Summary:
Ness yêu Kaiser, yêu điên cuồng, yêu không lối thoát. Mù quáng nghe theo lời Kaiser kể cả khi nó đang dần giết chết em.
Kaiser yêu Ness, yêu đến điên dại, yêu sai cách, tình yêu của gã là sự bạo lực, sự phá hủy.
Ren yêu cơ thể của Ness, yêu cái cách em nhún nhảy trên người hắn. Hắn biết hắn là một gã tồi và hắn sẽ mãi là gã tồi.HỒI 1
Ness thích Kaiser lâu lắm rồi, lâu tới nỗi em chẳng nhớ được thứ tình cảm khó đoán này đã đâm chồi từ lúc nào. Nhưng mà Kaiser đâu thích em, gã chỉ coi em là "hầu cận" mà thôi...
Em luôn sử dụng ngòi bút đánh dấu lại thứ tình cảm của mình theo năm tháng vào cuốn nhật ký. Từng dòng bút đều chăm chút kỳ lạ, cái tên "Kaiser" lúc nào cũng sẽ là đẹp nhất ở trang giấy.
Em vẫn luôn ngắm nhìn vị hoàng đế của mình trong mỗi trận bóng. Dáng vẻ kiêu ngạo của ngài ấy quá đỗi cuốn hút!
Em luôn chăm lo từng thứ nhỏ nhặt cho gã, từ chuyện ăn uống đến cả vệ sinh. Em cảm thấy hạnh phúc vì bản thân trở thành một thứ quen thuộc trong cuộc sống của gã.
Giáng sinh năm nào em cũng sẽ tặng Kaiser quà. Mỗi năm lại là một thứ khác nhau, lúc là đôi giày thể thao, lúc lại là quả cầu tuyết. Nhưng Kaiser chỉ tặng em đúng một lần, là chiếc khăn quàng cổ mang màu tía.
Em yêu chiếc khăn quàng cổ ấy. Em luôn giữ gìn nó cẩn thận. Đợi khi đông đến, chắc chắn sẽ mang nó!
Có lần, một người đồng đội trong Bastard Muchen vô tình làm đổ cà phê lên chiếc khăn màu tía, liền bị em nổi giận mà chửi mắng, quát tháo thậm tệ.
Những tưởng thứ tình cảm này sẽ bị em giấu mãi, ai ngờ em lại quyết định tỏ tình gã vào đêm đông.
"Tớ thích cậu nhiều lắm, Kaiser!"
"Kinh vãi, đem thứ tình cảm ấy cho chó gặm đi."
HỒI 2
Cảm giác bị từ chối bởi người mình thích là quá đủ tệ rồi. Đằng này... Kaiser còn bảo thứ tình cảm mà em ấp ủ, giữ gìn là kinh nữa chứ....
Em buồn lắm, em bị gã ngó lơ. Gã không thèm nhìn vào em dù chỉ là một chút nữa... Bộ em kinh tởm lắm hả?
Em bị vứt bỏ rồi. Hoàng đế kiêu ngạo vứt bỏ em rồi. Em chẳng còn nơi nào để về nữa. Lang thang trong góc phố vô định, em khẽ bật khóc
Em bước vào quán bar, gọi một ly vodka, nốc hết. Rồi lại gọi thêm một ly nữa, rồi một ly nữa... Em dùng men say để quên đi thứ tình cảm chết tiệt ấy.
"Trông cậu buồn lắm đấy, cậu thất tình hả?" - bỗng, giọng nói từ người lạ phát ra hỏi thăm em
"Yeah... Thất tình rồi-ực buồn lắm luônnnn" - Ness mang theo men say từ mấy ly rượu cậu uống
"Một tiểu thiên sứ như cậu lại bị người khác từ chối sao?" - cậu trai kia tiến lại gần, đẩy ly vang trắng ý mời em uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kainess) Buông
FanficWarning: 18+, ooc, rape, mobxness Ai kỳ thị vui lòng bỏ qua. Xin cảm ơn! ------------------------------ "Tớ thích cậu nhiều lắm, Kaiser!" "Kinh vãi, đem thứ tình cảm ấy cho chó gặm đi."