tại sao lại đánh nhau?

597 55 5
                                    

🌼Do mình cách nhiều nên trông khá dài, chứ thật ra chỉ hơn 1500 chữ một tí thôi! Mong các bạn thích fic!
_

-"Gunwook! Yujin! Không được đánh nhau!"
.
Taerae Show ở phòng kí túc xá của Taerae vốn dĩ luôn đông đúc và đầy tiếng cười, nhưng bây giờ đang hỗn loạn hơn bao giờ hết.

Gunwook và Yujin đánh nhau, nó bắt nguồn từ một cuộc cãi vã khi họ đang tham gia Taerae Show. Ngoại trừ Kum Junhyeon và Taerae ra thì còn lại các thành viên của Show đều chui rúc vào góc phòng.

Junhyeon đi đến cản Yujin, liền bị Gunwook "đấm nhầm" một cú vào má.

Các hội viên của Taeraeshow chứng kiến một màn xô xác liền không nén được sợ hãi mà xanh mặt.

-"Trời ơi Junhyeon, anh ơi anh có sao hong huhu"

Mấy đứa nhỏ khóc toáng cả lên.

-"ANH ỔN. Takuto! Ollie! Mấy đứa mau đi gọi quản lí xuống đi!"

Trong lúc Junhyeon lơ đễn thì Yujin sắp dãy ra được.

-"Em mau giữ Yujin lại coi! Em ấy mà đánh Gunwook kiêm hội viên kì cựu của anh là anh đánh chết em đó"

Nghe đến đây Yujin lại sôi máu lên, vùng vẫy càng hăn hơn. Junhyeon tuy thấp hơn Yujin, nhưng anh ít nhiều gì vẫn khỏe hơn nên giữ chân Yujin thì không khó.

Còn Taerae thì sao?

Em làm sao mà vật nổi cái tên máu chó Park Gunwook kia chứ.

-"Dừng coi, em khùng hả!?!"

Em vốn là định đẩy hắn rồi vào góc rồi giữ hắn lại. Nhưng hắn lại khỏe hơn mà hất mạnh em vào tường. Chỉ một tay hắn siết chặt cổ tay em, đau đến phát khóc.

-"Con mẹ em, đau!"

Song, hắn lập tức buông tay em. Quay lưng rời khỏi "bãi chiến trường" mà hắn đã "góp công lớn" để tạo ra. Bỗng em hét lên.

-"Sao hai đứa không ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng đi hả!!?"

Taerae chạy đến trước mặt hắn.

-"Anh tránh ra, em không đánh anh''

-"Không thích tránh!"

-"Em không muốn lớn tiếng với anh, mau tránh ra"

Hắn vẫn lạnh mặt nói.

A!

-"Park Gunwook là tên nhóc vô trách nhiệm nhất trên đời!!"

Em cắn lên má hắn thật mạnh rồi bỏ đi ra ngoài. Hắn không phản ứng gì ngoài đưa tay lên sờ má, rồi tiếp tục quay gót bước vào nhà vệ sinh.

Vừa lúc đó, Takuto và Ollie đã quay về cùng với anh quản lý.

Sau một hồi nói chuyện riêng với Yujin thì quản lí cũng đã biết được lý do họ choảng nhau. Nhưng quản lý muốn nói chuyện với cả Yujin và Gunwook.

-"Tôi không biết là tính tình của Gunwook lại như thế luôn ấy!"

Trong mắt mọi người, Park Gunwook là một niên hạ. Taerae không muốn em bị nghĩ xấu liền lên tiếng.

-"Tại lần này em ấy bực quá thôi. Với em ấy đâu có đả thương ai đâu chứ!"

-"Không đả thương ai hả!!? Em nhìn Junhyeon xem!"

Giận | GunraeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ