This is the work of fiction. Name, characters, places and incident either are the product of the author's imagination only. any resemblance to actual person, things, living or died locals or events is entirely coincidental.Chapter 1
Niji paki sampay ng mga damit sa labas dinig kong tawag sakin ni mama na ngayon ay nagwawalis na sa loob.
Opo nay nandiyan na po!
Pina-nampay ko muna ang mga damit namin sa labas bago ako lumabas ng bahay para hanapin ang kakambal kong si nat-nat kanina pa kasi yun inutosan ni inay hindi parin nakaka balik sa bahay.Hoy bakla sumagot ka!
Sigaw ng pasmadong lalake na nangagaling sa bakuran ng basurahanWala tayong mapapala diyan pre!
Sumagot kanalang kasi!
Ibigay mo na Yan!
Tama nanga yan ibigay munalang yan!
Hindi lang isa ang tao sa bakuran parang lima ata o higit pa nagsisigawan ang mga puta parang sila lang ang tao sa mundo.
Tama na dexter hinihintay na ako ni inay sa bahay! Lage nalang kayong ganito kailan ba kayo mahihiya ha! Naiiyak na sigaw ng isa boses ni nat-nat yun ah!
Dali-dali akong naglakad patungo sa bakuran ng basurahan at tama nga ang hinala ko naka upo ngayon si nat-nat sa batuhan habang pinapalibutan ng anim na mga animals na naka takas sa zoo.
Nako patay kang bata ka hindi mo pa nabibili ang mga pina bibili ni inay Sayo!
Hoy! mga taong hindi tao ang kapal naman ng mukha niyong paiyakin ang kapatid ko mga alipadas! Lumapit ako kay nat-nat at pinatayo ito lagot na hindi pa talaga siya nakakabili malamang sunog na niluto ni inay!
Nandito na pala ang gwapong kapatid ni bakla! Hirit ni Dexter na bakas sa kanyang mukha ang pagka tuwa
Oy dexter tabatchoi so inasahan mo talagang darating ako noh!
Sinong tabatchoi?
Sino pa ba?
Sino pangabang dexter na mataba at naka tayo sa harapan ko ngayon sige nga! Tanong ko na halatang ikina galit ni taba ngumiti naman ako ng matamis na matamis
Tama nanga ang dal-dal!
Kevin alam niyo na ang dapat niyong gagawin diba! Tignan ko lang kung may laban ka babae ka!
Dali dali Naman akong pinalibutan ng anim na impakto kaya wala na talaga akong takas nito! nangako naako kay inay na di naako gagawa ng gulo pero ano to ngayon!
Talagang malapit nga siguro ako sa gulo naman!
Akmang susugurin naako ng isa pero inunahan ko na ito ng suntok sa sikmura at tadyak sa mukha nako gulo na talaga ito!
Nakadapa na ito kaya ang iba nanaman sinikmura ko nanaman ang isa at tinadyakan ang alaga kaya dinadama niya na ngayon ang sakit ng pagkaapi charizz!
Binalikan ko ang natitirang naka tayo apat na ang napabagsak ko naks kaya dalawa nalang ang walang sakit na dinaramdam
Pre! dalawa nalang tayo wala na tayong laban nito.
Wag kang duwag! Babae lang yan ani naman ni tabatchoi
Tss ayaw pang aminin na talo na talaga sila talo kana oyy!
Ano na! lalaban pa ba kayo kasi ako na iihi na pwede bang tapusin na natin ito no! Naiihi na talaga ako pinipigilan ko lang kaylan kaya matatapos to sarap ihiyan ang mga mukha pinapatagal pa e
Wagkang pasyadong kampante niji nag-iisa kalang dalawa pa kami! Sabay silang sumugod pagkasabi nito pero waley pa rin naunahan ko sila eh
Tinadyakan ko ang mukha ni tabatchoi at sinuntok ko naman sa mukha ang isa kala nila maiisahan nila ako haha never! in there dreams.
Naks! Galing mo don niji! Ani ni nat-nat na hindi pa pala naka uwi sa bahay
Anong niji! Hoy ako ang unang lumabas sa tiyan ni inay kaya tawagin mo akong ate na intindihan mo! Bulayaw ko sa bruha kung kakambal na ngayon ay naglalakad na pauwi na parang wala lang nangyari kanina.
Iniwan naming naka higa pa at dinaramdam ang sakit ng mga walang mudong impakto sa bakuran
Bakit mo naman alam naroon kaba nong ipinanganak tayo ni inay ha!
Baliw kaba syempre na sa sinapupunan pa tayo non!
Eh pano mo nga nalaman Aber!
Syempre sino pangabang nakakaalam kung sino sa atin dalawa ang nakakatanda kundi si inay diba!
Hindi ako naniniwala sayo niji!
E di wagkang maniwala basta ngayong araw nato tatawagin mona akong ate niji!
Ehh! In your dreams!
Ahh hindi mo talaga ako susundin e noh so hindi kanaman talaga sumusunod hu--
Nijii! Nasan kaba bata ka! Rinig naming sigaw ni inay sa kakabangayan namin ni nat-nat hindi ko namalayan na nasa tapat na pala kami ng bahay at hinahanap na ni inay.
Patay!
Kaagad kaming tumakbo ni nat-nat pa pasok ng bahay
Niji!
Nandito na po inay! Habol hininga kaming huminto sa harap ni inay
Hay sa wakas naka uwi narin di na kami pagagalitan ni inay!
Saan ba kayo galing bakit ang tagal niyong umuwi nasunog na ang niluluto ko oh! Tinuro ni inay ang niluluto niyang sunog nanga!
Dyosemeyo kayo binili niyo ba ang ipinabibili ko?
Nag titigan kami sandali ni nat-nat. nako naka limutan pala namin bumili!
Bahagya kaming napalunok ng laway wala na panis na eh!
YOU ARE READING
The billionaire's child
RomanceSiya si Nicka jane Villanueva kilala bilang niji at ang isa sa mga siga ng kanilang paaralan. kina katakotan ito ng i-ilang estudyante sa kanilang paaralan dahil sa isa itong babaeng walang inu-urungang laban. palage din itong napapaaway mapa babae...