[Shortfic][HaeEun] Childhood

2K 25 4
                                    

Title: CHILDHOOD

Author: Mèo (Blue_Red)

Pairing: HaeEun

Category: Pink.

Rating: G

Note: Trong thế giới Fic của em thì không phân biệt bất cứ một thứ gì. Nghĩa là boyxboy, girlxgirl gì cũng đc hết.

-•-•-

Ngày…Tháng…Năm…

_Hyuk àh con lại đây. Con xem đây là chồng chưa cưới của con đấy.

_Sao cơ ạh ?

_Hyuk ah, mau làm quen với anh đi con.

_Nhưng con mới 4 tuổi thôi mà daddie. 4 tuổi luật pháp chưa cho kết hôn đâu.

_Uầy, không ý ta là sau này khi con lớn thì anh ấy sẽ là chồng của con. Nào mau qua làm quen với anh đi Hyuk.

Vị cha già cười hiền từ vuốt mái tóc nâu của đứa con trai bé bỏng rồi đẩy nó sang một cậu con trai khác với mái tóc đen được đánh rối nhẹ nhàng “có chủ đích”. Cậu trai ấy mỉm cười

_Anh là Lee Dong Hae. Nhưng gọi anh là Cá nhé. Anh 7 tuổi rồi.

_ Em là Lee Hyuk Jae, anh gọi là Hyuk cho tiện. Em 4 tuổi. Từ nay em với anh làm bạn với nhau nhé.

_Ừh!!

Hyuk cười tươi, trong cái nắng ấm áp của mùa hè thì có vẻ nụ cười đó trong tim của một ai đó đang phát sáng lấp lánh

Hôm đó là ngày đầu tiên hai đứa trẻ gặp nhau.

Ngày…Tháng…Năm…

_Anh Cá ơi có con sâu kia kìa. Oaoa… anh Cá ơi con sâu nó ăn hiếp Hyuk kìa !

_Hyuk ngoan đừng khóc. Có anh là SuperFish ở đây con sâu đó không làm hại Hyuk được đâu.

DongHae dùng tay và búng vào con sâu mập đang ngọ nguậy trên tán lá xanh mướp khiến nó bay đi đến một phương trời xa xăm.

_Oa anh Cá giỏi quá cơ!! Hyuk thương anh Cá quá. Sau này Anh Cá phải làm bảo vệ cho Hyuk nhé.

_Ừh

_Suốt đời luôn nhé !!

_Ừh

_Hyuk thích anh Cá lắm cơ

*chụt*

Một nụ hôn phớt nhẹ trên má thôi… Nhưng cũng đủ khiến ai đó mỉm cười suốt cả ngày…

Ngày…Tháng…Năm…

_Oa Oa anh Cá ơi , Hyuk bị té rồi, đau quá cơ…oaoa !!

_ Hyuk ngoan đừng khóc lại đây anh Cá cõng về.

_Nhưng Hyuk nặng lắm.

_Anh Cá thì khỏe lắm.

Ngần ngại một lúc lâu rồi Hyuk cũng quyết định leo lên lưng của Hae. Trên con đường rợp ánh hoàng hôn của buổi chiều tà. Hai cái bóng dài hắt hỏn trên lối đi, đâu đó nghe chăng tiếng cười của trẻ thơ….Đâu đó nghe chăng tiếng tim ai đập thình thịch…

_Anh Cá có mệt không ?

_Không, không mệt xíu nào cả.

_Thật không ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 04, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Shortfic][HaeEun] ChildhoodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ