Tại căn phòng bí mật , nơi mà không có thí sinh nào biết đến sự tồn tại của nó (trừ Hanbin) có 3 người sẽ bổ nhiệm làm ban giám khảo cho cuộc thi này đang nói chuyện rất sôi nổi.
-"woa!! Đỉnh thật đấy "
-"họ đã đổ không ít tiền vào đây rồi"
-"em rất mong đợi vào chương trình này "
.......hệ thống được bật lên , 37 màn trình chiếu tất cả ở iland .
-"woaaa... "
-" đỉnh thật "
-"thực ra đây cũng là lần đầu anh tới đây"
-"họ chịu chi thật"
-"họ có nói sẽ xây như thế này nhưng mà cũng hay thật "
-"giống như chỗ điều khiển chính của rạp phim vậy "
-"anh nghe nói các tts không biết đến sự tồn tại của căn phòng này"
-"nội thất ở đây cũng đỉnh thật đấy "
........
Đang hăng say thảo luận thì chính giữa màn hình suất hiện 1 mà trình chiếu lớn.
Team đầu tiên đã đến .
Trong đó, tại chỗ Hanbin
Niki:"Hanbin hyung em lo quá à"
Trải qua 7 ngày tập luyện cùng nhau khiến 3 người trở nên rất thân thiết, đặc biệt là Niki người đang dính lấy anh hơn keo 502 .
Hanbin dỗ dành :"không sao đâu mà, nếu lo quá thì em nên nắm tay anh chứ đừng đu lên người anh như vậy, anh nóng "
Nicholas nhìn Niki bằng ánh mắt khinh bủy :"lo đến mức phải ôm anh Hanbin luôn á, có biết nóng không thằng nhóc này "
Đến đảo , các team phải tự đi đến tòa nhà ở giữa đảo nơi mà các thí sinh tham gia show
Hanbin :"đường trơn lắm đấy mấy đứa đi cẩn thận "
Niki vẫn đang níu lấy tay anh :" nếu có lỡ trượt chân thì có sao hông ta?"
Nicholas:"sỏi này khá bén đấy, nhóc mà ngã có khi rách quần cũng nên "
Niki:" xía , anh Nicholas vẫn là không nói được câu nào hay ho cả "
Đấy, 2 cái ông này mới nói có vài câu đã chí chóe, vẫn là để anh Hanbin ở giữa hòa giải.
2 anh em thi thoảng có séo nhau vài câu vậy thôi chứ nếu đã bật mode nhảy thì hợp phải biết .
Đến nơi Niki ngỡ ngàng
-"ồ quao"
-"lớn thật đấy "
Bộ 3 jopping đi đến cửa, đang bối rối không biết mở nó ra thế nào thì cửa tự động mở ra
Cửa Sain : thôi mấy ông khoải, tui tự làm :>>
Vào trong, đi thêm vài ngõ rẽ thì cũng đến được phòng tập chung các thí sinh.
Vào phòng thấy team khác đã đến trước thì phải làm sao? Đương nhiên là phải chào hỏi rồi, hỏi thừa
Họ nhìn 3 người của team anh nắm tay nhau, nhìn có vẻ rất thân thân thiết
BẠN ĐANG ĐỌC
hoàn hảo (Hanbin_iland_enhypen)
Hayran KurguCó thể ai cũng biết , trên đời này chẳng có ai hoàn hảo cả Vậy nếu Hanbin nhà ta phải trở thành 1 thần tượng hoàn hảo thì sao đây Sẽ ra sao nếu Hanbin debut cùng enhypen Truyện 100% là trí tưởng tượng của tác giả , đăng duy nhất tại wattpad