Chương 1.1: The Angel.

157 19 3
                                    

LỆCH NGUYÊN TÁC, OOC - cảm thấy không hợp thì click back nha, cảm ơn mọi người rất nhiều.
.
Thể loại: Chữa lành.
.
Tsukishima Kei - Nó/ Hắn.
Yamaguchi Tadashi - Em.
.
Văn án: 
Ba mẹ mất trong một vụ tai nạn giao thông khi Tsukishima Kei chỉ mới 10 tuổi và anh trai Akiteru của cậu thì cũng chỉ mới 15. Hai anh em được ông bà nội nhận nuôi với sự khó chịu của các cô chú họ hàng. Trong suốt năm năm sau đó, cả hai trưởng thành lên rất nhiều, nhưng cũng bởi thiếu vắng tình thương, hai anh em vẫn mãi không thoát ra được quá khứ. Akiteru 17 tuổi đã quyết tâm đi làm, độc lập tài chính để sớm lo được em trai mình, không để họ hàng nói ra nói vào. Kei 12 tuổi có thành tích học tập và năng lực đáng ngưỡng mộ, chỉ là về mặt tình cảm, đứa nhóc ấy mãi chẳng tìm thấy được hơi ấm.

Một lần tình cờ giúp giáo viên gửi phiếu điểm danh cho câu lạc bộ bóng chuyền của trường, Kei say nhầm một ánh mắt, một thân ảnh, một gương mặt, một nụ cười. Lúc ấy, cả thế giới trong cậu bừng sáng, con tim thổn thức vì gặp được 'thiên sứ' của đời mình. Cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn, chỉ là giờ đây, Kei thấy việc sống đã có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Có em, cả thế giới lại một lần nữa bừng sáng.

Có em, tôi lại một lần nữa được sống.

______________________________________

" Xin lỗi cháu, chúng tôi đã cố gắng hết sức"- Bác sĩ cúi đầu, không kìm nén được nỗi xót xa khi đối diện với hai đứa trẻ mà đứa lớn hơn còn chưa tròn tuổi trưởng thành. Đáp lại lời nói và thái độ của ông là một khoảng không tĩnh lặng, lạnh lẽo đến đáng sợ. Hai đứa nhóc điếng người, òa khóc, chúng cố gắng nén tiếng nức nở vào trong. Vị bác sĩ lúc này như tan nát, ông chỉ có thể nhìn tụi nhỏ khóc và chẳng thể làm gì hơn. Kể cả người thân cũng không đến giúp chúng nó thì người ngoài như ông làm được gì cơ chứ?

Sau hai tiếng dài, cuối cùng cũng có người đủ tuổi trưởng thành xuất hiện và làm thủ tục với bệnh viện. Hai đứa trẻ vẫn thút thít, không thể ngăn những giọt sương lăn dài nơi khóe mắt đã đỏ ngầu lên. Người phụ nữ chỉ biết nhìn rồi lắc đầu, Tsukishima Kei-đứa nhỏ hơn bỗng cất tiếng gọi cô mình, nó ngây thơ đến mức đau lòng.

" Cô ơi, giờ bọn cháu phải làm gì ạ?".

Cố kìm lại cơn nấc cụt, thằng nhóc rặn ra từng chữ một với chất giọng khàn khàn. Đổi lại sự đáng thương của đứa nhỏ, người phụ nữ kia chỉ biết lắc đầu.

" Dọn đồ đi, về nhà gặp ông bà nội mà nói".

Ừ thế giới này là vậy đấy, có người thương nhưng chẳng giúp được gì, còn kẻ  giúp được thì lại chẳng thương.

Chiếc xe taxi dừng lại trước một cái cổng lớn, căn biệt thự tráng lệ đằng sau làm cho bác tài cũng choáng ngợp. Vốn đây chẳng phải thành phố lớn thế mà vẫn có người giàu đến thế yên vị ở đây ư? Có lẽ đó là 'thú vui của người giàu' mà bác ta vẫn thường hay nghe thấy khi chở những vị khách vừa tàn buổi nhậu về.

Người phụ nữ thanh toán tiền xe rồi bước xuống, chẳng hề có ý đợi những đứa trẻ ngồi cùng xe, cô cứ thế sải những bước dài và nhanh vào trong mặc kệ cho Kei và Akiteru cố gắng chạy theo phía sau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TsukkiYama] Mảnh Vụn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ