Xin lỗi quý đọc giả ,sau suốt một khoảng thời gian dài bận công việc không thể viết tiếp để cho mọi người thưởng thức thì mình quay trở lại rồi đaay aạa.Giờ thì mời mn thưởng thức ạ!
Các bạn trong lớp nghe cô nói vậy thì liền bật cười to rồi hùa nhau chọc ghẹo tôi:
"haha,nghe rõ chưa kìa,mai mốt nhớ ghé lại nhìn nha sẵn vào chơi cũng cô luôn cũng được"
Tôi nghe thấy vậy liền ra hiệu cho các bạn trong lớp im lặng.Cô thấy vậy cũng mỉm cười rồi cất tiếng hỏi:
"hôm đó em đi công việv gì mà gặp cô rồi nhìn để té?Hôm đó cô đang làm gì mà em nhìn dữ vậy"
"em...emm..."
"Trả lời đi em còn sợ gì?"
"Hôm đó ...em lên rủ bạn đi ăn sáng xong sau đó chạy ngang nhìn thấy cô đang rửa xe trước sân cho nên em nhìn"
"Cô chỉ rửa xe mà em nhìn tới mức té à?Lúc đó em đang suy nghĩ điều gì nào?Rồi bằng cách nào em biết được nhà tui,hay em theo dõi tui?'
"Không có nha lần trước em chở bạn Y về vô tình thấy cô chạy cùng đường phía trước nên em vô tình biết thôi."
Khi nghe tôi nói như vậy cô nở nụ cười nhưng trong nụ cười ấy vẫn còn đang vuơng chút gì khá bất ngờ rồi cô cất tiếng đáp:"Chắc chưa cô nghĩ em theo dõi cô đó ta ơi,à mà chuyện đó không quan trọng.Cũng may cho em vừa thi xong em mới bị không là mọi thứ công cóc hết rồi haha"
Tôi nghe cô như vậy tâm trạng tôi tự dưng vui hơn hẳn tôi ngồi đó không biết từ lúc nào ánh mắt của mình luôn huớng về cô như thế,thứ tình cảm không mấy thiện cảm về cô ấy cũng dần biến động theo khoảng thời gian ngắn ngủi ấy.
Đến giờ ra chơi tôi không ra khỏi lớp và cô cũng thế lúc này một số bạn lại gần chỗ tôi hỏi thăm tình hình và hỏi tôi cần gì không rồi sẽ xuống mua hộ.Sau khi các bạn đi chỗ khác tôi cũng chỉ ngồi tại chỗ của bản thân xem điện thoại,lúc này cô cũng mang theo một hộp sữa bước xuống chỗ tôi và nói:
"Sữa này coi như quà xin lỗi đi"
Tôi nghe vậy ngạc nhiên hỏi lại cô ấy:
"Hả?Cô có lỗi gì cô có làm gì em hả?"
"Có chứ,không phải em nói do mãi nhìn cô nên em mới bị tai nạn sao?"
"Ơ nhưng đó là lỗi của em cơ mà,do em bất cẩn chứ có liên quan gì cô đâu?'
"Em không hiểu à,em té là do mãi nhìn cô nên mới té đó nên cô là tội nhân gián tiếp"
Tôi cùng cô ấy nói chuyện cùng nhau suốt giờ ra chơi không biết từ lúc nào khi bên cạnh cô ấy tôi lại cảm thấy ấm áp như vậy,từng không thích mà trong giây phút ấy tôi chỉ muốn bên cô ấy mãi mãi và thời gian ấy dừng lại một chút cho tôi có thể ngắm cô ấy lâu chút nữa,nhưng bỗng nhiên câu hỏi bất chợt của cô ấy khiến tim tôi khựng lại một nhịp và tâm trí tôi suy nghĩ rất nhiều về nó:
"UM...lúc đầu em ghét cô lắm đúng không cô nhìn thấy thái độ của em đối với cô rất khác đó"
Khi nghe cô ấy hỏi như vaạy tôi thực sự không biết trả lời cô áy như thế nào nữa,chính tôi còn không biết mình nghĩ gì về cô ấy,nhưng khi nhìn vào đôi mắt của cô tôi chỉ biết cuối đầu rồi trả lời:
"Không có đâu cô đừng nghĩ bậy,một người giáo viên như cô làm sao em có thế không thích đuợc chứ,em luôn cảm thấy cô là một người tuyệt vời lắm luôn yeeu thương học trò,từ nãy giờ em đủ thấy cô quý em như nào mà cô yên tâm!"
Khi cô ấy nghe tôi như vậy liền nở một nụ cười trên môi rồi sau đó cô nhẹ nhàng đáp:
"Em đó có muốn cô thay đổi gì em cứ việc nói nhé đừng cứ im lặng mãi không ai biết mình nghĩ gì đâu,biết chứ?"
Tôi nghe cô trả lời vui như vậy tôi lại càng cảm thấy yên tâm hơn nữa có lẽ cô đã từng dự đoán được thái độ của tôi đối với cô ấy vào lúc trước và giờ cô ấy muốn khẳng định lại điều mình nghĩ có đúng không.
Còn Tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ VÀ EM
RomanceĐây là câu chyện tình cảm thật của add ạ add muốn dựng thành truyện để chia sẻ đến mn ạ!