Đoản 1: Đến nhà crush chơiWARNING R18, OOC ⚠️‼️
Lưu ý: mình dốt chính tả, chổ nào sai mọi người cứ góp ý để mình chỉnh nhóa
_____
Hinata tỉnh dậy trên chiếc giường êm ái của mình, cậu ngước mắt nhìn ra ngoài cửa sổ âm thầm đánh giá thời tiết hôm nay..
Bầu trời trong xanh cùng cái nắng oi bức giữa trưa báo hiệu mùa hè đã đến.
Ý định lười biếng đánh thêm một giấc đến chiều của cậu bị dập tắt khi chuông điện thoại reo lên.
Giữa bầu không khí an tĩnh, Hinata giật mình nhanh chóng bò đến đầu giường lấy điện thoại.
Cậu phấn khởi mở lên kiểm tra tin nhắn của Kenma.
Sở dĩ Hinata biết Kenma nhắn cho mình là vì tiếng chuông đó được cậu cài riêng cho anh ấy.
"Cậu được nghỉ hè rồi đúng không? Chiều nay rảnh qua nhà tớ chơi đi. Tớ có mua bánh bao nhân thịt cho cậu này.
Kenma"
Gương mặt nhỏ nhắn của cậu ửng đỏ lên, nhanh tay gửi lại tin nhắn nói cho Kenma biết một chút nữa cậu sẽ qua.
Thật ra Kenma là người mà cậu thầm thích, cậu thích anh từ rất lâu rồi. Hinata là một câu bé rất chăm chỉ nhưng không hiểu vì sao cậu lại bị vẻ ngoài có phần lười biếng, hời hợt của Kenma thu hút.
Mặt dù cả hai rất ít khi gặp nhau nhưng nhờ việc nhắn tin với nhau thường xuyên khiến cho tình cảm của Hinata đối với Kenma ngày một lớn.
Cậu luôn có cảm giác rằng Kenma như là bạn trai của mình, vì hầu hết thời gian rảnh cầu đều cầm điện thoại nhắn tin với anh.
Vô thức kể lại cho anh những gì cậu trải qua trong ngày.
Hinata không dám nghĩ đến việc bày tỏ với Kenma, cậu chỉ hy vọng có thể cùng anh duy trì mối quan hệ thân thiết này thật lâu.
Nhưng mà dạo gần đây Kenma rất hay nhắn tin rủ cậu qua nhà anh chơi.
Mặc dù là rủ qua chơi nhưng hầu như cậu toàn ăn rồi lăn ra ngủ.
Cả Kenma cũng vậy.
Dù chìa ăn rồi ngủ nhưng cậu vẫn rất hăng hái, vì được ở gần người mình thích thì Hinata luôn luôn sẳn lòng.
Loay hoay một hồi thì cũng ra khỏi nhà, Hinata thong thả cuốc bộ ra bến tàu để mua vé.
Hôm nay cậu tiếp tục mặc chiếc áo khoác hình con mèo vàng mà Kenma tặng.
Mỗi lần Hinata mặc nó, ánh mắt Kenma có gì đó rất phấn khởi.
Cậu thích ánh mắt đó của Kenma, vậy nên cậu mặc chiếc áo này thường xuyên. Mọi người trong khu phố ai cũng biết Hinata có chiếc áo khoác hình con mèo vàng.
...
"Oiiiii Kenmaaaa, tớ đến rồiiii!!"
Hinata chưa đi đến cửa nhà đã tung tăng hét lớn, như thường lệ cậu nghe thấy tiếng bước chân đùng đùng phát ra từ nhà Kenma.
BẠN ĐANG ĐỌC
KenHina | Shoyo bé bé cùng Kenma to to
FanfictionNhững chiếc đoản nhỏ về Kenma và Hinata WARNING: ooc, R18, ABO,... Cre bìa truyện: Tàn Dục Phu (FB) - đã có sự đồng ý từ artists 🌹 Support artists 👉 https://www.facebook.com/heo.ne.7798?mibextid=ZbWKwL Chào mừng đến với nhà tớ, nơi mà Shoyo bé bé...