Phần 2

77 0 0
                                    

Đệ 32 chương act.32

act.32

Trang viên có lão người hầu trông giữ, trở về phía trước Dorian hướng trong nhà gửi thư thông tri hành trình ngày, vừa đến gia là có thể dùng tới nước ấm ngủ thượng thoải mái sạch sẽ giường.

Dorian cao hứng phấn chấn lĩnh Eric tham quan hắn từ tiểu lớn lên địa phương, mới trước đây phòng, xem qua thư, chơi qua món đồ chơi...... Xuyên qua váy. Dorian một điểm cũng chưa ngượng ngùng, phiên rương quần áo đã lâu, tìm ra vài kiện màu xanh tiểu váy đến, quán tại giường thượng, sợ hãi than nói:"Còn rất khả ái a ! chúng ta lần đầu tiên gặp mặt thời điểm xuyên là nào kiện?"

Eric hơi chút nhìn một chốc,"Có màu trắng lôi ti nơ con bướm này."

"Nhớ rõ như vậy rõ ràng? Ngươi trí nhớ thật sự là hảo." Dorian khích lệ nói.

"Vâng, ta nhớ rõ ." Eric trả lời.

Dorian lại lĩnh hắn đi thư phòng, mới trước đây cả ngày bị nhốt ở trong nhà, không có tiểu đồng bọn, Dorian liền chỉ có thể ở thư bổn thế giới bên trong tự tiêu khiển tự nhạc. Dorian tùy ý ngồi dưới đất, lật ra một chồng đồng thoại thư, mặt trên còn có ngây thơ vết vẽ xấu, lại xem mùi ngon, một bên xem còn một bên cùng Eric thảo luận tâm đắc,"Xem xem của ngươi biểu tình, thật đáng sợ. Dứt khoát tựa như trong cổ tích ác long."

Eric:"......"

Dorian thản nhiên đi xuống biên cố sự:"Vẫn là một điều xuẩn long. Bắt không được công chúa, liền trảo vương tử góp đủ số. Ha ha ha." Nói xong chính mình ôm bụng cười cười ngã.

Eric:"......" Không thế nào buồn cười, muốn bồi hắn cười sao?

Dorian cũng không cần Eric bồi, lại đi phiên hạ quyển sách ,"Ta mới trước đây không ai chơi với ta. Nancy ma ma đãi ta hảo, nhưng dù sao cũng là lão nhân gia, không có ngoạn bạn, ta liền học được chính mình tìm việc vui , ngươi không cần như thế nào phản ứng của ta....... Nga ! Andersen đồng thoại ! ta còn là thích hắn đồng thoại, nhiều ấm áp a. Grimm đồng thoại mỗi hồi trước khi ngủ đọc liền không dùng ngủ, rất dọa người ."

Andersen? Eric mơ hồ nhớ lại cái gì, giống như ở nơi nào nghe nói qua tên này? Hắn lấy lại tinh thần, nghe Dorian đang nói,"Nếu là xuất bản muộn chút, này vịt con xấu xí cố sự không chừng là tại viết ngươi đâu, trải qua gian khổ, cuối cùng biến thành lại thông minh lại lợi hại. Chính là vẫn là sửu sửu ."

Eric phía trước rất kiêng kị chính mình hủy dung bộ dạng xấu sự, Dorian lại không chút nào kinh hoảng, thường xuyên nhắc tới, bất quá không phải dùng châm chọc giọng điệu, chỉ cho là bình thường sự, bây giờ còn dám đem ra nói đùa, dần dà, Eric chính mình đều không có gì cảm giác , ít nhất tại Dorian trước mặt đã sẽ không trốn tránh chuyện này.

Tửu quán lão bản đi theo huyện cảnh mặt sau diễu võ dương oai vào thành bảo, ngẩng đầu ưỡn ngực, giống như chính mình là truyền thuyết cố sự bên trong Đồ Long anh hùng, hướng bên ngoài mạo tham lam tinh quang ánh mắt nhìn quét phòng lên lên xuống xuống, riêng chú ý kia vài kim khí ngân khí, trong lòng tưởng tượng đương tiểu huân tước biết chân tướng sau sẽ như thế nào đối với chính mình mang ơn, sẽ đem tài bảo đều dâng lên cho mình. Mọi người đều biết tiểu huân tước là thập phần kính trọng đã qua đời lão huân tước .

Trí Mệnh Mỹ HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ