Điên tình

2.6K 186 81
                                    

Em - Fourth Nattawat Jirochtikul
Chỉ là một con người bình thường như bao người khác. Vậy thì tại sao tôi lại yêu em đến vậy?

Tôi - Gemini Norawit Titicharoenrak
Một nhân viên công sở bình thường và em cũng vậy. Tôi phải lòng em khi chúng ta còn đang ở độ tuổi đẹp nhất của đời người. Mười tám tuổi, suốt năm cấp ba một mình tôi ôm lòng đơn phương một cậu trai trẻ bằng tuổi. Cậu ấy năng động, hòa đồng với mọi người còn tôi thì ngược lại. Chẳng có bạn, chẳng có bè. Bố mẹ tôi bỏ lại tôi khi chỉ mới lên ba, việc sống chung với người dì ngược đãi đã khiến tôi bị tổn thương tinh thần. Cho đến khi tôi gặp em, ánh sáng của đời tôi thì cuộc đời như sang trang mới. Một trang vở nhật kí không tí mực lấm lem và hoàn toàn trắng tinh, sạch sẽ.

Một quyển nhật kí của cuộc đời tôi dù có bước sang trang mới thì chính tay tôi đã vấy bẩn nó. Em thì khác, em trong sạch đến nỗi tôi không dám làm bẩn em. Em như một bông hoa hồng tuyết, cực kì đẹp nhưng cũng cực kì bí ẩn. Bao nhiêu mối quan hệ em có tôi điều biết. Em làm những gì tôi điều hay. Đừng vội gọi tôi là kẻ biến thái, đúng hơn hãy gọi tôi là "gã điên tình".

Cho đến bây giờ, tôi vẫn chưa đủ dũng khí để bày tỏ lòng mình với em. Dù có đủ hay không thì mỗi khi nhìn thấy em tôi lại tự hỏi liệu bản thân mình có phù hợp với em hay không. Vốn dĩ là một kẻ khờ khạo với quá khứ không mấy may mắn, tôi sợ rằng khi em yêu tôi em sẽ phải chịu nhiều đớn đau do tôi gây ra. Tôi không biết nữa, chính vì vậy tôi vẫn chưa dám ngỏ lời. Liệu em ấy có yêu tôi không nhỉ?

Lên đại học thì mỗi người một hướng nhưng hai đứa tôi lại vô tình tìm thấy nhau ở công sở mới. Khi ấy em mới chỉ là thực tập sinh, còn tôi là nhân viên chính thức. Khi em ấy bước vào cửa, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào em. Em tỏa sáng đến chính tôi còn không nhận ra. Em vẫn thế, vẫn nhận ra tôi. Em vẫy tay chào tôi cùng với nụ cười hé lộ hàm răng trắng sáng của em. Một lần nữa, tôi lại yêu em trong vô thức.

Bây giờ, em đã là một nhân viên chính thức. Điều gắn kết hai đứa tôi hơn là làm chung văn phòng nên khi có dự án, tôi đều được gần em hơn. Mỗi khoảnh khắc như vậy, lòng tôi như loạn nhịp, xôn xao đến khó tả. Thầm mong hãy trôi qua thật lâu để níu kéo em lại nhưng đời thì đâu như mơ. Tôi tiếc lắm.

Hôm nào đi làm về, tôi vẫn chỉ cô đơn trong căn nhà u ám, lạnh lẽo. Nơi chỉ có mình tôi ngồi thẩn thơ mỗi ngày. Dường như đi làm khiến tôi phấn chấn hơn nhỉ? Lúc nào rời xa em ở công ty tôi vẫn luôn tự hỏi rằng em đang làm gì, ăn cơm chưa, ngủ chưa, đủ điều tôi thắc mắc. Nếu có em bên vòng tay này chắc sẽ yên lòng hơn. Tiếc rằng đó chỉ là mơ mộng, chính em đã có người ở bên còn tôi thì vẫn ôm cái mộng gọi là có em bên cạnh.

Một ngày như bao ngày, tôi vẫn đi làm về như bình thường. Nhưng nói hôm này như bao ngày có vẻ rất sai. Bây giờ tôi có em rồi. Tôi chờ đồng hồ điểm đúng mười hai giờ đêm rồi bước vào một căn phòng kín ở căn hộ của tôi. Không khí vẫn lạnh lẽo nhưng ở nơi có ánh sáng thì lại có em.

"Fourth ơi! Anh về rồi này!? Xem nào, hôm nay em có vẻ rất nhớ anh phải không nhỉ?" - Gemini

Em ấy không đáp lời tôi, em ấy ung dung phớt lờ. Nhưng sao tôi bắt buộc em ấy được đây? Em chỉ im thít, cơ thể em lạnh lẽo như một cái xác không hồn. Mặt em ngờ nghệch, xanh xao đến khó tả, đờ đẫn lạnh toát như một con búp bê không hồn. Xin lỗi vì đã buộc tay em vào như vậy nhé? Chắc em đau lắm nhỉ, tôi xót lắm. Trên ngực em đang rỉ máu kìa? Phải, đó chẳng phải là tác phẩm của tôi sao? Một con dao sắc nhọn xuyên qua bờ ngực trắng nõn của em khiến tôi vui lắm đấy.

"Nếu tôi không bắt em làm tri kỷ của tôi được thì đành bắt em về làm búp bê thôi." - Gemini

Đám cảnh sát sắp tìm thấy tôi rồi. Chết mất thôi, việc tôi ở bên cạnh em sao lại khó khăn đến thế nhỉ? Hay để tôi đi cùng em nhé? Tôi nhẹ nhàng rút con dao nhọn ở ngực em ra thề hẹn với em đủ điều rồi tự tay kết liễu chính mình. Cuộc đời tôi kết thúc như vậy là đủ hạnh phúc rồi, chỉ cần có em ở bên thì có chết tôi cũng nguyện cùng em. Ngủ ngon nhé, người tôi yêu.

Tít! Tít! Tít!

[Thời sự]
"Mới đây chúng tôi đã điều tra về một vụ sát hại nạn nhân vô tội ở phố xxx. Nạn nhân là cậu Nattawat, theo chúng tôi được biết cậu đã mất tích khoảng một tuần như người nhà báo tin. Sau đó, chúng tôi đã tìm thấy thi thể của cậu cùng với một tình nghi được cho là kẻ sát nhân. Con dao trên ngực hắn ta có dấu vân tay của hắn và sau khi bàn luận, phía cảnh sát đưa ra kết luận rằng cậu Norawit đã tự tay bắt cóc nạn nhân Nattawat vào đúng thời điểm một tuần trước và đã trói buộc cậu. Ngoài ra hắn còn tra tấn tâm lí nạn nhân rồi lấy một con dao sắc đâm vào ngực nạn nhân. Cách sau đó khoảng 4 ngày, anh ta đã rút con dao từ ngực nạn nhân ra rồi tự tử. Chúng tôi đã tìm thấy một quyển nhật kí trong phòng của hắn. Được biết, hắn ta có tình cảm với nạn nhân từ lâu nhưng câu chuyện không đi theo đúng hướng rồi dẫn đến vụ sát hại trên..."

End

.
.

Điên tình đúng nghĩa rồi đó bây=)))
Oneshot này đọc vui vui hoi chứ đừng nghĩ lung tung về hình tượng của hai anh bé nha;-;

🎉 Bạn đã đọc xong [GeminiFourth × ONESHOT] Mười hai giờ đêm 🎉
[GeminiFourth × ONESHOT] Mười hai giờ đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ