sáng tỏ💝

193 23 0
                                    

Sau khi biết được lí do 2 hôm nay cậu giận thì anh cũng đã ra quyết định quan trọng đó là ngỏ lời làm đám cưới.

10h tối,cậu đã về từ 8h nhưng anh thì vẫn chưa về. Về đến nhà thấy không có hình bóng anh lòng cậu dâng lên 1 nỗi chua sót khó tả đầu không ở yên mà lại hiện lên những suy nghĩ tiêu cực "vui vẻ bên cậu ta không cần về luôn rồi nhỉ?" nụ cười trên môi cậu bây giờ chua sót làm sao haizzzz.

Cơm cậu cũng không buồn ăn mà đi thẳng lên lầu tắm rửa rồi lên giường ngủ. Đường đường là 1 badboy , con trai tập đoàn Hirunkit mà bây giờ lại nằm đây khóc vì 1 người đàn ông, biết sao bây giờ người đàn ông ấy là người cậu yêu mà.

Càng nghĩ nước mắt cậu càng rơi cứ thế cậu đã khóc được hơn 1 tiếng dường như nó làm cho cậu ù tai mà không biết mọi vật xung quanh thay đổi. Anh đã về bây h cũng là 10h30 rồi vào phòng thấy cậu đang nằm 1 góc mà run lên làm anh lo lắng.

Dew: Nani em sao vậy?

Như cảm nhận được gì đó cậu vội lau đi nước mắt để cố trở về trạng thái bình thường nhưng làm sao mà được chứ? Mắt cậu vẫn ướt,hơi thở khó khăn vì bị nghẹt mũi, giọng nói có chút khàn.

Nani: em...em không sao,anh về khi nào thế? Đã ăn gì chưa để em bảo bác giúp việc hâm lại đồ ăn cho anh nhé.

Dew: NA. Em sao lại khóc?

Nani: em không sao mà?

Dew: em ntn là vì em thấy anh vs Kun ăn cơm với nhau à?

Cậu như chết lặng đây là hắn đang muốn nói rồi bỏ cậu sao? Nước mắt cậu từ đâu chảy ra không biết mặc dù đã cố kìm lòng rồi. Hắn thấy cậu như vậy không khỏi đau sót.

Nani: anh vs cậu ấy là mqh gì? Sao anh nói anh chỉ coi cậu là bạn? Bạn gì mới gặp 1 lần mà lại ăn cơm nói chuyện thân thiết như vậy HẢ?

Cậu nói vs tông giọng run run như bất mãn và chua sót cho chính bản thân mình. Nước mắt thì vẫn cứ rơi.

Dew: bọn anh không có gì cả. Em phải tin anh chứ

Nani: tin? Anh bảo em phải tin cái gì? khi thấy người yêu mình cười nói vui vẻ với người khác hơn cả với em đây?

Dew: NA ANH VỚI KUN KHÔNG LÀ GÌ CẢ. BỌN ANH CHỈ BÀN CÔNG VIỆC.

Thấy bản thân có vẻ đã quá đà hắn bắt đầu hoảng mà dỗ dành cậu.

Dew: Na ngoan nhé. Anh nói thật đó.

Cậu chỉ im lặng mà gạt đi những giọt nước mắt rồi đứng lên không nói gì thêm chỉ lên giường rồi đi ngủ

Nani: hôm nay em mệt rồi ngủ thôi.

Tình hình này có vẻ căng thẳng nên anh cũng không nói thêm gì cả.

Sáng hôm sau:

Hôm nay Nani lại lên công ty từ sớm hắn sắp phát điên với cái tình trạng này rồi. Hắn cũng khó chịu chứ nhưng bất đắc dĩ rồi,để cho cậu bất ngờ nên mới phải nhìn cậu đau lòng vậy thôi chứ hắn cũng sót bồ lắm chứ bộ.

Sáng hắn có việc ở bên tập đoàn và chỗ làm ăn nên không đi tìm cậu được. Đến gần 6h tối thì cũng đã xong 1 số việc quan trọng nên mấy việc còn lại hắn giao cho trợ lí làm rồi chạy qua tìm cậu

Dew: Na đâu rồi Dunk?

Dunk: đi họp rồi trắc tầm 20p nữa sẽ xong. Ngồi đợi đi

Dew: ừm

( cho ai không nhớ thì Dunk là thư kí kiêm bạn thân của Nani)

20p sau thì cậu cũng quay lại phòng vừa vào đã thấy hắn ngồi ở sofa đợi. Bất lực cậu lên tiếng để phá tan bầu không khí ngợp thở này.

Nani: hôm nay anh không phải đi làm à?

Dew: anh làm xong rồi mấy việc vặt thì cho thư ký làm nên cũng rảnh.

Nani: ừm anh ăn gì chưa?

Dew: chưa bây giờ mình đi ăn được không?

Nani: ừm cũng được.

Cậu đang cố hết sức mình để hòa hợp lại với anh, bây giờ đến đâu hay đến đó vậy.

Dew quyết định giải quyết vấn đề với cậu trong ngày hôm nay luôn chứ để thêm nữa trắc hắn điên lên mất.

7h tại nhà hàng KGB kiểu Pháp mang hơi hướng sang trọng nằm giữa trung tâm BangKok.

Dew: Nani....

Nani: hửm?

Dew: chuyện anh với Kun hoàn toàn không có gì cả. Tất cả chỉ là anh đang về vấn đề tiệc cưới với cậu ấy thôi.

Nani: tiệc cưới?

Cậu thắc mắc hỏi anh

Dew: ừm tiệc cưới.

Nói rồi anh quỳ 1 chân xuống lấy trong túi ra 1 hộp nhẫn hình vuông được thiết kế nhìn có vẻ như là hàng thủ công được đặt riêng.

Dew: Nani em đồng ý lấy anh nhé?

Cậu bị sốc trước tình huống này không biết làm gì nên chỉ im lặng  có vẻ như sự im lặng này làm cho hắn sợ.

Dew: anh bàn với Kun về tiệc cưới của 2 chúng ta. Em đồng ý nhé?

Nani cũng đã hiểu rõ mọi chuyện nên gật đầu đồng ý.

Hắn như sướng điên mà ôm hôn cậu giữa nhà hàng to đùng này mặc dù hắn đã bao cả nhà hàng.

Dew: mấy nay sống trong tình trạng trạng này anh sắp điên lên rồi ~

Nani: cũng tại anh lén lén lút lút chứ tại ai?

Dew: hổ nhưng mà em ghe  cũng ghê thật á:)))

Nani: ừ vậy thôi sau tôi khỏi ghen anh muốn làm gì thì làm.

Dew: thôi khrap~ bé muốn như nào cũng được khrap.

Trở lại trạng thái bong bóng tình yêu cả cậu và hắn đều vui vẻ trở lại.

__________________

Gòi gòi otp cưới nhau gòi. Chap sau end nha mọi người. End ròii viết fic mới he he đón chờ fic sau nha fic này lên 1k tui đăng fic sau .

Vote cho mình đi flop quá thiếu động lực :((

Ngoại Lệ[HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ