Chuyện yêu đương này không giống như Seol Yoona nghĩ chút nào. Nàng cùng Bae Jinsol yêu xa cả năm trời mới gặp nhau. Hôm trở về nước, Yoona còn tưởng nàng sẽ cùng Jinsol có một đêm hâm nóng tình cảm. Thế mà chẳng có gì xảy ra, nàng tự chống chế nghĩ có lẽ Jinsol sợ nàng còn mệt nên đợi thêm vài ngày. Nhưng cứ như vậy hơn 7 ngày, chẳng có gì hơn ngoài nụ hôn chào buổi sáng và cái hôn chúc ngủ ngon.
Yoona mong chờ nhiều hơn thay vì chỉ là nụ hôn. Đã hơn một năm trời hai người chẳng làm gì nhau, nàng thấy nóng lòng quá. Nàng có suy nghĩ Jinsol chán nàng sau một năm yêu xa nhưng bạn bè của hai người đều nói chuyện đó không có khả năng vì Jinsol lụy nàng gần chết. Gần đây Jinsol cũng bề bộn công việc thật.
Yoona thở dài ném mình lên giường, nhìn chằm chằm lên trần nhà suy nghĩ. Nàng nghe tiếng nước chảy trong bồn tắm. Yoona liếc qua cánh cửa thở dài. Trước đây Jinsol hay để cửa mở, cô cũng muốn nàng làm thế để ngắm nhìn cơ thể tuyệt mĩ của nàng. Yoona luôn diễn kịch vờ như không để ý dù nàng biết chắc Jinsol nhìn nàng với ánh mắt thèm khát. Kết cục là cô đẩy Yoona vào giường khi nàng vừa lau khô người và bắt đầu cày cuốc đến khi cơ thể nàng bao phủ bởi những dấu hôn.
Yoona thở dốc khi nghĩ tới chuyện đó. Nàng nhớ tới hình ảnh Jinsol leo lên người nàng, ngón tay lướt dọc khắp cơ thể mang tới cho nàng khoái cảm. Yoona khép chặt hai chân lại, nàng muốn Jinsol hơn, nàng quá mệt mỏi với chuyện tự chăm sóc bản thân suốt một năm yêu xa.
Yoona thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình khi nghe tiếng nước tràn ra ngoài, có thể do Jinsol bước vào bồn tắm. Trong đầu nàng nhảy ra hình ảnh Jinsol khỏa thân, ngay trong phòng tắm chỉ cách nàng vài mét. Nàng nhớ cơ thể của Jinsol quá, nhớ cách Jinsol chạm vào nàng nữa. Yoona không muốn nằm đây tuyệt vọng nữa mà dùng hành động. Nàng rời giường, nhanh chóng cởi bỏ hết mọi thứ trên người, ném váy lẫn quần áo lót vào giỏ đựng quần áo. Nàng kiểm tra lại mặt mũi của mình trong gương trước khi rón rén đi tới cửa phòng tắm.
Yoona cẩn thận mở cửa thật khẽ. Jinsol đang ngâm mình trong bồn tắm, làn nước với bọt xà phòng dâng cao che phủ ngay trên ngực. Yoona hiểu rõ Jinsol vẫn nhắm nghiền mắt thư giãn dù đang quay lưng về phía nàng. Nàng tiến lại gần, nhanh chóng bước vào bồn tắm.
Đôi mắt của Jinsol mở to khi nhận ra Yoona hạ mình xuống bồn tắm. Nàng ngồi trên đùi cô, đối mặt với cô.
"Em... Em làm gì thế?" Jinsol hỏi trong trạng thái bị sốc. Hai tay cô ôm lấy hông Yoona. Mực nước trong bồn không thể che hết ngực Yoona do nàng đang ngồi trên chân cô.
"Em tắm với người yêu của em." Yoona thản nhiên nói. Nàng đặt tay lên vai Jinsol và cúi xuống hôn cô.
Jinsol đáp trả nụ hôn. Nụ hôn ban đầu rất nhẹ nhàng nhưng Yoona nhanh chóng làm cho nó sâu hơn. Nàng bắt đầu trượt tay xuống cơ thể Jinsol, nàng nhận ra Jinsol bị phân tâm khỏi nụ hôn đôi chút khi nàng chạm vào ngực cô, cả đầu vú của cô cũng cứng lại.
Yoona tiếp tục đi xuống, khi tay nàng chạm vào giữa hai chân của Jinsol, cô đột ngột tách khỏi nụ hôn, nắm lấy tay nàng kéo đi. "Yoona à bây giờ không được."
Thất vọng vì bị từ chối, tông giọng của Yoona cao hơn bình thường. "Sao cũng được! Cũng chẳng phải lần đầu, tối nay em tự thủ dâm là được chứ gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
BAESULL | FCK ME OR I DO IT SOLO 🔞
Fanfiction"Sao cũng được! Cũng chẳng phải lần đầu, tối nay em tự xử là được chứ gì." Warning: 🔞, từ ngữ và nội dung thô tục nên cân nhắc trước khi xem. Đừng ngoan cố bấm vào rồi nói lời cay đắng.