Chương 29 29 ( khẩu vị nặng không mừng chớ điểm ) biến thái công chương đánh số:7200155
Cố Lam nhìn Tiêu Dã trong tay cái kia ăn cơm dùng chén, tổng cảm thấy thực không thích hợp: “Ca, này… Đây là muốn làm gì?”
Tiêu Dã bưng chén nhỏ, cười nói: “Bảo bối, kéo ở bên trong này, ta nhìn xem.”
Cố Lam nuốt nuốt nước miếng, cảnh giác mà nói: “Thật sự chỉ là nhìn xem mà thôi sao?”
“Ân, trước nhìn xem.” Tiêu Dã ước chừng đợi một tuần, này sẽ thời gian rốt cuộc tới rồi, hắn muốn bắt đầu nghiệm thu thành quả, nhìn xem liên tục ăn một tuần măng cụt, có phải hay không thật sự sẽ lôi ra măng cụt vị.
Này một tuần Cố Lam một chút dư thừa đồ vật đều không có ăn, trong bụng toàn bộ đều là măng cụt, lâu như vậy không ăn đường bột dẫn tới hắn đều có điểm hư, đợi lát nữa kéo sau khi xong, hắn muốn chạy nhanh đi ăn cơm mới được.
Ở Tiêu Dã không ngừng yêu cầu dưới, Cố Lam cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi, trước bò đến trên giường đi, sau đó ngồi xổm mặt trên, Tiêu Dã bưng chén ở dưới tiếp.
Một bên bưng chén, còn một bên đùa bỡn khởi Cố Lam tiểu bức, không một hồi liền cấp chơi ra thủy tới.
“Ân hừ… Ca… Muốn ra tới.” Cố Lam nói một tiếng lúc sau, liền có một tiểu khối từ lỗ đít bên trong rớt ra tới, bởi vì chỉ ăn măng cụt quan hệ, cho nên béo phệ nhan sắc đều mang theo điểm bạch, hơn nữa cũng có măng cụt cái loại này thanh hương vị.
Tiêu Dã nhìn đến lúc sau còn rất hưng phấn: “Bảo bối, còn có hay không.”
Cố Lam bụm mặt, thẹn thùng thật sự, cứ việc hắn đã bị Tiêu Dã nhìn kéo béo phệ vài thiên, nhưng vẫn là mỗi lần đều sẽ thẹn thùng, huống chi Tiêu Dã lần này còn cái kia ăn cơm dùng chén ở dưới tiếp, ánh mắt càng là mắt trông mong mà nhìn chằm chằm hắn tiểu lỗ đít xem, này như thế nào không biết xấu hổ đâu.
Ở Tiêu Dã nhìn chăm chú hạ, Cố Lam sử điểm kính, lại bài trừ tới một tiểu khối, mặt sau đứt quãng mà lại ra tới mấy tiểu khối, nhan sắc đều là không sai biệt lắm, mang điểm màu trắng, như là vẫn là hoàn toàn tiêu hóa rớt.
Kéo xong lúc sau, Cố Lam chính mình xoa xoa mông, sau đó đem quần nhắc tới tới, nhìn trong chén kia mấy tiểu khối đồ vật, đỏ mặt hỏi: “Ca, này đó muốn xử lý như thế nào, muốn hay không ta chính mình đi đổ.”
Tiêu Dã dùng tay cầm khởi một tiểu khối, nghe thấy một chút, thế nhưng có cổ mùi hương.
Nhìn Tiêu Dã cái này động tác, Cố Lam biết hắn là muốn ăn, chính là thứ này như thế nào có thể ăn.
Cố Lam chạy nhanh đem cái kia chén nhỏ cấp đoạt lấy tới: “Ca, cái này không thể ăn.”
Tiêu Dã không có nửa điểm ngượng ngùng, còn da mặt dày nói: “Chính mình người trong lòng lôi ra tới, như thế nào không thể ăn.”
Hắn mấy ngày này chỉ làm Cố Lam ăn măng cụt, trong bụng sạch sẽ, lôi ra tới đồ vật đương nhiên cũng là sạch sẽ.
Cố Lam không nghĩ tới Tiêu Dã là thật tính toán muốn ăn, hắn da mặt mỏng, sắc mặt lập tức liền hồng đến bốc khói nhi: “Cái này… Cái này không thể ăn…”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, song tính] Bị huấn luyện viên cường thế liếm phê - Băng Đường Thư Sinh
RandomNguồn: DuFengYu Hán Việt: Điện cạnh chi bị giáo luyện cường thế thiểm phê Tác giả: Băng Đường Thư Sinh Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / khôi hài / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Tiêu Dã phúc hắc cao lãnh huấn luyện viê...