Chapter 1

133 4 0
                                    

-Này ! , dậy mau S.K !! - Japan lớn tiếng gọi con người đang nằm ngủ như chết trên giừờng.-Dậy mau! cậu không định đi sao?-Hả?? đi đâu cơ? - S.k giật mình ngồi dậy , vô tình đập vào đầu Japan .-Mẹ cha mày !! đau chết mất!! - Japan ôm đầu nói lớn.-X-xin lỗi!! tớ dậy liền đây!! Cậu vừa bước xuống giường thì Japan nói tiếp :-Nhanh lên nhé ! Chúng ta sẽ đi gặp N.k sớm đấy^^S.k nghe xong lập tức bay thẳng vào nhà vệ sinh , làm 2 nhát răng mặt sạch bóng rồi chạy ra ngoài .Japan lúc này cũng hiểu tâm thế của cậu , lâu lắm 2 anh em chúng nó mới gặp lại mà . Chưa kịp nghĩ xong thì S.k lôi Japan ra ngoài đường , bắt Taxi rồi phóng 1 mạch đến sân bay .


-Đâu đâu?? anh tớ đâu rồi? - S.k đưa tay lên trán quay trước quay sau tìm anh trai mình.-Từ từ đi nào ! anh cậu có khi còn chưa ra khỏi máy bay cơ mà? - Japan vừa cười cười vừa trả lời.S.k nghe xong hiểu ý , ngoan ngoãn ngồi 1 góc đợi máy bay của anh trai hạ cánh .Được 1 lúc thì 1 chiếc máy bay đáp xuống . Không thể dấu diếm sự phấn khích của mình , không cần biết anh trai mình có ở trong chiếc máy bay đó hay không , cậu vội vàng đứng phắt dậy rồi nhanh chóng đứng hóng chờ ông anh.Japan lâu lắm mới thấy S.k vui vẻ và phấn khích như vậy nên cũng vui lây , vì lâu lắm cậu mới thấy S.k vui đến thế , vì thường ngày S.k chỉ có thể nhốt bản thân trong phòng và nói chuyện trên trời gì đâu với Japan, đại loại là cậu chỉ nói rằng rất muốn gặp anh trai và cái gì đó , hôm nay thì được gặp anh trai , sướng nhất S.k rồi nhé.


Vừa thấy anh trai mình thì S.k lại tỏ vẻ lạnh lùng lắm cơ , kiểu không quan tâm mà chỉ là bị Japan ép đi ấy.Japan sau khi thấy N.k thì lại hỏi thăm vài câu rồi quay lại nhìn S.k .*Trời ạ , lại chứng nào tật nấy ,yêu anh trai thì cứ lại ôm cho bỏ nhớ chứ cái gì mà nhìn tao như kiểu bj bắt ép đi vậy..*-Em dẫn thằng thượng đẳng kia đi làm gì vậy ?bộ dẫn đi thì được gì à? - N.k mở lời , tính anh thì vẫn lạnh lùng thờ ơ , đặc biệt vẫn rất ghét em mình.

S.k nghe thoáng được thì đượm buồn , trái với sự mong muốn của cậu , N.k có lẽ là không muốn gặp S.k nhưng cậu đâu có ngờ , cái người mà Maryy(AD) nói là ghét em trai mình ấy lại là thằng SIMP em trai mình đâu. Hai anh em nhà nó mà bảo không giống nhau đi tôi lại đấm cho đấy , giống? giống chỗ nào á? Heh , 2 anh em nó muốn gặp nhau lắm mà cứ làm như mình méo muốn gặp , ây da , chết dở mất.

Japan thừa hiểu S.k vừa bị tổn thương nên mới nói hộ:- Thôi nào ! N.k này! S.k muốn gặp cậu lắm đấy!S.k dù buồn nhưng nghe vậy thì cậu vẫn phản kháng ..-Gì cơ??- Hô-Hồi nào chứ??L-Là cậu ép tôi đi mà..!!Japan nghe xong muốn cuời điên:) N.k thì mặt ngoài lạnh lùng , nói :"Kêu S.k đi về đi , thằng vô dụng đó ở đây thì mọi người lại chê lên chê xuống tôi vì có thằng em bất tài như nó mất" Rồi nở 1 nụ cười khinh ra mặt nhưng trong tâm hồn thì lại vui muốn bộc lộ. Nhưng chính câu nói của anh mà vô tình làm S.k tưởng thật , cúi đầu bật khóc và chạy thật nhanh ra taxi đi về , bỏ lại 2 người đang bối rối nhìn nhau. N.k nhận ra mình nói hơi quá , tính chạy theo thì Japan nói :" thôi , nếu anh không muốn gặp cậu ấy thì anh cứ tiếp tục đi thăm bạn bè đi , để em về với S.k vậy🥲.." Nhưng N.k đâu có vừa:)) anh nhất quyết theo Japan về với S.k khiến Japan cũng bất ngờ không kém . Được Japan hỏi lí do tại sao anh đi theo thì lại bịa vội :" Về chửi nó vì tội mít ướt , không làm gì cũng khóc lên khóc xuống , làm anh nhục chết đi được!" (Japan và S.k nhỏ hơn N.k nhé) .Japan nghe xong thấy tội thay cho S.k , tưởng khi về nhà lại có cảnh anh em chửi nhau nhưng khi về nhà S.k thì Japan bị N.k đuổi ra khỏi phòng S.k.-Đi ra khỏi phòng đi ! để anh vào la nó!!Japan nghe xong cũng ngoan ngoãn nghe theo...


*Mong các cậu ủng hộ truyện của tôi , nếu các cậu thích cặp nào nữa thì có thể bình luận để tôi thêm cặp đó vào truyện nhé! Nếu có ai thắc mắc thì xin giới thiệu 1 chút..- Tôi tên là Suburaya Maryy thôi gọi tắt Maryy cũng đc nhé:) Nhân vật của mình ở Avatar ấy! Dù sao cũng mong mọi nguời ủng hộ ạ , mọi ng còn thích cặp nào thì Bl ạ!



Anh em chúng tôi không yêu nhau tí nào! Thề đấy!! /N.k x S.k/CHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ