Đến với BLP, Eita Otoya gặp được Karasu Tabito. Thật ra em gặp được nhiều người lắm, nhưng nhớ nhất vẫn chỉ là người em thương. Hai người là cặp bạn thân cũng như cặp chiến hữu ăn ý nhất nhì Blue Lock khi ấy, tuy dành cho nhau những lời lẽ hết sức thiếu đánh nhưng Karasu luôn cố ý tạo ra những tiếp xúc cơ thể với người kia và chỉ một mình cậu ta.
Sau khi bị loại, gương mặt Eita chẳng có vẻ gì là buồn bã hay tuyệt vọng như những người khác, Ego cũng khá ngạc nhiên vì điều đó song cũng không quan tâm lắm. Mất đi một nửa của mình, Tabito cảm thấy trống vắng. Anh biết mình đã dính bùa yêu của chàng nhỏ kia rồi, chỉ hận chưa kịp chăm sóc em. Anh biết Eita chăm sóc bản thân vô cùng hời hợt và tính em cũng rất ẩu nên thường xuyên tự tạo ra thương tích.
Đáng tiếc thay, khi gần chạm đến giấc mơ, Karasu lại trượt chân, tuột xa khỏi nó. Karasu dành cả một đêm để suy nghĩ và khóc lóc. Rồi anh nhận ra không thể mãi tuyệt vọng như thế này được, anh sẽ thất nghiệp và đói mốc mồm mất. Vì đã có chút danh tiếng nhờ Blue Lock TV, Karasu quyết định tìm hiểu về giới giải trí, anh dự kiến sẽ trở thành idol.
Nằm dài ra ghế, Tabito dụi dụi mắt, anh đã dành cả ngày để tìm hiểu về các công ti chủ quản, về điều khoản hợp đồng, một số luật cần thiết cũng như rủi ro, những việc cần lưu ý. Anh đã chọn được một công ti khá thoải mái với đời sống của idol và quyết định đầu quân vào đó. Buổi thử giọng diễn ra êm đẹp, không áp lực như anh nghĩ. Vài ngày sau Tabito nhận được kết quả.
- Dễ dàng như vậy sao, mình đặc biệt quá đấy.
Anh cười mỉm, vuốt tóc và nhìn vào gương. Người đẹp trai, hát hay còn rap đỉnh như anh không nhận thì phí, nghĩ thôi đã đủ làm anh cười mãn nguyện.Một ý nghĩ chợt chạy qua đầu Karasu. Anh nhớ Eita rồi, anh lại nhớ về em như anh đã từng. Nổi tiếng rồi, có lẽ anh sẽ tìm thấy em, được ở gần em và nói lời yêu em. Càng nghĩ càng vui, Karasu bật cười vì phấn khích. Anh nóng lòng muốn gặp lại Otoya quá, không biết tên đó còn sống không nữa. Thứ yêu nghiệt ma quỷ Otoya Eita không để Tabito có một giấc ngủ ngon, em cứ bám lấy tâm trí anh, khiến anh không ngừng nhung nhớ, tương tư.
Dọn đến kí túc xá của công ti vào vài ngày sau đó, Karasu chính thức được làm thực tập sinh của một công ti giải trí có thể coi là lớn của Nhật Bản. Nhóm của anh gồm bốn người, đều là nam, phối hợp vô cùng ăn ý. Chế độ luyện tập thường xuyên cũng như lối ăn uống khắc nghiệt khiến Karasu mệt mỏi, anh bận bù đầu đến mức anh không thể nghĩ ngợi được gì khác. Vốn sẽ rất nhàm chán khi chỉ bốn người bọn họ luyện tập, học hỏi cùng nhau cho đến khi có sự thay đổi nhân sự. Một thành viên nhóm anh xin rời và thay vào đó là một người khác. Ồ, anh gặp lại Yukimiya ở đây. Hai người nói chuyện với nhau rất nhiều, vẫn hợp nhau như vậy. Yukimiya bị loại sau anh một vòng chọn lọc, sau đó nhan sắc của cậu ta được công ti nhìn trúng và họ mời cậu ta làm thực tập sinh.
- Cậu nhớ Otoya không? Thật ra nó cũng đang lăn lộn trong cái giới này đấy, với tư cách là diễn viên và khá nổi tiếng. Hình như giờ đang tham gia show sống còn, chuyển sang làm idol giống chúng ta.
- Làm sao cậu biết được?
- Tôi từng đóng một bộ phim cùng với nó, tôi cũng không nhớ tên phim nhưng đại khái là phim tình cảm sến súa đó. Thằng đó lớn rồi, không những đẹp trai còn trưởng thành hơn, tôi cũng sắp mê mệt nó rồi đây.
Yukimiya ngả lưng. Cậu ta thầm cảm thán Otoya có duyên với ngành giải trí thật, được người ta xem là diễn viên đa năng luôn, diễn đạt, giọng ổn, rap dễ nghe, có khả năng tiếp thu và thực hiện vũ đạo nhanh và thuần thục, biết sáng tác nhạc, viết lời phù hợp, đặc biệt là thần thái đỉnh, phong cách làm việc chuyên nghiệp và rất đẹp trai nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[krot] Em
FanfictionNhững gì bạn cần lưu ý trước khi đọc: - Cp: Karasu Tabito (top), Otoya Eita (bottom) - Lệch nguyên tác, OOC - Repost with permission - Tác giả Mitade - Sau khi BLP (Blue Lock Project) kết thúc, Tabito bước chân vào giới giải trí và gặp lại Eita. - Đ...