🗿nghe tui này, nếu không nuốt nổi thể loại đường trộn thủy tinh thì quay xe đi nha, ở đây tui ngược bottom tàn tệ, tui là đồ tồi tệ nhưng tui thích viết truyện ngược r18. nhưng mà yên tâm đi, khúc sau mới nặng đô xíu thôi, cơ bản chưa đến mức hardcore.#6.22.2012 no.2 - summertime sadness
mình tham khảo các chi tiết, địa điểm lẫn thần chú trong wikipedia (địa điểm trong hp, bộ pháp thuật, thần chú, toàn thư hp, xem phim) và 300 câu thần chú trong harry potter.
__
hãy để môi anh nhòe nhoẹt màu son đỏ trước khi em dằn lòng xa khuất.
__
vào lễ hội ma quái thường niên hogwarts đều tổ chức một buổi dạ tiệc lộng lẫy ở sảnh chính và phù thủy sinh có thể tự do đi lại trong khu vực khuôn viên trường đến 12 giờ đêm. lẽ dĩ nhiên, vì để đảm bảo sẽ không có bất kì một cô cậu nhóc ranh nào dám bén mảng đến rừng cấm và trốn khỏi trường, bà norris cùng giám thị filch đi tuần xung quanh mà không tham gia dự hội cùng các giáo sư, đây là ngày duy nhất trong năm giám thị cùng bà mèo phải căng mắt lên tóm từng đứa một. ấy vậy mà vẫn có hai người lẻn ra đến tận hẻm xéo hẹn hò. không hiểu sao khi họ quay về bà norris lại phát hiện được.
"Animagus Reversal Spell"
"oops.."
"giáo sư, hình như ngài không được thông thạo cách biến hình cho lắm nhỉ?", giám thị filch day day thái dương, xem ai đây nào. bachira meguru - giáo viên bộ môn chăm sóc sinh vật huyền bí đang - chính xác hơn là một hóa thú sư đang tự nhiên bắt chuyện với đám phù thủy sinh nhà huplepuff mà quên xóa đi dấu vết chân giày mình dính một loại bùn đất đặc biệt chỉ có ở rừng cấm. bằng cách này có thể khẳng định chắc nịch rằng anh ta đã đi qua rừng cấm để đến hẻm xéo hoặc làng hogsmeade trong giờ giới nghiêm mà không báo cáo với thầy.
có vẻ như thuật hóa thú vẫn chưa hết hiệu lực với meguru. sau mông anh ta còn nguyên vẹn cái đuôi sói dìu xuống đìu hiu vì bị giám thị khiển trách.
.
meguru thất thần lê chân dọc về phòng nghỉ. bây giờ đã là tối khuya, nến đã chợp tắt mà những đứa học trò phá phách còn đang cầm kẹo ném khắp nơi.
"trick or treat!"
cái giọng gào rú khàn khàn này không thể lẫn đi đâu được, là thằng scorpius cùng albus - hai thằng siêu quậy của gryff đang lù lù trước mặt meguru với hai giỏ kẹo đầy ắp sô cô la ếch nhái và kẹo nước mũi. bọn nó vẻ như rất trông chờ vào món kẹo của giáo sư. thằng scorpius mong ngóng một hoặc năm viên kẹo hình con bằng mã ngọt ngọt vị dâu tây bạc hà như lần trước mà giáo sư cho để bịt miệng không cho nó báo với cô mcgnagall về chuyện anh ta lỡ tay làm bể hũ mật ong vị cần tây của bà. albus thì không kiên nhẫn như thế, "con mèo ăn mất lưỡi thầy rồi à?"
"trò potter, cẩn thận thầy cho ếch nhái vồ vào mặt em đấy."
"ôi trời, xem ai trốn kẹo kìa."
meguru không thèm đáp lời thằng nhóc đó nữa, cho scorpius hai cục kẹo hình con mắt siêu chua rồi cốc đầu albus. dưới ánh nền mờ rất mờ của lâu đài, scorpius chỉ tay vào môi thầy, buộc miệng hỏi: "thầy dùng son à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
「allbachi r18; mình bắt chước loài ong kêu nha」
Fanfictionkêu cùng anh: "bachi loves me." __ warning: hardcore, r18 vừa là chit vừa cảnh báo chi tiết ăn thịt đồng loại, đục khoét cơ thể người. nó không ngọt ngào chút nào cả, xin các bạn reader cân nhắc trước khi đọc.