VÂY BẨN 2

1.2K 66 7
                                    

Bàn tay hư hỏng kia đang sờ soạng khắp nơi trên cơ thể của người được gọi là thiên thần bị vây bẩn.

Chiếc áo lụa mỏng của em đã được kéo cao lên. để lộ chiếc eo gọn và phần cơ ngực xinh đẹp của em. Lòng ngực phập phồng đẩy theo hai đầu ngực cũng nhấp nhô theo, thật sự mà nói thì quá mời gọi rồi. Force nhanh chóng mở môi mà gặm lấy một bên đầu ngực của em. Force dùng đầu lưỡi vẽ một hình tròn quanh phần ngực mềm hồng hào, rồi mút nhẹ lên đầu nhũ khiến em rùng mình mà khẽ kêu lên.

- A...Force, từ từ đã..

Từ từ gì mà từ từ, Force dùng đầu lưỡi gảy liên tục vào đầu ngực, khiến cho em không chịu nổi khoái cảm này mà phát ra những tiếng rên rỉ nhỏ. Cơ thể xinh đẹp này đáng ra phải nên thuộc về anh từ lâu rồi, nhưng vì cái suy nghĩ chẳng muốn vây bẩn thiên thần nhỏ này mà anh chẳng dám đụng vào em.

Bàn tay thô cứng nhẹ nhàng lướt qua những đường cong trên cơ thể xinh đẹp của em, thú thật mà nói thì em quá ngon miệng.

Force chịu thua với sự ngon miệng này rồi nhé, không kìm lại được nữa đâu.

- Bây giờ anh mở rộng giúp bạn nếu cảm thấy trướng thì nói anh liền nhé.

- Đừng sợ anh mất hứng mà cố nhịn, anh xót.

Book nhẹ nhàng gật đầu, Force lật người em lại vỗ nhẹ vào mông mềm ra hiệu cho em nâng hông cao lên một chút. Anh dùng tay tách hai cánh mông mềm để lộ cái miệng nhỏ xinh xắn này.

Force với tay đến đầu tủ lấy từ trong ngăn kéo ra một lọ bôi trơn. Đây là món quà hôm sinh nhật, tính là bỏ đi vì nghĩ là sẽ không bao giờ sài tới nhưng mà nay lại có dịp cần tới em nó. Đổ một ít ra tay và một ít lên miệng nhỏ. Force chậm rãi ngón tay vào bên trong, cảm giác lạ lẫm ở nơi tư mật khiến em không tự chủ được mà co rút liên hồi. Hai ngón rồi đến ba ngón em cảm thấy phần bụng dưới của mình bắt đầu trướng nhẹ. Ngón tay của Force khá thô và dài liên tục ra vào nơi tư mật, cơ thể em bắt đầu đón nhận khoái cảm mà phát ra những tiếng ưm a đỏ mặt. Force như cảm nhận được sự khoái cảm của em mà bất đầu cong các đầu ngón tay để chạm vào vách thịt non mềm khiến em không tự chủ được mà há to miệng một phần là để lấy lại hơi thở một phần thì để phát ra những tiếng rên rỉ không tự chủ được, vì khoái cảm nơi điểm gồ.

- For..ce..dừ..ng..kh.ó..chịu..

Nhìn biểu cảm của Book anh liền biết mình đã câu đúng vào điểm G của em. Ghì chặt lấy eo em mà liên tục dùng đầu ngón tay gãi gãi vào phần điểm gồ. Force đúng là đồ đáng ghét, cơ thể co rút liên hồi em lên đỉnh rồi, miệng thì đang há to nay còn đưa cả cái lưỡi hồng hào ra khỏi ra kèm thêm một chút nước bọt mà chảy xuống. Force rút tay ra khỏi cái miệng nhỏ này mà cười thích thú. Nhanh chóng lật người em lại đối diện với bản thân.

- Xong rồi, thở nào.

Force cuối xuống ôm lấy em mà vỗ về. Khi thấy hơi thở của Book đã thở đều lại, Force liền hỏi.

- Book, ổn không..

- Không ổn thì mình dừng nhé, anh không muốn làm đau bạn đâu.

Force nói đêu đấy, tới đây rồi có chết anh cũng không muốn dừng lại đâu nhưng vì sự an toàn cho người yêu nhỏ mà nên chịu khó một chút cũng chẳng sao đâu. Book chẳng nói gì mà kéo Force lại kèm theo một nụ hôn như câu trả lời. Thấy được sự đồng ý của em, Force lại mò tới đầu giường mà lấy bcs để đeo vào thằng nhỏ đang phình to. Quà sinh nhật nữa đấy.

- Sẽ đau, chịu khó chút nhé Book.

Một lần nữa Force cuối xuống kéo em vào một nụ hôn sâu, dứt khỏi nụ hôn cùng lúc đó đưa dương vật cạ sát vào với cái miệng nhỏ chẳng nói mà một phát lút cán. Book đấm mạnh vào lòng ngực của anh. Cơn đau thấu xương khiến em không chịu được mà tuông ra những giọt nước mắt sinh lí.

- Đ..ồ..khù..ng..đa..u..

- Ngoan, thả lỏng nào một chút sẽ hết đau. - Force khó khăn đè nén dục vọng mà nhẹ nhàng an ủi em.

Nghe Force nói như thế, cơ thể em cũng bắt đầu thả lỏng. Anh giữ yên dương vật bên trong mà để em làm quen. Một lúc thay thế vào cơn đau khi nãy, thì bây giờ em lại cảm thấy cơ thể mình lại có chút ngứa ngáy. Miệng nhỏ bắt đầu co rút nuốt lấy thằng em Force. Hành động này của em làm cho Force biết em đã sẵn sàng cho trận làm tình này. Force nắm lấy cổ chân em mà nâng cao bất đầu hàng loạt cú thúc đẩy thô bạo.

- For..ce..a..ch..ậm..

Chậm chưa thì không biết nhưng Force bất đầu đâm mạnh hơn. Khoái cảm khiến em mềm nhũn, bàn tay em nắm chặt lấy ga giường mà rên rỉ. Force nhìn biểu cảm của em mà phát điên, liên tục đâm vào điểm G khoái cảm liên tục ập đến như muốn nghiền nát em thành trăm mảnh. Cơ thể em run rẫy  mà kêu lên một tiếng, giật nảy khỏi giường cùng lúc bắn ra thứ chất lỏng trong suốt.

Không biết trận làm tình này kéo dài trong bao lâu nhưng mà sáng tỉnh dậy thì thấy Force đã phải lũi thủi đi xin lỗi mốt bé mochi giận dỗi....Cùng với chiếc nhẫn cầu hôn..

---------------

cuối cùng cũng xongggggg.
văn tui cực kỳ tệ nên có gì cấn cấn mí bà thông cảm giúp tui nahhhh😭😭

@Rakk




[Forcebook] angelicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ