illusion

1.8K 113 3
                                    

Hôm nay Jake có lịch làm việc riêng, muộn mới về kí túc xá. Khi về chỉ có Jay ngồi chơi game ở sofa bảo rằng "Sunoo bảo tao chờ mày về rồi mới được đi ngủ, đồ ăn ở trên bàn, quay lò vi sóng rồi ăn, ngủ sớm đi nhé", sau đó thì vào phòng ôm Sunoo đã ngủ trước đó.

Sunghoon dạo này rất bận, nó cũng có lịch quay ở Music Bank, ghi hình nhiều thứ nên tốn rất nhiều thời gian, đến khuya mới được nghỉ.

Lúc Sunghoon về thì Jake vừa rửa bát xong, hai đứa vội vàng chạy vào phòng vì sợ đánh thức mọi người, Sunghoon cũng không ăn uống gì nữa. Hiện tại nhìn Sunghoon biết ngay rằng chưa tẩy trang tắm rửa gì, mà cũng đã muộn rồi, mai cả hai còn phải đi làm, vậy nên Jake đã đề nghị cả hai nên tắm chung.

"Tớ nghĩ chúng ta nên tắm cùng nhau."

Park Sunghoon há hốc miệng nhìn cậu, hoàn toàn không còn cảm giác buồn chán nữa.

"Cậu nói sao?"

"TỚ CHỈ NGHĨ RẰNG ĐÓ SẼ LÀ MỘT PHƯƠNG PHÁP TỐT ĐỂ TIẾT KIỆM THỜI GIAN THÔI!"

Jake cao giọng nói, vành tai ửng đỏ, cố gắng nhìn vào thứ gì đó ngoại trừ người kia.

Sunghoon khá chắc là cậu chẳng quan tâm gì đến tiết kiệm thời gian đâu, thế nhưng nó chẳng có lí do gì để không gật đầu cả. Nó hiểu rất rõ rằng nếu bây giờ cậu nói thêm bất cứ điều gì thì sẽ khiến cậu từ bỏ ý định này ngay lập tức và mẹ nó chứ, nó sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội chết tiệt này.

Và đó là lí do cả hai cùng ở trong phòng tắm, hơi nước lấp đầy căn phòng, hàng vạn giọt nước ấm nóng rơi trên làn da, tẩy đi lớp bọt. Sunghoon yên vị trong bồn tắm còn Jake thì ngồi ở thành bồn, bọt vẫn còn trên tóc, trên vai, lồng ngực, ở mọi nơi. Cậu dựa đầu vào bức tường gốm ngay dưới vòi hoa sen, bọt sữa tắm cùng nước xuôi theo cơ thể trượt dài xuống bồn tắm, hai chân của cậu thì lại đặt trên vai Sunghoon.

Nó giữ lấy đùi của cậu, vẽ lên đó những vòng tròn nhỏ, quyết định bắt đầu mọi thứ với những cái liếm nhẹ như mèo, sau đó là vẽ vòng số tám, điều mà chắc chắn sẽ khiến cậu phải van nài nhiều hơn.

"Sunghoon, làm ơn đừng trêu tớ nữa, làm ơn."

Và khi Jake lên tiếng thì Sunghoon bắt đầu tăng nhanh tốc độ, đặt lưỡi của mình lên lỗ nhỏ của người kia và cố gắng làm trơn nó bằng nhiều nước bọt nhất có thể, đơn giản bởi vì nó biết rất rõ rằng trong tình trạng này thì chẳng ai trong số hai người có thể ra ngoài và lấy lọ bôi trơn vào đây cả. Sunghoon tạo ra một âm thanh tục tĩu khi liếm lên nơi ấy trước khi đẩy lưỡi vào bên trong một chút.

Cảm nhận người bằng tuổi hơi oằn mình lên, thở hổn hển thôi cũng đủ khiến cho nó cứng đến phát đau. Sunghoon tiếp tục liếm lên lối vào hồng hồng, thành công biến tiếng thở gấp gáp của ai kia thành rên rỉ lớn tiếng, dội lên những bức tường trong phòng tắm.

Jake không thể kháng cự thêm nữa. Cậu luồn tay vào mái tóc ướt nhẹp của người trước mặt theo bản năng và giật nó đủ mạnh để khiến người kia kêu lên, kéo theo từng đợt chấn động bò lên xương sống của Sunghoon.

sungjake / hoonjake || lullabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ