Tui vô tình lụm được ảnh lúc 2h 15p sáng và idea hiện nên phải viết lun >:3
Làn gió nhẹ nhàng thổi đi những chiếc lá tiếng ve kêu như một bản hòa ca giữa cái nắng oi ả cũng là giấu hiệu đặc trưng của mùa hè .
Hiệp hội hunter sau khi mất đi chủ tịch netero thì vô cùng hỗn loạn . Sau cuộc bầu cử thì mọi thứ để một lần nữa đi vào quỹ đạo hằng ngày . Các hunter đã vất vả không ngừng nghỉ để thu gọn chấm dứt tàn cuộc từ trận chiến với kiến chimera . Đương nhiên là 2 hunter chuyên nghiệp Gon và killua cũng không thoát cảnh chật vật truy lùng các con kiến tách đoàn đi khắp thế giới xưng vương .
Sau khi mọi chuyện kết thúc cũng là thời gian nghỉ ngơi của gon và killua .
Gon : tớ đã gặp Ging rồi !
Hmm .. giờ chúng ta đi đâu đây killua ?Killua đang mải bắt con bọ cánh vàng tại cái cây gần đó nên đã không để ý câu hỏi của Gon . Gon không thấy lời đáp lại liền quay sang chỗ killua .
Dáng vẻ killua bây giờ trồn vô cùng ngộ nghĩnh . Mái tóc bạch kim cùng đôi mắt tím lịm vô cùng ngầu , giờ lại như một chú mèo nhỏ đang tập trung đi bắt bọ .
Vừa cầm được con bọ trên tay killua nhảy cẩng lên vui mừng rồi cố gắng nhìn quanh tìm lại bóng dáng gon . Xác định được mục tiêu khuôn mặt của cậu liền ngẩng cao lên trời đi những bước đi nghênh ngang tâm thế chuẩn bị khoe thành quả .
Killua : Gon nhìn xem tớ bắt được gì này !
_ đây là một loại bọ hiếm đấyKillua dơ con bọ lên cao
Gon tròn mắt ngắm nhìn con bọ killua cầm rồi khen
Gon : ồ ! Killua giỏi quá
Nghe thấy vậy killua vểnh mặt tự luyến khen lại bản thân
Killua : tớ mà
Sau khi thả con bọ đi
Gon quay lại chủ đề chính liền hỏi lại câu hỏi chưa có đáp án
Gon : vậy killua
Killua : huh ?
Gon : giờ chúng ta đi đâu ?
Tớ đã hoàn thành mục đích gặp ging rồiKillua đưa hai tay vắt ra sau đầu dáng vẻ nghĩ ngợi
Gon chăm chú nhìn sang muốn lắng nghe ý kiến từ bạn mình
Killua : hmm .. nếu là cậu tiếp theo cậu định đi đâu gon ?
Gon : à .. hiện giờ hiệp hội hunter đã về nếp cũ có rất ít nhiệm vụ mà các hunter phải thực hiện .
Tớ nghĩ tớ sẽ trở về thăm dì mito vài ngày
Killua : ồ vậy tớ sẽ đi theo cậu .
Gon vui vẻ mắt tạo thành hai đường cong . Cậu rất vui với câu trả lời từ killua liền gật đầu mạnh .
Gon : ừm ! Vậy chúng ta đi thôi
Làn gió biển mang hơi muối mặn mà cũng những cánh chim rập rờn theo đàn bay lượn qua lại xa xa trong làn sương mỏng hòn đảo mang hình cá voi ngộ nghĩnh hiện lên .
Gon mang sự vui mừng hiện lên nét mặt cậu đu vào boong tàu rồi cố gắng vươn mình tới gần để quan sát hòn đảo .
Killua vội đưa tay kéo lấy mép áo gon
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp One Short [ Gon × Killua ]
Short Story_" Không còn cậu ..tớ cũng không còn ý nghĩa để sống tiếp nữa " Có lẽ tớ viết truyện còn non tay nhưng mà câu chuyện được viết lên để tớ có thể đu otp trong suy nghĩ của chính mình ( là đọc lại những gì mình nghĩ ấy ) Nên thật vui nếu cậu đọc đc s...