Khuya

3.4K 282 13
                                    

Andree là tên chó chết, tên chết bầm, tên khốn nạn đáng ghét! Diss gã thôi còn không đủ, phải đấm cho mấy cái để gã đàn ông này chẳng dám vác cái mặt tiền ấy ra ngoài.

Hàng ngàn câu chửi rủa, hàng trăm suy nghĩ muốn đánh chết gã Andree hiện lên trong tâm trí của Bray. Nhưng mà cứ mỗi lần lóe lên trong em tia hận thù là mỗi lần nhấp mạnh tận sâu vào trong bụng khiến đống suy nghĩ ấy tan vào hư vô. Tên Andree chết tiệt này đã đè em ra chơi "bida lỗ" từ đêm muộn tới giờ rồi...

- Làm sao đấy? Em Bảo lại tiếp tục suy nghĩ đến việc diss anh cơ à?

Andree vừa hỏi với giọng điệu nhẹ nhàng quan tâm, cơ mà hạ bộ vẫn cứ dập điên cuồng vào mông tròn của Bray khiến nó nảy mạnh lên, như thể gã muốn thằng em của gã khuấy nát bên trong em vậy.
Mỗi cú thúc mạnh của Andree vào trong Bray là mỗi lần em rên la to hơn cho gã nghe. Càng rên to hơn lại khiến Andree bộc phát con thú dâm dục trong người. Gã càng hứng hơn khi nhìn người đang dạng chân ra cho gã đâm đến chết, mồm chỉ biết rên ư ử nấc nghẹn lại là thằng nhóc mồm hỗn nhất nhì cái undergound này, ngày ngày chỉ biết ăn với chửi gã như chó.

- Ah...aa hức! Tên...ch...chó chết ah ah...

Rặn mãi mới ra được câu chửi, ấy thế mà tiếng rên ah ah của em chỉ khiến hắn thấy buồn cười hơn thôi. Bị đụ cho tơi tả mụ mị, vậy mà cũng không quên chửi gã cho bằng được.

Andree vui vẻ lật mông em lại, để em quỳ gối trên giường rồi chổng cặp mông tròn bị gã nhào nặn không thương tiếc gì lên trước mặt gã. Tư thế này có chút khó khăn đối với em, nhưng mà lại cho gã Andree lưu manh kia chiêm ngưỡng hết khung cảnh tuyệt vời hơn bao giờ hết. Cặp mông trắng tròn bị hạ bộ gã vỗ bành bạch mấy tiếng liền giờ đã nhuốm màu đỏ nhạt, còn cái lỗ để gã "chơi bida" thì đã bị nới lỏng đến mức nhão ra, đã vậy còn trào ra thứ tinh dịch sệt sệt trắng đục dọc theo mép đùi non đang run rẩy. Tác phẩm của mình Andree Right Hand mà, vậy nên hắn cũng tranh thủ chụp vài tấm rồi vất bố cái điện thoại xuống thảm lông.
Andree thích lắm, nhìn cái cách em để hắn đâm rút tự do, chơi nát cái lỗ tội nghiệp ấy rồi bắn từng dòng tinh nóng vào đầy bụng em như thế. Em hoàn toàn bị khuất phục rồi!

Gã đặt cự vật toàn gân guốc trước cửa hậu, sẵn sàng cho trận tiếp theo với tư thế mới. Dù mới chỉ đi vào được 2/3 đã nghe tiếng em dưới thân gã kêu gào thảm thiết là đủ biết gã kinh khủng cỡ nào rồi. Andree tận hưởng thanh âm khàn đặc phát ra từ cổ họng của em, nhấp từ từ vào lỗ nhỏ để ra vẻ hiền lành. Vậy mà lúc em đưa tay ra sau cố tìm cách đẩy Andree ra thì gã nắm chặt cổ tay em, sau đó ra sức đâm mạnh vào lỗ nhỏ đáng thương ấy. Càng đâm sâu thì càng ép vào bụng em nhiều hơn, tinh dịch từ những trận trước của gã cứ thế tràn ngược ra làm ướt đẫm gậy thịt của Andree.
Gã cứ thế cầm tay em kéo ra sau, thúc mạnh vào mông khiến nó vang lên những âm thanh bôm bốp của da thịt va chạm vào nhau. Thịt mông em giờ cũng nhão ra rồi, tròn tròn như bông mặc cho gã cuồng dâm kia nắn bóp rồi đánh mạnh mấy cái. Tiếng rên nức nở của em ngày càng kéo dài, đứt quãng, theo đó là tiếng da thịt chạm nhau bôm bốp khiến em sướng điên người.

- Anh mới đánh có cái mà em Bảo đã bắn ra rồi cơ à?

Andree cười cợt khích tướng. Thằng bé này khoái được anh đây đánh mông à? Mới đánh yêu một cái để tự kích thích bản thân thôi, ai mà có ngờ lại làm cho Bray ra luôn đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AndreeBray] Got Bed, no capNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ