1.

579 116 28
                                    

Bakugou vẫn luôn thấy lạ, hồi mới quen nhau, bất kể anh có thô lỗ với em ra sao, xua đuổi em thế nào, em vẫn kiên trì đeo bám anh, kiên trì tới lúc anh mở lòng chấp nhận em mới thôi.

Bạn bè xung quanh đều bảo em bị anh bỏ bùa, yêu đương tới mất não luôn rồi. Em vẫn luôn bỏ ngoài tai những lời đó, một lòng một dạ ngoan ngoãn làm cái đuôi nhỏ theo sau anh.

Đằng đẵng suốt ba năm. Khiến cho cục đá không hiểu phong tình nhất cũng phải mềm lòng, cho em một cơ hội.

Tròn một năm tính từ lúc hai người chính thức ở bên nhau, anh lên kế hoạch tặng cho em một bất ngờ lớn. Chỉ là không ngờ chưa đạt được ý nguyện, bản thân lại xuyên về năm 2015, bé yêu của anh lúc này vẫn là một tên nhóc đúng nghĩa, một chú chó nhỏ lăn trong bùn, rất thảm.

Lại còn đúng vào thời điểm em bị bắt nạt nhiều nhất.

Phải nói là, thảm hơn chữ thảm.

...

Vào lúc Bakugou tiếp nhận sự thật rằng bản thân vừa xuyên không, chuyện đầu tiên anh muốn làm chính là đi tìm em.

Todoroki Shouto, bé nhỏ của anh.

Lúc này hai người còn chưa quen nhau, chắc là phải tầm bốn năm nữa đi. Cũng tốt, anh cũng không muốn đụng mặt bản thân của quá khứ. Tới khi đó, ai mà biết sẽ xảy ra chuyện gì?

Chắc sẽ không như mấy phim viễn tưởng, một trong hai bản thể bị xóa xổ hoàn toàn đấy chứ?

Bakugou rùng mình, nghĩ đã thấy rợn người.

Phải mau ôm bé yêu cho trấn tĩnh lại thôi.

Không biết có phải do nguyện vọng của anh quá đỗi mãnh liệt hay không, vừa mới rẽ vào con ngõ nhỏ chuẩn bị đi đường tắt tới nhà em, anh đã trông thấy bóng người nhỏ nhắn trong bộ đồng phục học sinh. Thề có mái tóc hai màu đỏ trắng bảo chứng, anh tuyệt không nhận lầm người.

Chỉ là bé yêu của anh... vậy mà đang bị người khác ghim dưới đất, toàn thân trầy xước lấm lem, chật vật không nỡ nhìn.

Anh biết đứa nhóc đang đè lên người em là ai. Khốn nạn, Todoroki Touya!

Dù là tám năm trước hay tám năm sau vẫn thiếu đánh như vậy!

Bakugou mồm miệng nhanh hơn tay chân, người hẵng còn cách xa cả đoạn, giọng đã oang oang khắp con ngõ.

"Mẹ mày, buông em ấy ra! Người duy nhất được đè em ấy là tao!"

Hai đứa nhóc đều giật mình quay sang, Shouto sợ rụt cả cổ lại, cả người run khẽ, Touya thì kinh ngạc, xong cũng không muốn tỏ ra yếu thế, đứng dậy vênh mặt đáp.

"Chuyện của anh em tôi, can hệ gì đến ông? Đừng có ra cái vẻ anh hùng ở đây!"

Bakugou hừ lạnh. Lúc này anh vẫn mặc bộ đồ lúc đi đua xe, quần jeans rách cùng áo da trông khá hầm hố, cộng thêm gương mặt này cũng thừa sức dọa cho con cọp giấy kia sợ đái ra quần. Dám lên mặt với anh? Anh chấp mười đứa như nó!

"Mày còn biết mày là anh của em ấy? Có đáng mặt không? Thế mày có biết tao là ai không!"

Khí thế của anh hùng hổ khiến Touya nao núng phần nào, nhưng nó vẫn cứng miệng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BakuTodo] What goes around comes aroundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ