GỬI TÌNH YÊU CỦA EM - 1

26 2 0
                                    

Anh ! Xin phép đêm nay thôi cho tôi gọi cậu là anh dù chúng ta bằng tuổi. Giờ này chắc anh ngủ rồi,anh ngủ sớm để chuẩn bị cho chuyến du lịch hà nội cùng gia đình vào sáng mai. Còn em,em chẳng ngủ được vì hôm nay là ngày thứ ba trong kế hoạch bảy ngày quên anh của em. Em chẳng ngủ được vì kế hoạch của em có chút thay đổi,em không đủ can đảm chờ đủ bảy ngày nữa,sau đêm nay thôi,tất cả sẽ dừng lại. Em chẳng ngủ nổi vì cứ băn khoăn mãi tại sao anh không trả lời tin nhắn Zalo của em,em cứ chờ mãi,em chờ từ 5h chiều tới giờ cũng được sáu tiếng đồng hồ rồi. Mà thôi kệ đi,em cũng mệt rồi,em mệt vì thứ tình cảm ngu ngốc em dành cho anh,em mệt vì cứ phải ngồi ở sân bay chờ đợi một chuyến tàu thủy,em mệt vì từng giây đồng hồ em ngóng chờ dòng tin nhắn của anh trên Zalo,em thực sự mệt mỏi lắm !. Em nhớ lúc em mới gặp anh,ngoài việc anh đẹp trai và cao ra thì em chẳng có tí ấn tượng tốt nào về anh cả. Em trông anh cứ lấc cấc,lại ngu ngơ ,thật sự chỉ muốn đấm anh một cái . Nhưng rồi thời gian cũng cho em biết rằng em đã sai khi nghĩ anh như thế,anh bắt đầu xuất hiện trong em không đơn thuần chỉ là một đứa con trai đẹp nữa,anh vui tính,nhiệt tình và đầy ấm áp,em bắt đầu thích anh từ đây !Thật ra lúc đó em mới chỉ thích anh thôi,thỉnh thoảng em vẫn còn ghét anh lắm vì cái thói ham chơi khó bảo,cứng đầu hay cãi của anh. Đơn thuần,anh trong em chỉ hơn chữ bạn một mi-li-mét.
Đêm nay đến đây thôi anh nhé ! ,em không phải là đứa thích khóc nhiều. May mắn cho em là từ mai em sẽ có việc để làm ngoài việc chờ đợi và nhớ anh đến phát điên lên. Em chưa viết truyện bao giờ,nhưng lần này em sẽ thử,em sẽ ngược lại quá khứ anh và em,em sẽ viết về anh,về em,về tình cảm em dành cho anh. Khi em viết xong,có lẽ sẽ là lúc em quên được anh. ...
Chúc anh ngủ ngon,mơ thật đẹp !
Chúc anh có một chuyến đi chơi thật vui !
Chúc cho mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh !
IMYAILUSM !
Đêm hè,3/6/2015
gửi tình yêu của em !

GỬI TÌNH YÊU CỦA EM !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ