3,2k từ.
Chưa Beta.
Do bị phù thuỷ độc ác nào nó bắt viết.
--------
1.
Blue Lock trong giai đoạn hai chính xác không khác gì một chương trình tuyển tú, mỗi khi các tuyển thủ xuất hiện trước ống kính máy quay đều có một lượng lớn các fangirl hú hét oanh tạc trên các nền tảng mạng xã hội, sản phẩm liên quan đến Blue Lock đều cháy hàng liên tục. Nhận thấy cơ hội kinh doanh quý giá không thể vụt mất này, Ego làm sao có thể bỏ qua nó một cách dễ dàng?
Hắn nhìn đến hình ảnh Kaiser và Isagi không ngừng chành choẹ trên sân đấu, lại lướt qua lượt thảo luận tăng lên nhanh chóng trên trending, não bộ ngay lập tức nảy ra vô vàn kế hoạch.
"Các cậu phải skinship với nhau"
Ego dùng giọng điệu thường ngày, tiếp tục nói.
"Không cần quá lộ liễu, đơn giản là xoa đầu ôm vai gì đó là được."
Người chủ trì hết sức bình thản nói ra quyết định của hắn, không cần chú ý tới các viên ngọc thô đang ngơ ngác, hắn tự mình quyết định mọi thứ luôn. Sau khi phổ biến xong về 'skinship' và một số điều bọn họ phải làm, Isagi Yoichi là người có khuôn mặt khó coi nhất nhất cả đám.
Mười sáu cái xuân xanh, Isagi chưa từng nghĩ cậu phải tỏ-ra-tình-cảm với kẻ mà cậu ghét cay ghét đắng. Ngay từ đầu đây là một yêu cầu hết sức vô lý, tên đầu úp bát Ego chỉ đang thuyết phục cậu và mọi người rằng việc này cực kì hợp lý khi tất cả đều vì Blue Lock. Nhưng cái chuyện liên quan đến cá nhân như này thì bọn họ có thể lựa chọn mà nhỉ?
"Cậu Isagi có ý kiến gì à? Đơn giản cũng chỉ là mấy hành động vô thưởng vô phạt."
"Hay là Yoichi cưng có người yêu rồi nên sợ."
Kaiser ngả ngớn thêm vào lời Ego, tay không an phận vắt qua vai Isagi kéo lại gần. Cậu lập tức hất tay hắn ra, định nói gì đó nhưng lại thôi.
"Sao cũng được."
Isagi lí nhí đáp lại, trước khi Ego kịp hô giải tán, Itoshi Rin đã hất cửa tức giận bỏ đi trước ánh nhìn đầy thắc mắc của những người còn lại.
Ai đá vào bát cơm của năm cọng hả?
2.
Kế hoạch bàn giao cặn kẽ tới từng cầu thủ, y như rằng trận đấu sau đó, Michael Kaiser ghi bàn nhờ pha kiến tạo không hề tình nguyện của Isagi.
Tiếng hô hoán bùng nổ trên khán đài, qua sự quan sát của cả nghìn người, Kaiser ngay lập tức lao đến bế bổng Isagi lên như một khoảnh khắc ăn mừng, cậu rợn người nổi hết da gà da vịt vì hành động thân mật đột ngột này mà muốn đá vào cái giao diện ngứa đòn của tên Hoàng đế khoả thân. Nhưng cảm nhận được Ego đang quan sát phản ứng của bản thân, chỉ cần làm sai một tí thôi là các bài luyện tập sẽ tăng lên gấp trăm lần.