fic này được viết tại vì beomgyu quá ư là xinhh
.
.
.
"chào bạn nhá. nay sinh nhật bạn bạn có định bao bọn tôi không?"
"dm, sinh nhật bố mà chúng mày bắt tao bao à. bạn bè khốn nạn thật chứ."
"thôi nào bạn bớt nóng đi, để hôm nào tao bao mày."
"ok, nhớ cái mồm mày đấy."
"quẩy thôi."
tiếng nhạc xập xình lấn át hết cả căn phòng mà đám bạn của cậu thuê ở một quán karaoke có tiếng trong khu phố này. hôm nay là sinh nhật lần thứ hai mươi của cậu, đến tuổi trưởng thành rồi nên hôm nay cậu quyết định sẽ bung xõa bản thân mình trong ngày này.
"ê kang, uống xong rồi mày có định đi tăng hai với bọn này không?"
"thôi thôi cho tao xin chúng mày, nốc cho tao một đống rượu thế này còn chưa vừa lòng à?"
"không đi thì không đi, gì mà làm mặt căng thế bạn tôi ơi."
thở dài một hơi, cậu không thèm quan tâm đến lũ bạn của mình làm gì nữa. mẹ nó, biết rõ rằng là người ta không có hứng thú với đàn bà còn mời một đống gái lên đây rồi trêu ghẹo nữa chứ. thật muốn đấm cho mỗi đứa mấy phát, hành cho chúng nó ra bã luôn ấy chứ chẳng đùa. chơi đùa được một lúc lâu, đám kia cũng say khướt đi rồi, có lẽ chẳng biết trời trăng gì nữa đâu. taehyun vội vã đá từng đứa một ra khỏi phòng. trước khi đi, có thằng còn cố ngoái đầu lại nói một câu hết sức thiếu đòn
"ở lại mạnh giỏi nhé người anh em của tôi ơi, có khi còn gặp lại người yêu cũ ở đây đấy."
"người yêu cũ cái con mẹ mày, thằng chó này."
đang định đi vào lấy cái bánh kem đi về nhưng lại lỡ va vào cô phục vụ, đổ hết rượu vào quần áo.
"ối, xin lỗi nhé cháu có sao không. để cô đi lấy cho cháu bộ khác nhé."
"à dạ không sao đâu ạ, cháu đi vào nhà vệ sinh hong khô tí là xong ấy mà. đằng nào thì cháu cũng đang định đi về rồi."
nói rồi cậu vội vàng chạy vào nhà vệ sinh. vừa đi vừa lầm bầm gì đó mà nó chắc chắn toàn là nói tục chửi bậy. và ừm, con mẹ nó lời thằng bạn cậu thiêng thật đấy. vừa mới bước chân vào nhà vệ sinh đã gặp một người mà cậu yêu đến chết đi sống lại đến giờ vẫn chưa quên được người ta, nhưng vì cái tính nổi nóng thất thường lại hay tự ái nên một lần lỡ mồm cậu đã nói lời chia tay với người ta, lại còn là mấy lời chẳng hay ho gì. người kia đang say sỉn nôn ọe ở trong đó. thấy người yêu cũ khổ sở như vậy, kang taehyun cũng muốn giúp lắm chứ nhưng cái tính tự ái lại kêu cậu đừng quan tâm làm gì. thế rồi nhanh nhanh chóng chóng hong khô áo, định đi ra ngoài thì lại nghe thấy có người tiến gần gạ gẫm người kia.
"này em trai, làm một đêm với anh không? anh hứa sẽ cho em tất cả những gì em muốn."
"cút ra mau trước khi tao bẻ gãy thằng em của mày."
BẠN ĐANG ĐỌC
tg ; taehyun's birthday
Fanfictionlowercase, nsfw, chửi tục mụt xíu xiu . . sinh nhật kang taehyun, ông trời ban cho cậu món quà mà cậu không hề ngờ tới.