Bá vương yến 2

496 2 0
                                    

"Ai, uy! Ngươi đừng đi a, ngươi tới cùng có ý gì a!" Khương Phàm truy tới cửa, cửa thang máy đã đinh một tiếng, khép lại.

Hắn trở lại phòng ngủ mở ra tủ đầu giường thượng tầng ngăn kéo, phát hiện quả nhiên có một chuỗi chìa khóa, chìa khóa khấu thượng còn treo một phát rất nhỏ rất tinh xảo súng lục mô hình, Khương Phàm nhớ kỹ cái này, cùng hắn từ trước tại Phan Lạc nơi đó nhìn thấy này đem cách cái gì đó thương trường một cái dạng.

"Nói như vậy, ta tự do ?" Khương Phàm ức chế không ngừng bật cười.

Cười xong lại cảm thấy không thích hợp, thế nào như thế ngột ngạt ni! Thế nhưng lại không biết rõ vì cái gì.

"Ta cỏ, đừng là cho ta quan ra tật... Thế nào thả ta ra ngoài ta còn không vui lòng, quả nhiên bệnh tâm thần cũng truyền nhiễm! Đi NND (trước)tiên ra ngoài ngoạn cú liễu lại nói!"

Hắn cầm chìa khóa ra cửa, theo lý thường phải làm cho rằng cơm tối trước khi còn muốn hồi đến nơi đây, hoàn toàn quên mất này căn bản không phải chính hắn nhà.

--------------------------------------------------------------------------------

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thả hổ về rừng

Tương muộn am thuần

Lớn ban ngày, đi đâu ni... Khương Phàm vào thang máy liền bắt đầu xoắn xuýt.

Châu Thần này toàn gia tựa hồ ra ngoài du ngoạn, thật lâu không thấy.

Có người nói quán bar cũng có người mới tiếp nhận, hắn rốt cục chạy ra sinh thiên, nhưng không còn địa phương đi, còn không bằng an an ổn ổn ngốc ở nhà... Việc này rất ô long, Khương Phàm đột nhiên một trận thất lạc.

Muốn đả cái điện thoại cấp An Văn Đào rồi lại không tốt lắm ý tứ, ban đầu gọi hắn đến trong tiệm nói tốt doanh nghiệp ngạch tính hắn phân nửa, hại hắn đem một phần phi thường tốt chén vàng đều cấp ném đến bang chính mình, giờ đây chính mình nói không cần liền không cần không biết rõ hắn có thể hay không rất thất vọng ni.

Dù rằng không quá nguyện ý, nhưng dù sao còn có điểm lương tâm, tâm lý từ chối vài phen hậu quyết định đả cái điện thoại quá khứ, ngắm nghía hắn nếu như tìm không được công tác, chính mình giúp hắn an bài một cái hảo rồi.

Điện thoại không vang vài tiếng liền tiếp thông, bên kia rất ầm ĩ, chỉ có thể nghe được An Văn Đào lớn tiếng hô: "Khá chờ một chút!"

Khương Phàm ra rồi thang máy, tựa ở tường biên an tĩnh đợi chờ, qua sẽ bên kia tựa hồ không như thế ầm ĩ, tiếp lấy liền truyền đến An Văn Đào hơi tiếu ý thanh âm: "Ta nói, ngươi này đầu gỗ cũng biết bắn điện thoại ?"

Khương Phàm sửng sốt, ta là đầu gỗ? Ta nếu như đầu gỗ thế giới này thượng thông minh nhất chủng loài liền muốn sửa họ mộc !

Hắn đang muốn nói chuyện, bên kia liền truyền đến hai tiếng tiếng cười, An Văn Đào lại nói: "Ta bên này lắp đặt thiết bị nhanh xong việc, lúc nào mang ngươi nhà thiếu gia đã tới mục đi, lại muốn khởi công, (trước)tiên không nói, lần sau các ngươi đến ta làm ông chủ, bái."

Bá vương yến - Lăng Bộ Nhược AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ