Roommates

2.2K 116 4
                                    

Xin chào tôi là Yoo Jeonghan sinh viên năm ba của khoa sân khấu điện ảnh . Phải nói sao ta ngoại hình của tôi xinh đẹp thân hình mảnh mai cân đối , làm da trắng hồng . Tính cách thì có hơi đánh đá khó gần một chút . Hôm nay tôi mới được chuyển phòng mới haizzz cứ tưởng ở cùng cậu bạn Joshua hết những năm tháng đại học nhưng đâu mà ngời được . Thật tò mò không biết bạn cùng phòng mới là ai nữa ta chỉ mong là trai đẹp hì hì .

Sau khi dọn đẹp đồ đạc thật gọn gàng thì tôi trèo lên giường nằm nghỉ . Đang phè phớn nằm trên giường thì tiếng mở của vàng lên làm tôi giật mình mà ngồi dậy . Ồ bạn cùng phòng của tôi là hội trưởng siêu cấp đẹp trai đó trời , tôi mê cậu ấy lắm thật sự mê đâu ai ngờ lại được cùng phòng đâu chứ . Tôi vui vẻ chào hỏi nhưng đạp lại là một câu xin chào đầy lạnh lùng , người gì đâu mà khó gần .

'' cậu tên gì ''

' Yoo Jeonghan xin chào '

'' Choi Seungcheol cứ gọi là Scoups ''

Á chết tiệc thật cái giọng nói đó nghe nó sướng tai ghê . Nhưng mà câu chuyện cũng chỉ dừng lại ở đấy giường ai người nấy nằm cũng một phần do mới chuyển phòng nên cả hai bọn tôi đã chìm vào giấc ngủ đến tầm 9 giờ mới thứ giấc . Lúc tôi thức thì cậu ấy đã tắm xong và đang ngồi lau tóc trông quyến rũ vãi .

Tôi cũng lấy đồ rồi vào phòng tắm tôi ăn mặc khá sexy cho dù ở ngoài hay ở phòng kí túc . Ở với Joshua tôi mặc đúng cái áo sơ mi cùng với boxer vì cậu ấy cũng vậy nhưng ở với hắn tôi phải kín đáo hơn mới được , từ phòng tắm chui ra với bộ đồ xinh xắn . Và tôi được đi ăn cùng cậu ấy đó trời vui chết mất .

Tôi với cậu ấy vẫn cứ vui vẻ với nhau như bạn bè cùng phòng vậy thôi . Nhưng mà tôi không muốn vậy tôi muốn hơn vậy cơ có nhiều lúc tôi có cố tình quyến rũ cậu ý nhưng mà trai thẳng mà mụi người khó dụ chết đi được ấy .

Hôm nay ngoại khóa ngoài trời về không biết bạn cùng phòng tôi bị làm sao ấy mọi người tự dưng cáu bẩn với tôi cơ . Thề yêu đấy nhưng mà nhiều lúc quá đáng chết đi được . Hôm này ngoại khóa tôi không thèm nói chuyện với cậu ấy một lời mà nói chuyện với anh khóa trên hay do vậy mà cậu ấy khó chịu ta .

' nè sao bạn cáu kỉnh với em vậy '

' Hôm này bạn lạ lắm ấy bạn giận em hã '

'' tôi giận cậu làm gì dở hơi à ''

' ẹc nhìn là biết giận em rồi '

' đi bar không tôi rủ cả Seoksoo Junhao Gyuwoo nữa '

' đi đi với tui đi , không muốn ăn cơm chó của bọn kia đâu cậu có thấy chúng nó ai cũng có đôi có cặp huhu '

'' ừm ''

' dạaa thế em tắm trước bạn nha '

Coi có giống hai người yêu nhau không chứ không nói chắc ai cũng nghĩ là một cặp mất . Lên đồ xong xuôi thì mọi người tập trung đến điểm hẹn . Trong bàn sẽ chia ra làm hai luồng một bên thì dám sát người yêu một bên thì quậy banh cái quán của người ta ra . Ai bảo mấy bé tiểu thụ xinh yêu hiền lành ngoan ngoãn thì ra đây mà xem nghịch số một . Hôm này outfit của tôi đơn giản chỉ một chiếc áo phông cùng với chiếc quần bò bó sát bị chiếc áo che nửa không lộ ra cặp đùi trắng hồng . 

[ Cheolhan ] - RoommatesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ