Cả hai cùng nhau ăn xong , Minnie liền nhanh nhẹn đi tìm giấy bút ở phòng mà vẽ phác thảo ra kế hoạch cho nguyên ngày hôm nay trong khi Miyeon đang dọn dẹp sau bữa ăn. Minnie vẽ xong liền chạy lại cười tươi đưa lấy cho Miyeon xem.
Được! Hôm nay theo ý tiểu công chúa nhà em.
Minnie nghe vậy liền cười khúc khích. Minnie tự động chạy lên phòng lấy một bộ quần áo của Miyeon mà mặc. Miyeon thấy vậy thì cũng chỉ cười cợt đứng ở ngoài mà đùa rằng:
Mặc đồ của tôi rồi sao? Vậy là người của tôi rồi đó là không thể lấy được ai đâu!
Hứ! Chỉ có đồ đào hoa nhà chị mới bỏ em chứ em đâu hơi đâu bỏ chị.
Ngốc, em không bỏ tôi hà cớ gì tôi bỏ em, tôi đâu điên!
Minnie thấy câu trả lời làm em vô cùng hài lòng liền gật gù rồi tinh nghịch chạy ra xe trước, Miyeon sợ em ngã chỉ có thể chạy theo ra cùng. Miyeon mở cửa cho Minnie lên rồi bản thân mới vòng lên ngồi vào rồi lái xe. Cả hai chọn sở thú là địa điểm đầu tiên để đến. Đến nơi, Minnie đến khu mua vé mua lấy 2 vé rồi nhanh tay lấy cả bản đồ của sở thú. Em chọn đi đến thăm mấy chú gấu trúc trước.
Em cùng người yêu em đi thăm gia đình nhà Aibao, Fubao và Lebao . Miyeon cùng Minnie cười khúc khích, trêu chọc lấy Minnie.
Minnie ngốc sau này nhà chúng ta cũng sẽ như vậy , chúng ta cùng nhau nhận nuôi một "Fubao" cho riêng nhà mình được không?
Miễn là chị thì như nào cũng được
Miyeon thấy vậy liền ôm chầm lấy em. Cả hai cùng đưa nhau đi khắp cả sở thú, Minnie nhõng nhẽo kêu mỏi chân trên đường ra lấy xe, Miyeon liền không ngại liền cúi xuống cõng lấy em. Miệng nở nụ cười không ngớt, Minnie thật sự rất hạnh phúc. Phải chăng sự bi luỵ cả tuần qua là xứng đáng?
Sau khi đi sở thú, cả hai theo ý của Minnie mà đến khu ăn uống giản dị ở các quầy bán hàng. Minnie dắt Miyeon đi loanh quanh khắp tất cả các quầy. Mà buồn cười thật em cứ ăn được một ít liền dồn lại để cô ăn nốt. Miyeon chiều chuộng Minnie mà đi loanh quanh giữa trưa nắng ăn hết cả chợ. Minnie đi nhong nhong, vui vẻ mà vừa đi vừa nắm lấy tay Miyeon. Các bác, các cô ở chợ hỏi han, Minnie cũng năng nổ mà nói chuyện, giới thiệu Miyeon với cả chợ như thể cả hai đứa đã cưới nhau. Miyeon không nói gì chỉ biết mỉm cười.
Sau bữa ăn tại chợ, Minnie quyết định chọn quay về nhà nghỉ ngơi. Về đến nơi cả hai ôm ấp không ngừng từ chỗ đậu xe cho khi lên đến tận phòng. Bữa tối cả hai quyết định sẽ cùng nhau đi đến một nhà hàng 5 sao. Không gian lãng mạn chỉ toàn là nến và hoa. Miyeon lắc đầu cười, biết ngay là Minnie đã chuẩn bị trước rồi mà.
Chị, mau ngồi xuống!
Minnie ngồi xuống trước rồi chị ngồi
Minnie nay không để Miyeon đến kéo ghế ra cho ngồi mà chạy lại chỗ chị kéo ghế ra cho chị ngồi trước. Miyeon cũng thuận theo mà ngồi xuống. Nhân viên nhà hàng bê đồ ăn ra xong, chợt đèn bị tắt. Miyeon vội vã định chạy qua xem Minnie ngồi ở đầu bàn thì đèn chợt bật lên, Minnie ôm sẵn một đoá hoa hồng đứng trước mặt nàng.