Part 8

535 47 3
                                    

Ness vừa khó hiểu vừa lo lắng cho Kaiser

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ness vừa khó hiểu vừa lo lắng cho Kaiser. Cậu ta nhanh chạy tới nhà Isagi.

Lúc đầu Ness đã cho rằng Kaiser đùa dai nhưng tới lúc cậu ta thấy hắn chỉ nhanh gọn mà gửi liền biết có điềm.

Chỉ mất 15 phút Ness đã có mặt ở nhà Isagi, từ xa đã thấy Kaiser đứng trước cửa nhà cậu mà dựa vào, trông có vẻ đang suy tư gì đó, rồi đột nhiên lại trở nên tức giận.

Ness thì đã quá quen với tính cách thất thường của Kaiser, nhưng đây lại là lần đầu tiên thấy hắn tức giận tới như vậy.

Kaiser thấy xe chạy tới liền nhanh chân mở cửa bước vào và đóng cửa thật mạnh như để thể hiện sự giận dữ của mình.

Đồ giận cá chém thớt.

Trên cả quãng đường đi, Ness đã không định mở miệng hỏi.

Nhưng nhìn bộ dáng Kaiser từ lúc nãy đến giờ cứ như muốn vồ lên đấm vào mặt cậu ta.

"...Có chuyện gì sao?"

Đáp lại câu hỏi của Ness là một tiếng "Tch" với vài câu chửi tục, trông có vẻ không được tôn trọng lắm.

"Má nó Yoichi nó đòi chia tay với tao."

Ness lúc này giật mình, vẫn cố gắng, gian nan nói: "Cho nên...mày đồng ý?"

Kaiser không đáp lại câu hỏi của Ness chỉ âm trầm nhìn ra ngoài cửa kính.

Ồ, vậy là đúng rồi.

"Tại sao?"

"Hả tại sao cái gì?"

"Sao mày đồng ý..."

"Sao tao không thể đồng ý cơ chứ! Yoichi nghĩ nó là ai!"

"...vậy cậu ấy biết rồi à...?"

"Biết cái gì?"

"À không có gì."

Thấy Kaiser đang có biểu hiện chỉ cần cậu ta nói thêm một câu liền tức điên lên bẻ cổ cậu ta.

Nên Ness đã khôn ngoan mà ngậm mồm lại.

Bầu không khí kì dị âm u trong xe cứ thế tiếp tục diễn ra...

Ness thề là chưa bao giờ cậu ta hối hận vì đã chở Kaiser đi như thế này đâu!

Cuối cùng quãng đường đáng ra phải đi 20 phút đã bị Ness bẻ còn 10 phút.

Cậu ta cảm thấy đỡ phút nào hay phút nấy!!

Tới nhà Kaiser, Ness không dám chậm trễ lập tức chạy đi.

[KaiIsa / Textfic] Lover Or FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ