ep 2-1. ISTJ

202 18 7
                                    

[Nhà chung (Seoul) - Ngày thứ hai - 8AM]

Jaehyun sáng nay phải đi làm, chuẩn bị để ra ngoài từ sớm.

Trong bếp cũng có 3 người dậy sớm khác là Jeno, Chenle và Jisung. 

Tối hôm qua Jisung khó ngủ, cầm thư của X trong tay, trằn trọc cả một đêm. Sáng nay tuy thể trạng không tốt nhưng vẫn nhớ lời hứa với Jaemin hôm qua, dậy pha cà phê. Cậu cẩn thận dán một tờ note nhỏ cho Jaemin trên tủ lạnh, sau đó sợ anh không thấy lại viết thêm 1 tờ để ở đầu giường, rồi quay lại ngủ tiếp.

Jeno đã hẹn Chenle sáng nay cùng nhau chạy bộ. Lúc mở tủ lạnh lấy đồ ăn đã đọc được tờ note của Jisung, trong lòng có chút khó chịu. Sau đó vẫn như không có chuyện gì ăn sáng với Chenle. Bữa sáng đơn giản là sữa chua với trái cây, cụ thể là đào, loại quả cậu thích mà tối qua vẫn chưa ăn được.

[Nhà chung (Seoul) - Ngày thứ hai - 9AM]

Lúc Jaemin tỉnh dậy thì những người cần ra ngoài đã đi hết. Phòng 3 người Haechan Mark Renjun vẫn chưa có dấu hiệu đã dậy.

Thấy tờ note Jisung để lại, Jaemin đến tủ lạnh tìm cà phê của mình. Trong tủ ngoài cà phê còn có 1 bình nước chanh.

[Nhà chung (Seoul) - Ngày thứ hai - 10AM]

Mọi người đều đã dậy. 

Trừ Jaehyun, mọi người đều có mặt ở bàn ăn và nói chuyện về buổi hẹn hò đầu tiên mà chương trình sắp xếp. Tối qua, tin nhắn về lịch trình hôm nay đã được gửi riêng cho từng khách mời.

[Phụ đề: Buổi hẹn hò đầu tiên, tổ chương trình đã sắp xếp 4 cặp đôi với 4 mức độ hòa hợp MBTI khác nhau. Địa điểm hẹn hò sẽ dựa trên mức độ hòa hợp MBTI của hai người]

JM: Hay thật đấy, hôm qua mới gặp Haechan chả nói về MBTI siêu nhiều à? Cứ như là biết trước mà spoil vậy.

RJ: Nhưng mọi người đều có MBTI hết à? Có nhất thiết không, cũng đâu phải chứng minh nhân dân hay gì? Mình chưa test mà cũng không có ý định làm.

JS: Trời. Anh Renjun chiều nay có đi date được không vậy?

Renjun lườm nhẹ Jisung. May mắn là tổ sản xuất không phân biệt đối xử người không có MBTI.

Tin nhắn Renjun nhận được: [Ngày mai, bạn sẽ có buổi hẹn hò đầu tiên với Lee Mark. Thời gian: 2PM. Mức độ hòa hợp MBTI: không xác định]

[Nhà chung (Seoul) - Ngày thứ hai - 12AM]

Ting!

Tin nhắn mới được gửi đến các khách mời: [Bạn tò mò về đối tượng hẹn hò ngày hôm nay? Hãy di chuyển đến phòng chat. Bạn sẽ được trò chuyện với  X của người ấy].

[Nhà hàng Đông Bắc - 2PM]

Lee Jeno ngồi ở bàn sát cửa sổ chờ người đến.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[nct dream] Transit LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ