Văn án
Công thuộc tính: bề ngoài ôn hòa vô hại, nội bộ hung tàn quỷ súc, tính cách âm tình bất định, thích sát nhân ngoạn (? ) đối với trả thù loại sự tình này tuyệt không nhân từ nương tay mà lại tín phụng gấp đôi cừu thập bội thường.
Thụ thuộc tính: bề ngoài hoa tâm nội bộ ngây thơ, nhìn như hung tàn kì thực vô hại, xuất khẩu thành bẩn kỳ thực lật qua lật lại chính là này mấy bộ cắn. Thích ỷ thế hiếp người khi chẳng qua đem tiền nện, đối với so với chính mình cường hãn sẽ lập tức chịu thua.
Công cho rằng đã thành công cải tạo chính mình thô bạo tính tình, chính dào dạt đắc ý là lúc đụng tới cái khiến hắn phải tiếp tục mà lại càng thêm hung tàn thụ.
Thế là thiên lôi vô cùng lo lắng vốn chi thế không thể đỡ dây dưa ở tại cùng một chỗ.
Dám ăn ta? Nhìn ngươi phải chăng tiêu hóa khởi!
Bá vương yến không phải là ai đều có thể thường.
Ăn không hết? Đâu đi nào ngươi!
Ôi chao ta đi, thế nào ăn như thế cái lạc răng ngoạn ý!
Ta cỏ, ngươi mẹ hắn thượng trước khi có thể hay không cho ta chi cái tiếng a!
Đó là một J cùng Q tùy cơ tổ hợp cố sự
Bản văn đông bắc chút vị, táo bạo vô ba xem, nhập văn thận trọng!
Nội dung nhãn hiệu: xuân phong nhất độ hoan hỉ oan gia
Tìm tòi then chốt chữ: vai chính: Khương Phàm, Phan Lạc ┃ phối hợp diễn: Lí Vệ, Phan Mộc ┃ cái khác:
Phúc Kiến ô long
Khương Phàm là bị sung túc ánh nắng phơi nắng tỉnh, ngồi xuống thì còn cảm giác đầu óc ảm đạm, dùng tay che chở cái cổ tả hữu ngắt xoay, nghe được hai tiếng ‘ ca ca ’ mới cực không tình nguyện tạo ra dính cùng một chỗ mí mắt.
Trong tầm mắt sự vật dần dần rõ ràng, thế là một phòng hỗn loạn liền chiếu vào hắn trong mắt.
Gõ khua đầu, nhớ tới trước một đêm cân nhân ghép rượu thua, uống không ít, còn giống như mang cái nam trở về qua đêm.