VAY BẨN 1

1.4K 76 4
                                    

Dạo này Force rất kì lạ.

Force và Book đang trong một mối quan hệ yêu đương.

Điều đó rất bình thường nếu như hai đứa em mới chỉ bắt đầu mối quan hệ yêu đương nhưng hai đứa em đã trong mối quan hệ yêu đương hơn 2 năm, nhưng em và Force chỉ dừng lại ở việc hôn và nắm tay hoặc những hành động thân mật hơn cũng chỉ là ôm nhau ngủ vào mỗi buổi tối.

Điều này cũng chẳng đáng quang ngại nếu như dạo gần đây, Force rất hay đi sớm về trễ, một phần là vì tính chất công việc của hai đứa nên em cũng chẳng dám suy nghĩ nhiều, sẽ nhanh già. Nhưng việc này đã diễn ra gần như 1 tháng trời. Nó khiến em cảm thấy rất rầu rĩ nên em đã quyết định đi tìm ý kiến với một người chế thân thiết.

- chế hiểu ý em nhưng mà..

- nhưng mà sao hả chế?

- thì hai đứa quen nhau hơn 2 năm mà chỉ dừng lại ở việc hôn và nắm tay thì nhiều khi... trường hợp xấu nhất thôi em.

- chế!!

- ồ hổ..chế xin lỗi, chế chỉ nói tới trường hợp xấu nhất mà thôi.

- cũng hơn hai mươi mấy rồi thằng đàn ông nào mà chẳng có nhu cầu sinh lý hả em?

- nên nhiều khi.. nói chung chế chỉ nói thế thôi, em cứ từ từ suy nghĩ, chế đi đón con.

- ok chế, tạm biệt

Chấp tay chào tạm biệt với chế Aou xong thì em cũng soạn đồ về nhà.

Gần 10h đêm nhưng Force vẫn chưa về, điều này khiến em suy nghĩ về những đều chế Aou đã nói không lẻ là Force có tình nhân ở bên ngoài thật sao? Suy nghĩ một hồi thì em quyết định phải làm cho ra lẽ việc này mới được.

-------------------------------------

Gần 12h khuya tiếng mở cửa và tiếng cởi giày đánh thức em là Force đã về...

Ngắm nghía bản thân mình trước gương một chút, thú thật thì em rất ngại vì trên người em bây giờ chỉ có một chiếc boxer ngắn ôm hết phần mông mềm và một chiếc áo lụa mỏng để che đi những thứ cần che hoặc là chẳng che được thứ gì cả. Cơ thể em không được gọi là nuột nà, nhưng khi mặc như thế này em lại cảm thấy mình có chút quyến rũ bằng một cách lạ thường.

Tiếng mở cửa phòng làm em cảm thấy rối tung. Force nhìn em, em nhìn Force nhưng mắt em lại lỡ lia xuống phần đang căng phồng lên mất rồi...

Chẳng nói gì nhiều nữa em tiếng lại gần Force choàng tay qua cổ của người nọ kéo hai đứa vào một nụ hôn dài.

Force nắm chặt lấy eo em kéo về phía anh.  Bàn tay có chút thô nhẹ nhàng luồn vào bên trong áo của em. sự sờ soạng này có chút nhột nhột nhưng lại mang đến một cảm giác kích thích đến lạ thường.

Dường như lấy lại được lí trí Force mạnh tay đẩy vai em ra đối diện với mình.

- Book, anh không biết bạn đang làm cái gì nhưng tốt nhất là đừng làm những việc như thế này nữa...

- Anh không muốn vây bẩn Book một chút nào cả , nghe Force nhé?

Ai mà không biết Force đang muốn chiếm lấy thân thể của em vào lúc này. Nhưng vì đối với Force thì Book quá đáng yêu, anh có thể bảo Book giống như một thiên thần vậy thật sự anh chẳng muốn vây bẩn em một chút nào cả.

Nhưng với Book thì ngược lại, em chẳng nghĩ cái gì cả, cơ thể em còn chẳng thể tự chủ được nữa. Em nhìn Force một hồi lâu sau đó liền kéo anh lại để cả hai một lần nữa đắm chìm vào một nụ hôn dài. Luyến tiếc rời khỏi đôi môi mềm đấy một lần nữa em nhìn thẳng vào mắt Force và nói..

- Force, đừng nói nữa.

- Vây bẩn em đi, em đã sẵn sàng để bạn vây bẩn em rồi.


[Forcebook] angelicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ