Chương 1 → 10

1.1K 53 10
                                    

Chương 1: Trùng sinh, xuyên qua

"Đây chính là Tiên giới sao?" Hoa Triều sững sờ nhìn xem sẽ vù vù bốc lên khí lạnh cái hộp vuông, con mắt hơi hơi phóng đại, màu vàng nhạt ám quang ở nàng đáy mắt lóe lên một cái rồi biến mất, "Nhưng ta không phải độ kiếp thất bại sao?"

Nghĩ đến bị sét đánh đau đớn, Hoa Triều nhịn không được lau lau nước mắt, tương đương ủy khuất.

Thân là hoa tinh, hơn nữa còn là Kim Sơn Trà, thậm chí là có cha mẹ che chở Kim Sơn Trà, Hoa Triều vẫn cho là bản thân chỉ cần sinh ra linh thức huyễn hóa trưởng thành là đủ rồi. Vạn vạn không ngờ tới, cha mẹ không rên một tiếng liền phi thăng!

Bọn họ ở độ lôi kiếp trước đó cho Hoa Triều lưu lại câu nói sau cùng là: "Con a, hảo hảo tu luyện, cha mẹ ở thiên giới chờ ngươi, chờ chúng ta một nhà đoàn tụ."

Hoa Triều: "?" Từ từ, nàng còn không chuẩn bị tốt!

Trong vòng một đêm, Hoa Triều vượt qua có cha có mẹ nó cô nhi sinh hoạt.

Tu luyện một chuyện, Hoa Triều trước mấy trăm năm chưa bao giờ để ở trong lòng, hồng trần khắp nơi là bận tâm, nàng đối thành tiên không có chấp niệm. Nhưng nàng không có, cha nàng nương có, không rên một tiếng nín cái lớn, trực tiếp trời cao!

Vì một nhà đoàn tụ, Hoa Triều chỉ có thể mão đủ nhiệt tình tu luyện.

Rời đi cha mẹ che chở, Hoa Triều mới biết bản thân từ trước thời gian có bao nhiêu hài lòng. Ở con đường tu luyện, thiên phú cố gắng khí vận thiếu một thứ cũng không được, mà Hoa Triều, lúc trước không cố gắng, chỗ có khí vận đều dùng ở đầu thai thượng, chỉ có thiên phú đáng nhắc tới, nhưng theo tu vi tăng trưởng, nàng dần dần bao phủ tại thiên tài trong đống.

Độ lôi kiếp lúc, Hoa Triều đã tu luyện gần ngàn năm, thật ra nàng có thể lựa chọn càng ổn trát ổn đả đường đi, nhưng...

"Ta thật không muốn tu luyện, người nào thích cố gắng ai nỗ lực a, dù sao ta không muốn!"

Tu luyện thật —— quá khổ rồi!!!!

"Nhưng bây giờ là chuyện gì xảy ra đâu?" Hoa Triều đứng lên dạo qua một vòng, đối mặt thế giới xa lạ nàng từng có ngắn ngủi khủng hoảng, sau đó liền tỉnh táo.

Độ lôi kiếp thời điểm nàng đã làm hảo ghê gớm liền là chết một lần chuẩn bị, hiện tại còn có cái gì phải sợ? Còn có thể so chết thảm hại hơn sao?

Nàng dùng linh thức đem phòng dò xét một vòng, phát hiện chỗ này linh lực cằn cỗi đến đáng thương, thậm chí không □□ hồi vận chuyển, như thế mất một lúc nàng thức hải liền thấy đau, vội vàng thu tay lại.

"Không phải đâu, ta hiện ở kém như vậy sao?" Hoa Triều xoa thái dương một lần nữa co quắp trên giường, chính diện cảm thụ được cái hộp vuông bên trong thổi tới hơi lạnh, còn không quên cầm lấy bên cạnh đồ uống đến mút một cái.

Đừng nói, thật rất dễ uống.

Tu luyện yêu cầu động tâm nhẫn tính, yêu cầu mài diệt nhân dục, Hoa Triều vì thế màn trời chiếu đất khe khắt bản thân gần ngàn năm, giờ phút này rốt cục cảm nhận được người bình thường nên có vui vẻ.

[BH][Hoàn] Chi Chi tỷ tỷ, ta không nghĩ cố gắng | Cẩm Nhất BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ