dù nó như thế nào thì cũng luôn long lanh và tỏa sáng, lôi cả linh hồn em vào bên trong nó - một vũ trụ chỉ dành riêng hai ta. Nhưng mà anh ơi, làm thế nào để nói với bản thân mình rằng 'tôi ổn' trong khi trái tim đang dần vỡ đi. Em không thể nào quên được hình bóng anh tại căn nhà ấm áp mà đôi ta đã từng chung sống. Em không thể nào quên được giọng nói trầm ấm đã từng xoa dịu trái tim em. Em không thể nào quên được bản nhạc anh thích nhất, bản nhạc mà đôi ta đã cùng nhau khiêu vũ. Mỗi khi giai điệu phát ra, cơ thể em luôn chuyển động, chuyển động theo cách ta đã từng cùng nắm tay nhau và di chuyển nhịp chân cùng nhau cho đến cuối bài. Nên mỗi đêm, ai cũng nói rằng 'Thằng điên đó đang khiêu vũ với hồn ma'. Đúng, em khiêu vũ với hồn ma, hồn ma của người em thương. Nhưng... cái gì cũng phải có điểm dừng anh nhỉ? Em không bao giờ có cơ hội để có thể giữ lấy và ôm chặt anh vào lòng nhưng em còn cơ hội để nói lời tạm biệt cuối cùng.. Đúng không anh? Em phải tiếp tục sống chứ, sống những quãng đời còn lại cho anh và cũng như chôn giấu anh ở nơi trái tim để không ai có thể tìm thấy và lấy mất được...... Anh ơi.. hẹn anh ở ngọn đồi này vào kiếp sau, đôi ta sẽ gặp lại và cùng nhau mãi mãi anh nhé..
---------------------------------------
- Chap này mình dựa trên bàn Dancing with your ghost
- Tạm thời mình sẽ dừng chíc này nhé và lúc nào đó mình sẽ quay lại. Cảm ơn đã ủng hộ mình <3
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soojun| Em yêu bé
FanfictionĐể nằm trên khó vậy sao Soobin? -- Au: slowen -- Start: 02/06/2023 End: ??/??/2022