Văn án

3.5K 109 27
                                    

Vì thành tiên cẩn trọng cạnh tranh vô nghĩa mấy trăm năm tiểu hoa tinh Hoa Triều, không thể gánh qua lôi kiếp bị đánh chết, lại mở mắt thành thoại bản bên trong ác nữ.

Trong chuyện cũ nàng là trộm thật thiên kim hai mươi năm thời gian còn không biết dừng giả thiên kim, một lòng một dạ cho rằng thật thiên kim là đến cướp đoạt nàng nhân sinh, vì bảo trụ Đại tiểu thư vị trí cực điểm ác độc sở trường, cuối cùng rơi xuống cái chúng bạn xa lánh đầu lìa khỏi xác kết cục.

Trước mắt có một tin tức tốt cùng một cái tin xấu.

Tin tức tốt là thế giới này không có linh khí không cần tu tiên, cốt truyện chưa bắt đầu, Hoa Triều không cần cạnh tranh vô nghĩa.

Tin tức xấu là thật thiên kim nữ chủ không biết vì cái gì tan vỡ, nhớ kỹ hết thảy cốt truyện, đã ở vô hạn tuần hoàn bên trong hại chết giả thiên kim 186 lần, kế tiếp gặp họa chính là Hoa Triều.

Nàng có hai lựa chọn, phản sát nguyên nữ chủ hoặc là ở mạt pháp thời đại một lần nữa tu hành, tranh thủ bị sét đánh hồi nguyên thế giới.

Ngay tại mút trà sữa Hoa Triều: Thừ người ra. jpg

Ô ô ô quả nhiên không có chuyện tốt như vậy, nào có độ kiếp thất bại còn có thể hưởng phúc!

Sau một khắc cửa phòng mở ra, tựa như sát thần chuyển thế thật thiên kim chậm rãi đi tới.

Cầu sinh dục tại thời khắc này bộc phát, Hoa Triều đoạt chiếm tiên cơ ôm lấy nữ chủ eo nhỏ.

Nàng ngẩng đầu, khóc đến hoa lê dính hạt mưa ta thấy mà yêu, "Chi Chi tỷ tỷ ngươi bỏ qua cho ta đi, ta thật không nghĩ cố gắng!"

——

Hoa Triều lựa chọn con đường thứ ba: Ôm chặt thật thiên kim Mạnh Nam Chi đùi.

Nàng làm nũng khoe mẽ các loại lấy lòng, Chi Chi tỷ tỷ xã giao nàng cản rượu, Chi Chi tỷ tỷ đánh người nàng thông khí, Chi Chi tỷ tỷ chính là nàng đi tới phương hướng!

Nguyên chủ tụi bạn xấu không dám nhìn thẳng, nói bây giờ Hoa Triều như cái yêu mà không được nữ cùng.

Hoa Triều nghĩa chính ngôn từ: "Đầu tiên ta không phải nữ cùng, ta đối với các ngươi tự mình đoán bừa người khác quan hệ đi để bày tỏ khiển trách."

"Tiếp theo ta không phải nữ cùng, nhưng là ai không nghĩ cùng mỹ nữ dán dán đâu?"

"Cuối cùng ta không phải nữ cùng, ta đối Chi Chi tỷ tỷ không có bất kỳ cái gì ảo tưởng, nhưng là nên nói hay không nàng xác thực nhìn rất đẹp cả người đều hương hương..."

Lời còn chưa dứt Hoa Triều điện thoại di động reo, kia đầu truyền đến trong trẻo lạnh lùng giọng nữ: "Mười giờ, đêm nay muốn cùng ta ngủ chung sao?"

Hoa Triều lập tức nhảy lên đến biểu thị đó là đương nhiên rồi!

——

Ở đếm không hết trong luân hồi lần nữa tới qua, Mạnh Nam Chi đã từ mới bắt đầu không cam lòng, giãy dụa cho tới bây giờ chết lặng.

Nhưng lúc này đây, vốn nên đối nàng ngốc nghếch cừu hận người thay đổi bộ dáng, ôm nàng khóc mắt mũi đỏ bừng, vừa kêu khóc lấy "Chi Chi tỷ tỷ ta không nghĩ cố gắng" một bên dán ở trên người nàng cọ qua cọ lại.

Tất cả mọi người nói Hoa Triều là rất ưa thích nàng.

Mạnh Nam Chi cũng nghĩ như vậy.

Cho đến ngày nào đó nàng nghe tới Hoa Triều lớn tiếng mà kiên định nói: Đầu tiên ta không phải nữ cùng, tiếp theo ta không phải nữ cùng, cuối cùng ta không phải nữ cùng!

Mạnh Nam Chi ôm lấy men say cấp trên Hoa Triều, tròng mắt đen nhánh bên trong là tán không đi u ám cùng độc chiếm dục.

Nàng nói: "Không sao, ngươi không phải, ta là."

Mềm muội công! Hoa Triều là công!

Đã hắc hóa thật thiên kim x làm nũng ngọt ngào tiểu hoa tinh

Nam Chi từ đầu đến cuối ở cha mẹ nuôi sổ hộ khẩu thượng, cùng Triều Triều không có pháp luật cùng huyết thống thượng thân thuộc quan hệ.

Hoàn tất văn 《 hệ thống bức ta không tuân thủ a đức 》《 đương trà xanh nữ phụ bị ép công lược nữ chủ 》

Nội dung nhãn mác: Trời đất tác thành xuyên qua thời không trùng sinh ngọt văn

Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Hoa Triều x Mạnh Nam Chi┃ nhân vật phụ:  ┃ cái khác: Chuyên mục có hoàn tất văn

Một câu giới thiệu vắn tắt: Đầu tiên tiếp theo cuối cùng, dù sao ta là nữ cùng

Lập ý: Tự lập tự cường, vĩnh không từ bỏ

[BH][Hoàn] Chi Chi tỷ tỷ, ta không nghĩ cố gắng | Cẩm Nhất BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ