Wooje buồn cười lắm nhưng mà vẫn phải nhịn để kéo Minseok đứng dậy , Minhyung cũng đứng dậy theo , phủi phủi quần áo nhìn sang thấy Minseok đang lườn Wooje thầm nghĩ cún nhỏ nổi giận cũng thật dễ thương.
-Minhyung:" Em có bị thương ở đâu không ?"
-Minseok:"Em không sao ạ , không biết anh có làm sao không, nãy phiền anh rồi , em xin lỗi ạ "
-Minhyung:"Anh không sao đâu ,anh có phiền gì đâu , em không bị thương ở đâu là may rồi "
-Minseok :" Dạ em cảm ơn"
-Minhyung:"Em là học sinh trường cấp ba Seoul à ?"
-Minseok:"Đúng rồi ạ , sao anh biết ạ?"
-Minhyung:"Thẻ học sinh của em rơi lúc em vào quán , anh định để em ra thanh toán rồi đưa luôn "
-Minseok:"Em cảm ơn , anh giúp em mấy lần luôn đấy ạ , để có dịp em mời anh đi uống nước ạ"
-Minhyung:"Sang ủng hộ quán của anh là được "Minseok ngớ người quay sao kéo kéo Wooje , Wooje nghe thấy cũng giật mình , con trai chủ tịch trong lời đồn đây sao , tưởng lạnh lùng lắm , thế mà lại hiền lành tốt bụng , còn đi làm nhân viên phục vụ nữa
-Minseok:"Anh chủ quán net này ạ "
-Minhyung:"Đúng rồi , bất ngờ quá hả "
-Minseok:" À , cũng hơi giật mình thui ạ"
-Minhyung :" Vậy rảnh nhớ đến quán anh ủng hộ nhá"
-Minseok : Dạ vâng , vậy em xin phép về ạ "
-Wooje :"Em cũng xin phép ạ?"
-Minhyung :" Bye Bye ".
.
.
Ra khỏi quán rồi mà Minseok và Wooje còn chưa hết giật mình , làm đủ trò hề xong mới biết người ta là chủ quán , xin in4 người ta cho cố giờ không dám nhắn tin.
-Minseok:"Mắ , nãy ngượng gần chết , tại mày ýyyyyy , nãy đẩy mạnh thế mém tí nữa là mặt tao dính xuống đất rồi đấy "
-Wooje :" mày được trai đẹp đỡ cho còn gì nữa , nãy nhìn cái mặt mày lúc đấy buồn cười gần chết , mắc cỡ quá Minseok ơi , lần sau không dám đi net luôn "
-Minseok :" Mày còn cười nữa , nhân viên trong quán nhìn tao như kiểu tao là sinh vật lạ ấy"
-Wooje:"Thôi đằng nào cũng lỡ rồi , tí rủ Taeyoon với Ruhan sang nhà tao chơi đê , bố mẹ tao đi công tác rồi , mẹ tao hôm trước vừa mua cái nồi nấu lẩu to lắm , nhắn bảo 2 đứa kia sang ăn luôn cũng 12 giờ trưa rồi , 2 đứa đấy học xa bố mẹ chúng nó mua luôn chung cư cho tiện đi học mà , 2 đứa đấy kể rồi thây "
-Minseok :" Ờmm , mà có cần mua đồ ăn lẩu không"
-Wooje :" Không cần đâu , nhà tao có sẵn gòi , tao đèo mày về , mày gọi 2 đứa kia luôn đê"Nói là làm , Minseok và Wooje gọi cho Taeyoon và Ruhanđi ăn lẩu chung . Nghe tin được ăn lẩu chẳng hiểu sao 2 con báo này còn tiện tay mua nước ngọt và cả rượu soju để uống nữa ( dù chưa đủ tuổi )
Ding Dongggg
Minseok vừa ra mở cửa thì Ruhan và Taeyoon tay cầm nước ngọt , tay cầm soju lao thẳng vào nhà
-Minseok:" Tự nhiên nhỉ 2 thằng giời "
-Ruhan :" Như người một nhà mà tao đói mốc mồm rồi lẩu đâu 2 bạn iu cụa tớ"
-Taeyoon:"Muahaha , tao mua cảu rượu soju để uống nữa luôn rồi nè , lẩu đâuuuu "
-Minseok :"2 bây kêu ít thôi , mẹ Wooje mua nồi lẩu điện , nó không biết bật , đồ ăn bày ra rồi mà mãi không thấy nước lẩu sôi , giờ nó còn đang nghiên cứu cái tờ hướng dẫn sử dụng "
-Wooje :" ÁAAAAA, TỨC QUÁ TRỜI ƠI , TỜ HƯỚNG DẪN NÓ GHI CÁI CHỮ TIẾNG GÌ ẤY , TAO ĐỌC KHÔNG NỔI , CỨU TAOOOOOOOO "
-Ruhan :" Nghe mùi hết ăn lẩu rồi đấy "
-Taeyoon :" Giờ đặt đồ ăn ngoài có kịp không "
-Minseok :"Haizzzzz "