Phần 1

47.1K 1.5K 101
                                    


Nấu cơm?


Đã xong.


Giặt giũ?


Đã xong.


Lau nhà?


Đã xong.


Tắm rửa?


OK, xong nốt.


Chanyeol miệng cười đến mang tai, thỏa mãn kiểm kê lại tất cả công việc. Hắn một tay dùng khăn bông trắng lau lau mái tóc vàng ướt đẫm, một tay khác cầm lên đồng hồ đeo tay ở trên bàn nhìn một chút, trên người chỉ khoác một cái áo choàng cài đai lưng lỏng lẻo, hở ra phần ngực cùng bụng đầy những cơ múi săn chắc.

Ừm, khoảng mười phút nữa Baek sẽ về đến nhà, quá hoàn hảo!

Chan hưng phấn nghĩ. Hôm nay hắn thật sự là có cố gắng vô cùng, từ sáng sớm đã thức dậy lái xe lên công ty, ngồi vô căn phòng chán ngắt với những chồng đầy ắp công văn chán ngắt, dùng tốc độ nhanh nhất xử lí chúng rồi cấp tốc lái xe ra chợ. So với siêu thị, chợ là một nơi vừa ồn ào vừa bẩn thỉu, đầy những con người xấu xí, tầm thường, nghèo mạt, lừa đảo nhau đến từng đồng lẻ xu cắc. Đây là nơi xếp vị trí số hai trong danh sách các khu vực mà Chan ghét nhất, sau văn phòng của hắn. Nhưng hắn vẫn đặt chân tới đây, vì siêu thị không có được những thực phẩm mới và tươi sống. Sau một hồi vật lộn mệt mỏi, hắn mới có được những thứ mong muốn trong các bịch ni lông lớn nhỏ, lại lái xe quay về nhà.

Nói là nhà, ý chính là chỉ tầng thứ 52 của khu chung cư cao cấp một trăm tầng vừa được xây dựng cách đây một năm – Your Palace, với mức tiền thuê đặc biệt kinh khủng đầy những số 0 ở cuối. Thật sự hắn không thích ở trên cao cho lắm, với số tiền trên, có thể dư sức mua một căn biệt thự 2 tầng ở ngoại ô, có sân vườn có hồ bơi, rộng rãi thoáng đãi lại gần đất, quả thực thoải mái hơn nhiều. Nhưng Lục có vẻ rất vừa ý nơi này, đã dốc hết tích lũy trong 5 năm của mình ra mua một căn, còn nói cái gì mỗi tối từ cửa sổ thủy tinh cực lớn ở trên cao nhìn xuống, rất có cảm giác thành tựu.

Ây, lạc chủ đề, lại nói tới là, hôm nay hắn đã vô cùng vô cùng có cố gắng. Bữa tối nghi ngút hương thơm với ngọn nến xoáy đặt trên một chiếc bàn phủ khăn trắng không nếp gấp. Sàn nhà cao cấp được tỉ mỉ lau chùi, lấp lánh phản chiếu như gương. Tây trang, thường phục, nội y,... (của cả hai) đều được phẳng phiu treo trong phòng quần áo, thơm tho, sạch sẽ. Hiệu nước hoa mới ra lò với giá cả trên trời "In the middle of the night" được hắn thoải mái xịt đầy phòng, xung quanh còn trang trí rợp trời hoa hồng đỏ và tím. Đặc biệt nhất, chính là chiếc giường King-size lộng lẫy của cả hai, đã được thay drap giường mới, đặt đầy đủ "đồ dùng" cần chuẩn bị, còn có hắn đang nằm ở trên.

{Longfic ChanBaek } Khi Giấm Đã Lên  MenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ