Chapter 6: USSR x Vietnam

36 5 1
                                    


Việt Nam đẩy boss ra.:"Lí do gì chứ!? k-không phải ngài muốn tôi rời phe cộng sản lắm sao?? ngài còn muốn gì nữa?- cậu vừa nói vừa run:"Gì? ai nói ta muốn em rời đội?":"Cái người trợ lí duy nhất của ngài ấy! Cái người mà ngài yêu quý và để tâm nhất khối cộng sản ấy??Sao?"USSR giờ mới nhận ra đó là ai nhưng đó lại không phải trợ lí mà ngài yêu quý nhất. :"Japan! tôi mượn phòng riêng nhé"USSR đẩy VN vào phòng.:"VN , em bình tĩnh nghe ta nói này.. Ta không ghét em.. chỉ là..ta hơi hụt hẫng khi lúc đó em 'vô tình' ngồi lên người ta chứ không phải' cố tình' nên ta có hơi..VN có lẽ chưa hiểu nên mới lớn giọng :"Là em sai! em biết nhưng không phải Boss cũng không ưa em ấy thôi!! giao việc toàn giao cho mấy đứa kia (Cuba , Laos, TT, TQ) chứ có giao cho em đâu?? rõ là thiên vị!! còn nữa! mấy đứa kia đi tắm quên đem đồ thì anh đem đồ cho họ mà nhìn thẳng không quay liếc gì cả , còn em , boss đem đồ cho em mà mặt mũi che tới che lui!!"USSR đỏ mặt ...Anh đứng dậy, khoá cửa , cởi áo không thừa động tác nào , để lộ thân hình ' máu súi' săn chắc rồi tiến gần VN..:"Boss..ngài làm g-" USSR hôn cậu .

.

.

.

những từ ngữ dưới đây có thể phát ra âm thanh , cân nhắc!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

:'AAA!! b-boss!!! hah..hah!! không!!"*B*ch..b*ch..b*ch..*:"Hahh!! chậm lại..chậm lại mà!...":"Không...ta xin lỗi..ta không thể..":"Hức..không mà!! đ-đau không mà!! em chừa!! em chừa rồi!!boss!!"*phập*:"hyaaakk!! boss!! đau mà!!! đau...!!!~*phập*phập*phập:"khôngg!! em mệt..em chừa rồi!! s..sâu quá..sâu..hức..hahhh!!~:"Chừa nhé? không hư nữa, nhớ chưa?:"em chừa!! em chừa!! hahh!! dừng lại....em chừa mà..!!:'Hum.. muốn rời đội nữa không?":'Dạ không.. dạ không..! hứa...hứa...*b*ch..b*ch..b*ch..USSR khựng lại..:"VN này..ta ...đừng rời xa ta ..nhé..?:'Hức..vâng..vâng..":" .....Em có yêu ta không..?":'Hahh..có..dạ có..":"Tỉnh táo lại nào..! Ta hỏi thật..em có yêu ta không? ta không doạ em..":'Hah..có a..em thề..em hứa..em yêu ngài lâu lắm rồi..là do ngài không quan tâm em.."VN bị dục vọng đánh cắp lí trí..cũng có nghĩa là cậu đang nói thật..:"em nói thật chứ..?":"Lừa ngài làm gì..?:"Hah..được rồi..ta thành đôi nhé..?đừng công khai..họ sẽ bất ngờ đấy.. nào...ta tiếp tục..":"Japan! Boss tôi đâu rồi?":"Trong phòng ý, đừng vào..họ đang 'ấy'":"Họ? ai thế?":"Ờm..Việt..?:"Adu..được rồi..tôi sẽ ngồi đây vậy:)"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Anh em chúng tôi không yêu nhau tí nào! Thề đấy!! /N.k x S.k/CHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ