2

85 7 0
                                    


70

Hôm nay quán cà phê khách nhân ít, cho dù rửa sạch hai lần bộ đồ ăn, Azusa như cũ có chút nhàn rỗi, nàng thường thường mà nhìn về phía ngoài cửa hy vọng có khách nhân quang lâm, ở không đếm được lần thứ mấy thở dài sau, Azusa chung quy vẫn là móc ra di động vui sướng mà sờ khởi cá tới, nhìn trên màn hình di động miêu mễ hình ảnh, nàng tâm tình nháy mắt hảo lên, quả nhiên miêu miêu là trên thế giới đáng yêu nhất động vật.

Quán cà phê trong một góc một lớn một nhỏ hai mặt nhìn nhau, Amuro Tooru có chút bất đắc dĩ mà nhìn trước mặt tiểu trinh thám, bởi vì chính mình trinh thám sai lầm không chỉ có không có thân thủ bắt lấy Akai Shuichi, ngược lại còn đem chính mình nằm vùng thân phận bại lộ, mà biết chính mình nằm vùng thân phận trong đó liền có trước mặt tiểu trinh thám.

Nhớ tới chính mình ngụy trang thành phái đưa viên cường xông vào Kudo gia, hơn nữa còn ở hướng thỉ tiên sinh trước mặt nói như vậy nhiều kỳ quái nói, Amuro Tooru khó được mà cảm thấy một tia cảm thấy thẹn.

"Amuro ca ca, Akiyama Tsuru là tổ chức thành viên sao?" Tuy rằng phía trước Conan cũng hoài nghi quá Amuro Tooru thân phận, nhưng là được đến khẳng định đáp án sau, Conan vẫn là nhịn không được mà kích động.

Amuro Tooru có chút ngoài ý muốn nhìn Conan liếc mắt một cái, hắn không nghĩ tới đối phương cái thứ nhất vấn đề thế nhưng hỏi chính là Akiyama Tsuru.

Thấy Amuro Tooru không có trả lời, Conan tiếp tục nói: "Thông qua ta quan sát Amuro ca ca đích xác cùng Akiyama ca ca lẫn nhau không quen biết, nhưng là Amuro ca ca cũng không lý do đối một cái người xa lạ như vậy chú ý, ta cũng rất tò mò đối phương băng vải hạ bí mật."

Xem ra không có biện pháp lừa gạt qua đi, tuy rằng đối phương thoạt nhìn chỉ là một người học sinh tiểu học, nhưng là Amuro Tooru phi thường rõ ràng đối phương có bao nhiêu khó chơi, hơn nữa cho dù chính mình không nói, lấy Conan đối Akiyama Tsuru hứng thú, chỉ sợ như cũ sẽ tiếp tục truy tra đi xuống, chi bằng đem biết nói manh mối nói cho đối phương, ít nhất có thể đề cao đối phương đối Akiyama Tsuru cảnh giác, hắn nhưng không hy vọng ngày nào đó nhìn đến vị này tiểu trinh thám thi thể.

"Gần nhất có một vị danh hiệu Rattle Snake rượu Cocktail tổ chức thành viên từ nước ngoài triệu hồi, ta tạm thời còn không có gặp qua đối phương, chỉ nghe nói Rattle Snake cổ văn một con quạ đen, sở dĩ hoài nghi Akiyama Tsuru trừ bỏ hắn cả ngày quấn lấy băng vải, còn có một chút là bởi vì ta từng tận mắt nhìn thấy hắn từ Gin trên xe xuống dưới."

Conan đối Gin cũng không xa lạ, rốt cuộc Gin chính là cho chính mình rót hạ dược sử chính mình thu nhỏ hung phạm, nhớ tới Akiyama Tsuru, Conan đột nhiên hỏi: "Cho nên lần trước ở Izu Amuro ca ca là cố ý lộng rải nước trà sao? Ta cho rằng Amuro ca ca sẽ không phạm như vậy sai lầm."

Amuro Tooru gật gật đầu: "Đối phương từ Gin trên xe xuống dưới thời điểm, ta liền chú ý tới cổ tay hắn chỗ quấn quanh băng vải, tuy rằng cũng nghĩ tới dùng trà thủy cố ý bát sái đối phương phần cổ, nhưng là như vậy thực dễ dàng khiến cho đối phương hoài nghi, vì thế Tai mà cầu tiếp theo lựa chọn thủ đoạn chỗ băng vải."

[Tống] Ta cùng áo choàng của ta đều rất quái lạ-Dịch Thập TứWhere stories live. Discover now