Chap 2

449 49 25
                                    

Buổi khai giảng bắt đầu trở lại không khí trang nghiêm vốn có khi ngài hiệu phó bắt đầu tiếp lời và phát biểu những mục tiêu, những hi vọng của trường Tarious.

Cơ mà có lẽ Gakushuu không để ý cho lắm.

Cậu đang ngẫm lại tình hình.

Gakushuu đang cố nhớ lại xem ban nãy ở cánh gà có thấy quả đầu đỏ như mào gà nào hay không thì bên tai cậu chợt nghe tiếng khúc khích.

" Lại gặp nhau rồi nha~! "

Gakushuu chợt rùng mình trước giọng điệu quen thuộc kia. Karma nhanh chân ngồi xuống bên cạnh, mặc cho hai mắt của cậu đang trợn tròn lên như nói "??Cậu ngồi cạnh tôi làm cái gì?", cậu bất giác không biết trả lời sao.

" Ơ, sốc quá không thốt nên lời à~? "

Karma nhếch môi, hắn rướn người về phía Gakushuu một chút, giọng điệu vẫn không nghiêm túc là mấy. Hắn tự hỏi không biết cái tên tóc cam kia cảm thấy như nào khi thấy hắn ở đây.

Gakushuu thở dài một tiếng, cậu chán đến mức không thèm liếc hắn một cái. Cái bản mặt cũ mèm kia không cần nhìn cậu cũng có thể miêu tả được chi tiết ngũ quan của hắn.

" Sao tôi và cậu cứ bám dính nhau hoài thế?"

" Hể~ Cậu có vẻ miệt thị tôi quá à~ Hay cậu sợ phải gặp tôi hả~ Hạng-hai-kun~? "

" Im mồm " Gakushuu không thể nào nhịn được khi nghe cái biệt danh chết dẫm đó. Cậu thì thầm với âm lượng vừa đủ cho cả hai, với chất giọng sắc hơn cả dao. " Tôi nói bao nhiêu lần rồi, cậu mà nhắc thêm lần nào nữa, tôi sẽ khâu cái miệng thối cậu lại. Thật đấy. "

Karma bật cười trước thái độ cáu kỉnh của người kia. Hắn cảm thấy việc trêu chọc cậu rất giải trí, hắn thừa biết cậu chỉ doạ như thế thôi chứ chẳng bao giờ làm thật.

Giống như đang trêu đùa với rết vậy.

Một con rết con độc mồm độc miệng nhưng cũng thật thảm hại khi không có đủ can đảm để làm điều mà nó nói.

.

" Xin lỗi nha Shuu-kun~ "

Gakushuu ức chế lắm rồi, cậu cố gắng không nổi quạu ngay giữa buổi khai giảng. Hắn nghĩ hắn là ai mà gọi tên cậu một cách lố lăng như thế?

" Akabane, tôi yêu cầu cậu nghiêm túc. "

" Shuu~~ " Karma rướn người gần hơn, hắn giương cặp mắt hổ phách của mình nhìn chằm chằm vào gương mặt của cậu, miệng cong lên đầy khoái chí.

" Nín ngay!" Gakushuu đánh nhẹ một phát ngay mặt của hắn và đẩy hắn về lại ghế. Cậu chỉ hận không thể nào đấm thật mạnh vào mặt hắn được. Nếu không phải vì có nhiều người xung quanh, thì cú đánh đó sẽ không nương từ như vậy, chắc chắn luôn.

Hắn thừa biết cậu sẽ không bao giờ động tay động chân ở nơi công cộng (trừ khi cần thiết). Thế nên hắn thích thú thu người về, dựa lưng về ghế.

" Này Asano, cậu không định trả lời câu hỏi của tôi à? "

Gakushuu khó hiểu nhìn hắn, cậu nhận ra hắn đang nói đến câu hỏi vô tri của hẳn.

[KarAsa] {Karma x Asano} Between UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ