❌🚫: ngọt, R21,Boyxboy, quan niệm cũ Victim (top) (32)
Alan(au)(bot)
-hắn:Victim
-cậu:Alan
-chúc các bbi đọc zui zẻ ლ(╹◡╹ლ)💕👉...
.
.
.
.
.
.
.
Alan đang ngồi trước màn hình máy tính, vật vờ làm xong đống công việc, bên cạnh là chiếc cốc cà phê đang uống dở. Càu nhàu trong đống công việc đó, cái đuôi dài ở cuối có hình con chuột máy tính đung đưa qua lại. Sự mệt mỏ khi phải trông những đưa con cao to này.
"tách tách"
Tiếng đánh máy tính vang lên trong căn phòng trống đó. Khi đang làm mới một tinh thần cao cả và chợt nhận ra cốc cà phê đã hết từ lúc nào không hay. Alan nhìn trong cốc trống trơn đó thì vẫn chưa đủ để thức làm việc. Bèn nhấc cái mông đang ngồi ấm đít trên ghế lết xuống phòng bếp để pha thêm đồ.
.
Đến khi để cốc lên bàn ăn, mà lục lọi trên ngăn tủ.
"tối rồi chưa ngủ?"
Âm thanh đó vang lên với một tông giọng trầm mà nhiều sát khí vô cùng, như những lưỡi dao chỉ trực chờ đâm vào người. Alan giật mình quay qua nơi phát ra âm thanh đó. Nơi Victim đang đứng dựa lưng vào cạnh cửa ra vào phòng bếp. Alan lại nhìn ra phía đồng hồ, nó chỉ 11h chắc đây là quãng thời gian mà mọi đứa đều đi ngủ hết. Thở một hơi dài rồi mở mắt đưa hướng về phía hắn.
-" tôi còn công việc của mình..."
Alan nói với một câu rè chừng, cận thận. Hắn có vẻ không mảy may quan tâm, liền đi tới giật túi cà phê mà cậu đang cầm trong tay cất lại tủ.
-"hey!-"
-"đi ngủ "
Câu nói này khiến cậu không biết trả lời thế nào cho được. Công việc dí tới đít, có khi làm không hết . Mà nó bắt mình đi ngủ như vậy, chẳng thể nào ngừng suy nghĩ. Trên mặt của cậu đã xuất hiện vài giọt mồ hôi.
Victim đã bực với thái độ chần chừ của Alan, nên hắn nhấc bổng bóp chặt cậu trong tay để cậu không chạy thoát. Cậu chỉ kịp giãy lên đung đưa chân loạn xạ, Alan tìm cách né tránh. Hắn nhìn cậu với thái độ vô cùng tức giận. Vic đưa cả hai vào phòng ngủ của mình mà cho cả hai nhào vào giường mà nhanh chóng đi ngủ. Alan đang nằm cho lưng đối với hắn, còn hắn to xác tay kia chống đầu, tay còn lại ôm eo cậu. Alan chẳng dám hành động liều lĩnh, nhăn mặt mà thầm nhủ mọi chuyện sẽ ổn thôi.
-"tôi sẽ không làm điều tồi tệ với bạn đâu"-Vic
-"......"(ánh mắt khinh bỉ)
-"💢"(toang ông cháu)
Trên mặt Vic đã xuất hiện lên gân nổi thể hiện cho việc sự tức giận của hắn. (cha cụck súck) Hắn liền đè cậu xuống đệm. Rút trong túi quần ra còng số tám mà treo nó trên đầu giường với một tay của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
◈Alan Becker◈ ⚫⭕🔴🟠🟡🟢🔵🟣👑🖱🔘
Humor(AvA,AvM) -nơi đây là thoả mãn con tác giải bởi một hố mới, quá vã 😌🙇♂️ -sẽ có 🔞 nên không thích thì vui lòng next, có ngọt ngược :D -con này nhiều au lắm, nên không tránh việc làm bot đứa kia rồi làm top đứa này(chủ yếu tạp chủng (。・∀・)ノ゙) -có...