Đệ 1 chương act.01
Văn:[ Dorian Gray bức họa The Phantom Of the Opera ] trí mạng mỹ học
Tác giả: Hàn thục
cp: Eric [ Cuồng Khuyển công ]x Dorian [ nữ vương thụ ]
Văn này chỉ do hư cấu, độc nhất vô nhị thủ phát 123 ngôn tình nguyên sang văn học thành diễn sinh kênh, cảm tạ tân lão độc giả xem duyệt.
.01
1845 năm.
Hạ.
Một chỉ phấn bạch tông ban phi nga đánh về phía ánh nến.
Đung đưa quang ánh vào Dorian · Gray mi mắt, mơ hồ nghe này tiểu sinh mệnh bị Liệt Diễm xé rách khi bé nhỏ không đáng kể vang nhỏ.
"Ba !"
Hắn nằm ở trên giường, bị đánh được quay đầu đi.
Hắn linh hồn như là chợt từ vạn trượng trời cao bên trong tật tốc rơi xuống, lại chợt yên lặng.
Không khí dũng mãnh tràn vào hắn yết hầu, vừa khô vừa đau, hắn ho khan lên, giống như một điều mắc cạn ngư.
Má nóng cháy đau lên.
"Ba !"
Quạt hương bồ như vậy đại thủ hung hăng phiến tại Dorian trên mặt, một khàn khàn ác độc thanh âm đổ vào hắn chính ong ong làm minh lỗ tai trung —
"Lên ! tiểu tạp chủng !"
"Đừng nghĩ giả chết !"
Dorian rốt cuộc nhìn về phía che hắn kia phiến bóng ma, sợ hãi như một phen đao nhọn bị không lưu tình chút nào đâm vào hắn trái tim.
Vỏ cây bò đầy nếp nhăn lão hủ da thịt, thưa thớt xám trắng tóc, đục ngầu ánh mắt lóe ra giảo hoạt cùng ti bỉ thần sắc, lỏng khóe miệng duyên là khắc bạc cùng ác độc đường cong, kia chỉ giơ lên cao liền muốn rơi xuống trên tay dính loang lổ vết máu.
Ma quỷ từ trong họa bò đi ra ! hắn muốn giết ta !
Đây là Dorian đệ nhất ý niệm.
Nhận sai cũng không tính Dorian lỗi, ai kêu đang cưỡi ở hắn trên người lão nam nhân cùng họa thượng ma quỷ thật sự là bộ dạng giống nhau như đúc đâu.
Hắn ngửa đầu trệ lăng nhìn đối phương, nước mắt không chịu khống chế trào ra ướt nhẹp sàng đan. Chỉ là bởi vì đau đớn.
Lão nhân khô lâu khí thế đại thủ gắt gao kháp thượng hắn cổ, trên cao nhìn xuống nói,"Cầu xin ta, nói, cầu xin ta."
Dorian cơ hồ nói không nên lời nói, hắn dùng hết khí lực, mới đứt quãng nói,"Ta...... Cầu xin...... Ngươi."
Lão nhân cúi xuống, dùng đục ngầu con mắt nhìn thẳng hắn, không cho phép nghi ngờ tuyên bố,"Không chuẩn phản kháng ta, biết sao? Tiểu tạp chủng. Lại có tiếp theo, ta sẽ đem ngươi nhốt vào trong Iron maiden, tại của ngươi trên người trát vô số động, lưu quang toàn thân huyết, bóc da của ngươi, mới có thể cho phép ngươi chết đi."
Lão nhân kéo kéo đầu giường linh thằng.
Rất nhanh, hồng phát nữ dong cúi đầu trầm mặc tiến vào phòng, tay chân lanh lẹ dùng huyết ô sàng đan bọc lấy Dorian, đem hắn ôm lấy rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trí Mệnh Mỹ Học
ParanormalVăn án [ Dorian Gray bức họa ]&[ The Phantom Of the Opera ] Chết sau vốn nên xuống địa ngục Dorian, bởi vì thần minh khoan thứ, đạt được hai mươi năm Địa Ngục tạm tha kỳ, phàm là làm chuyện xấu liền sẽ lọt vào trùy tâm chi đau, khiến cho hắn không...