Lời đầu tiên, cảm ơn các bạn thật nhiều vì đã chú ý tới Sonder - longfic SrMf, Harry Potter!AU của nhà Sâu.
Trước khi chính thức bắt đầu cuộc hành trình với Soraru và Mafumafu tại Hogwarts, chúng mình có đôi điều muốn nhắn gửi về chiếc longfic này. Mong các bạn sẽ dành đôi ba phút để đọc qua nhé! 💖
===
1. Các bạn đang đọc một sản phẩm RPS, hay còn gọi là content ship những người có thật. Đây là FANFICTION, chỉ mượn hình tượng các Utaite, không liên quan đến bản thân họ ngoài đời thực. Vui lòng click-back từ dòng này nếu bạn không thoải mái. Nhà Sâu không chịu trách nhiệm nếu bạn bỏ qua cảnh báo này.
2. Hai couple duy nhất có mối quan hệ lãng mạn trong Sonder là SrMf (Soraru x Mafumafu) và KsTk (Itou Kashitarou x Amatsuki). Những người còn lại chỉ là bạn bè, anh em chí cốt đơn thuần. Không có bất cứ nhân vật nào là "trà xanh", "third-wheel", hay "tiểu tam" cả.
Xin đừng bình luận mang tính chất xúc phạm, thù ghét các nhân vật khác. Vì đến cuối cùng, những người nên về với nhau đều sẽ về với nhau.
3. Mỗi tháng, nhà Sâu sẽ update 2 chương mới (hoặc hơn) cho "Sonder". Nếu có bất cứ thay đổi gì, chúng mình sẽ thông báo trên Wattpad và trên blog.
4. Vì để đảm bảo tính chất bối cảnh của Harry Potter là ở nước Anh, các Utaite xuất hiện trong Sonder sẽ có thêm một cái tên nước ngoài hoặc tên Nhật Bản, bên cạnh biệt danh vốn có.
Ví dụ: Tên thật của Soraru trong Sonder là "Ichinose Kanata". Dùng khi giáo viên, bố mẹ, bạn bè không thân thiết đề cập đến anh. Còn lại đều sẽ dùng "Soraru".
5. "Sonder" được lên ý tưởng bởi Sâu Dở và triển khai bởi Thiều Nghiên. Nếu có thể, rất mong các bạn sẽ ủng hộ cả bạn Thiều Nghiên nữa nhé, bạn ấy là một writer siêu tâm huyết đó! 🥺
Wattpad của Thiều Nghiên: https://www.wattpad.com/user/thieunghien
6. Ending chắc chắn là Happy Ending.
===
Vậy là hết rồi, cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đọc những dòng phía trên! (σ'∀´)σ
Giờ thì, chúc các bạn đọc thật vui nhé! Xin đừng ngại ngần để lại bình luận chia sẻ cảm nhận với nhà Sâu nhaaaa ✨️✨️
Thân mến,
💙 Nhà Sâu 🤍
BẠN ĐANG ĐỌC
[SrMf] SONDER (On-going)
FanfictionCuộc thi Tam Pháp Thuật bỗng chốc trở thành một thảm kịch. Hogwarts mất đi một Quán quân trẻ tài năng, Ravenclaw mất đi một phù thủy sinh dịu dàng, hoạt bát. Soraru mất đi người bạn thân thiết nhất. Nhưng anh không buông bỏ. Có thứ gì đó trong tâm...