Ready for the big time, ready for the small
Whatever's comin' to me, I'll be ready for it all
Sometimes it ain't easy, sometimes its not polite
Somedays I don't get it, somedays I get it rightIt's in my heart, it's in my head
Thats what i said
Hey Boys are you ready for the shock
I'm livin proof, the girl can rock
Spread the news around every single block
Hey boys, the girl can rockStandin' in the spotlight workin' up a sweat
Givin' all i got and lovin' what i get
I can't hold back what i feel inside
and if i make you nervous, you better step asideIt's in my heart, it's in my head
Thats what i said
Hey Boys are you ready for the shock
I'm livin proof, the girl can rock
Spread the news around every single block
Hey boys, the girl can rock
Ang boring ng klase naming ang pinakhate ko na subject at alam ko na hate nyo rin,Soundtrip muna ako kesa naman sa mapudpod ang utak ko sa kakaisip sa mga factor factor na yan,Nanjan naman si Stella eh,Habang nakatingin ako sa teacher namin nakikinig ako ng music sa cellphone ko nakaearphone ako kaya hindi naririning ni maam,akala niya siguro nakikinig ako sa kanya porket ang tingin ko ay sa blackboard.‘In general, quadratic formula is used to find the factors of given linear equation. In addition, linear equation is must in the form of ax2 +bx +c =0.where a and b is the variable and c is the constant.And blah blah blah blaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!
Riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing(the bell)
‘ok class let’s continue this tomorrow and bring your calculator’
‘yes ma’am’
Haaai uwian na,Makakapagpractice na rin,Pero bago pa ako makalabas ng classroom eh tinawag na ako ng kaibigan ko na si Stella,friend at classmate ko siya since 1st year,Matalino yan kaya nga mataas mga grade ko eh,Nangongopya ako sa kanya.One word and one syllable to describe her “NERD”.At siya na siguro ang magiging Valedictorian pag nag graduate kami. Pero hindi dahil sa Answer kaya ko siya kaibigan kundi dahil sa gusto ko talaga siyang kaibigan,Hindi maarte,walang interes sa mga lalake,sinusuportahan ako sa lahat ng laro ko,kaya nga minsan pinagkakamalan kaming mag-on.Ako kasi eh may pagkaboyish pero straight ako hah talagang ayoko lang maging girly.
‘Lexi,may practice ka ngayon?’
‘meron,sama ka?’
‘next time na lang siguro may gagawin pa ako sa library eh’
‘ah ganun ba’ at ayan na nga magchicheer na siya, ganyan talaga yang kaibigan ko nay an pinapalakas ang loob ko parati.Umayos siya ng tayo at humarap sakin sabay sigaw ng”L-O-V-E ALEXIS ALEXIS” may kasama pang action,katunog nga yung cheer nung mga babae kay rukawa sa slamdunk.Nakakatuwa dib a?
Pumunta na ako sa locker ko para magbihis.At tumuloy na ako sa field.Bago ako magsimula maglaro aynag stretching muna ako,at pagkatapos ay nagsimula na. Ako ang batter pero mas magaling akong mag pitch.Kaya ayun pag tira ng bola himugot ko ang ilang lakas mula sa aking paa at pinaakyat sa aking mga braso at pinakawalan.AYOWN nge lampas na ng school property yung bola napunta siguro dun sa kabilang school.Malas ng natamaan nun..hehehe. Pagkatapos ng ilang oras na practice ay nagpahinga ako at uminom ng tubig,tapos tumuloy na ako sa locker room naming para maligo at magbihis.Tinext ako ni Stella mauna na raw akong umuwi kasi may tatapusin pa siyang research.Kaya nauna na ako.Nandito na ako ngayon sa ;abas ng school naming nadadaanan ko yung university sa tabi ng school naming,,Haist puro mga maaarte ang mga babae,Hindi ko alam kung ditto ako magkacollege mukhang mahal ang tuition dito.Teka ano kaya yung tinatawana nila.
‘dude..your car looks bad hahaha’ sabi nung guy sa may ari nung kotse
‘holyfuck san to nanggaling? sabi nung may ari
BINABASA MO ANG
With You [Short Story]
RomanceAno ang mangyayari pag nagsama ang aso at pusa? AWAY di ba? Minsan nga GULO. Pero ang sama naman sigurong tingnan pag nagkainlove –an sila diba eImagine niyo ano ang magiging anak nila. Eh hindi naman ito tungkol sa aso at pusa…Pero pag magkasama s...