Mẩu chuyện thứ nhất

737 52 0
                                    


   Taehyun giơ ly rượu cụng một cái với bạn bè rồi một hơi uống cạn.

- Mày say rồi đấy Taehyun. Gọi thằng bồ mày qua đón về đi. - Kai nhìn bạn mình mặt đỏ ửng dưới ánh đèn nói. Taehyun nhăn mặt lắc đầu. - Đéo thích.

- .... Thế để tao gọi. - Kai bất lực lôi điện thoại ra bấm số, Taehyun chán nản gục mặt xuống bàn. Chỉ một lúc sau đã thấy bóng người cao cao bước vào. Kai liền chỉ qua người bạn thân. - Đến rồi hả? Vác nó về đi.

- Về nhà thôi nào Taehyunie. - Beomgyu cúi xuống, tay vuốt mái tóc của em. Taehyun khó chịu giơ tay gạt phăng đi, miệng lầm bầm những từ ngữ khó hiểu. Beomgyu thở dài, đi ra phía sau hai tay xốc người em dậy, choàng cánh tay qua vai mình. - Vậy, tụi tao về đây.

- Ừa đưa nó đi lẹ lẹ đi. - Kai phất phất tay. Beomgyu sau khi chịu đựng một màn giãy giụa kịch liệt của Taehyun liền vác em lên lưng luôn. Taehyun lè nhè nói, giọng nhỏ dần. - Tao ghét mày...

- Ừ còn tao yêu mày.

   Sáng hôm sau, mặt trời còn chưa kịp lên đến đỉnh thì Taehun đã dậy rồi. Beomgyu nở nụ cười thiếu đánh, chống cằm nhìn em.

- Dậy sớm dữ ha? - Dứt lời ngay lập tức bị một cái gối bay thẳng vào mặt. Taehyun ngồi dậy liền đầu óc ong ong mà chỉ biết bần thần nhìn tường. Xong như nhớ ra điều gì mà vội vã tung chăn soi xét người mình. - Đêm qua mày làm gì tao???

- Bớt suy nghĩ vớ vẩn lại. Tao thì làm gì được mày. - Beomgyu nằm lăn ra giường, Taehyun bĩu môi lườm nguýt hắn rồi gật gù. - Cũng phải thôi, cái gì cũng toàn là tao chủ động thôi mà.

- Mày vẫn dỗi việc đấy hả? - Beomgyu chống tay ngẩng dậy, Taehyun co gối lắc đầu nhưng trên mặt hiện rõ mấy chữ "dỗ tao đi". Beomgyu thở dài đưa tay kéo người em lại gần, rồi cũng chẳng làm gì thêm. Taehyun bày ra bộ mặt ghét bỏ, hất tay hắn ra rồi đi vào phòng tắm, đóng luôn cửa lại. Beomgyu đi đến trước cửa, gõ nhẹ vài cái. - Taehyunie, chỉ là tao không biết khi nào mày cần được âu yếm, nên tao mới để mày tự tìm đến thôi mà.

- Đâu phải lúc nào tao cũng đủ mặt dày để bám lấy mày chứ? Trông như tao đang làm phiền mày vậy... - Tiếng Taehyun vọng ra từ phòng tắm, vế đầu hiện rõ sự uất ức, đến vế sau lại như tủi thân mà nhỏ giọng. Beomgyu mím môi. - Tao xin lỗi, chỉ là... tao vẫn không quen việc thân mật với ai đó, mày biết mà...

- Chúng ta đã quen nhau 3 tháng rồi, Beomgyu. Là 3 tháng đấy chứ đéo phải 3 ngày đâu? - Taehyun như muốn hét lên, em gục xuống nức nở. Beomgyu không chịu nổi, mở cửa đi vào, một bước nhẹ nhàng bế em lên đưa ra ngoài. Taehyun chúi mặt vào vai hắn, hai vai run lên khe khẽ. Beomgyu tựa người vào thành giường, để em dựa vào người mình. Hắn ân cần vuốt ve từng ngọn tóc cho đến khi người kia chỉ còn lại tiếng sụt sịt nho nhỏ.

- Tao ghét mày lắm... Nhưng tao cũng yêu mày... Tao thực dự không muốn mất mày đâu... - Taehyun chọc chọc ngón tay lên ngực hắn. Beomgyu ôm em chặt hơn, cằm đặt lên mái tóc thơm mùi dâu tây. - Tao cũng vậy.

- Mày không thể nào một lần nói rõ ra được sao? Lời yêu thôi cũng khó khăn với mày thế hả? - Taehyun ngẩng đầu lên chỉ nhìn thấy cằm hắn. Beomgyu khẽ khàng nói. - Tao có nói mà... Chỉ là mày say quá...

[ Beomhyun ] Nhà Gấu có MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ