Chap 1 : Cuộc gặp đầu tiên

270 8 2
                                    

Chap 1 : Cuộc gặp đầu tiên !

Jasmine sinh ra trong một gia đình giàu có , hưởng từ bố mẹ trí thông minh tốt , có một cậu em trai tên là Zero . Nhưng điều này chẳng thể khiến cô hạnh phúc vì từ nhỏ cô đã được bố mẹ kì vọng sẽ trở thành người tài giỏi cho xã hội , họ đã quá kì vọng vào cô để rồi cô chẳng có người nào để bầu bạn , chỉ cho rằng chơi với người khác chỉ đang có âm mưu , có ý đồ xấu với cô nên học là điều mà cô phải làm nhưng ba mẹ cô chẳng hề để ý rằng...cô thật sự rất cô đơn .

Cô vốn dĩ sở hữu một ngoại hình đẹp , mái tóc hồng dài mượt , làn da trắng mềm mại cùng với đôi mắt long lanh nhưng có đôi có chút đượm buồn và đôi lông mi dài tít . Dù không hề trang điểm hay làm đẹp gì cả nhưng người ta vẫn có thấy môi son dịu dàng cùng với cặp má hồng hào . Chính vì ngoại hình mà cô khá lo lắng khi ra đường vì sợ sẽ bị những đàn ông với cái mục đích không tốt tiếp cận , làm chuyện không hay , có lần cô đã tiếp cận bị một lần ở ngoài đường , dù đã chạy thoát được nhưng nó lại là cái nỗi sợ hãi mà cô chẳng thể dứt được , cô cũng ngày càng hạn chế tiếp xúc với đàn ông con trai . Từ đó , cô luôn mặc những đồ màu đen , theo đó là tính cách ngày càng ít nói , trở nên có phần nhút nhát hơn vì cô nghĩ rằng chẳng có ai đụng tới cô thêm một lần nào nữa và quả nhiên cô đã bị các bạn trong lớp cô lập , gọi cô là kẻ lập dị dù tính chất có mạnh mẽ tới đâu thì cũng bị làn sóng của cả lớp làm cho ám ảnh cho đến bây giờ , sinh thêm chứng sợ người lạ của cô nữa . Em trai cô là Zero cũng không ngoại lệ khi cũng bị bắt nạt ở trường chỉ vì mái tóc trắng cũng với khuôn mặt có vết sẹo .

Mỗi năm cô phải chuyển nơi ở liên tục do công việc của bố . Lên cấp 2 cô đã quen được với cô bạn tên là Elijah Lauren , một cô bạn có mái tóc màu xanh lá nhưng tính khá hiền lành , tốt bụng , luôn bảo vệ cô khỏi những kẻ bắt nạt , cô đã phải lén lút bố mẹ để đi chơi cùng vì sợ bố mẹ la mắng mình , đôi khi còn nói những lời khó nghe đối với cô bạn của mình . Cô cảm thấy mình được Elijah luôn thấu hiểu mình , dù tình cách của cô có phần ít nói và nghiêm túc nhưng khi ở bên bạn thân thì cô lại dần mở lòng hơn , luôn chia sẻ những điều vui buồn với Elijah nhưng học được 1 năm thì gia đình cô lại chuyện đi nơi khác , thành ra Jasmine và Elijah từ đó mất liên lạc với nhau trong suốt quãng thời gian dài . Cô còn lén bố mẹ đi học võ để tự vệ , từ đó mà trở thành một cô gái luôn nhạy cảm với mọi thứ xung quanh .

Năm 16 tuổi cũng là năm mà Jasmine phải bước sang một năm cấp 3 tại trường trung học nổi tiếng ở Nochim . Khi vào trường thì cô đã bắt đầu nhận những ánh mắt săm soi từ người xung quanh vì cô ăn mặc trông khá u tối với từ đầu đến cuối chỉ là một màu đen . Đột nhiên có một đám người con trai bu xung quanh cô nhìn cô với con mắt kì lạ rồi hỏi

Bọn bắt nạt : Này cô học sinh kia , đi đâu đấy ?

Jasmine : Tới lớp , không phải chuyện của các cậu !

Bọn bắt nạt : Sao ăn mặc kì cục vậy , cô gái ?

Jasmine : Tôi ăn mặc thế nào thì kệ tôi !

Thấy những người này có ý định không tốt với mình , điều này khiến cô nhớ tới lại cái lần mà người đàn ông kia suýt thì làm chuyện xằng bậy với cô khiến cô chẳng thể tung những cú đánh võ mà cô từng học , tay chân cô run hết lên , tâm hồn trở nên hoảng loạn

Yêu thầm Cậu bạn thân ( Jaki 012 x Jasmine )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ